Hà Nội: Kinh Nghiệm Bấm Mí Mắt An Toàn, Bấm Mí Là Gì? Bấm Mí Giá Bao Nhiêu.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 27/8/2018.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay, chính bản thân khách hàng đã từng bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ bật mí cho các bạn: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bằng những trải nghiệm vô cùng rõ ràng, chân thực.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?
    [​IMG]
    Lê Thùy Anh – Đống Đa – Hà Nội: Tôi còn nhớ là cách hiện tại khoảng hơn 4 năm, tôi có cùng một người bạn thân từ nhỏ đến Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội để bấm mí Hàn Quốc vì cả hai đều sở hữu mí mắt bẩm sinh đã có “lỗi” (tôi thì 1 mí, bạn thì mí sụp). Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất đó tại thẩm mỹ viện, tôi và bạn tôi đã được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tràn đầy sức sống như mơ ước, bất kể là tỷ lệ kích thước hay hình dáng mí mắt, chúng tôi đều cảm thấy rất phù hợp, rất ưng ý, và đặc biệt rất tự nhiên (nếu như không phải những người thân, người quen biết chúng tôi từ trước thì hoàn toàn không phát hiện ra chúng tôi đã bấm mí Hàn Quốc). Đến giờ, mí mắt của chúng tôi vẫn đẹp y như ngày đầu và chưa có bất cứ dấu hiệu xuống cấp nào.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

    Nguyễn Thị Mai – Đống Đa – Hà Nội: Tôi chẳng biết chính xác người khác bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp, riêng tôi sau khi bấm mí Hàn Quốc 2 tuần đã đẹp, mắt 2 mí có nếp mí định hình rõ ràng cân đối, đường nét mềm mại tự nhiên, thực sự đẹp hơn rất nhiều so với mắt có mí lệch trước đó. Tôi nhờ sự giới thiệu của một người bạn đồng nghiệp đã đến thực hiện bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh chất lượng top 1, địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội. Tôi nghĩ 2 tuần đã có được kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp là rất nhanh, có lẽ là do tôi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện, cộng thêm sau đó nghiêm túc áp dụng cũng như thực hiện chế độ chăm sóc mà bác sĩ thẩm mỹ đã hướng dẫn.

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

    Trần Thị Ngọc Anh – Thanh Xuân – Hà Nội: Bẩm sinh mí mắt của tôi đã bị sụp, nó khiến cho đôi mắt lúc nào cũng bé ti hi, buồn rười rượi. Đó là lý do tôi bỏ ra 9 triệu đồng để bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ thường (bản thân cũng muốn sử dụng chỉ vàng 24k nhưng điều kiện không cho phép nên đành sử dụng chỉ thường) ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh. Kết quả mà thẩm mỹ viện mang lại khiến cho tôi cảm thấy ưng ý và xứng đáng với những gì bản thân bỏ ra. Đôi mắt có mí sụp của tôi trước đó đã được thay thế hoàn toàn bằng đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, rạng ngời sức sống.


    Hà Thị Thu Hoài – Ba Đình – Hà Nội: Cách đây nửa năm tôi có bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ vàng 24k với mức giá 12 triệu đồng ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh. Tôi cảm thấy mức giá này để có được đôi mắt với mí mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc, đã vậy lại còn được trẻ hóa (bác sĩ thẩm mỹ nói chỉ vàng 24k ngoài công dụng tạo hình thẩm mỹ mí mắt còn có công dụng phục hồi cũng như tái tạo làn da tươi trẻ, săn chắc, mịn màng) thì quả là quá hời.

    Các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh có chất lượng và uy tín top 1, có thể trực tiếp liên hệ địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội, hoặc gọi điện thoại đặt lịch trước thông qua số 0986 222 811 – 0986 222 911.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này