Kinh Nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ductan, 10/12/2019.

  1. ductan

    ductan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là gì

    Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là hình thức sử dụng điện thoại gọi điện chăm sóc khách hàng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp


    2. Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả

    Luôn mỉm cười khi gọi điện cho khách hàng:

    Chỉ qua đầu dây điện thoại khách hàng có thể cảm nhận được giọng nói và thái độ của bạn.


    Luôn chủ động giúp đỡ khách hàng

    Hãy lắng nghe khách hàng để thấu hiểu tâm lý khách hàng. Khi khách hàng thắc mắc hoặc phàn nàn hãy chủ động đưa ra giải pháp giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng như thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp.


    Soạn trước mẫu kịch bản

    Để cuộc nói chuyện được xuyên suốt và trôi chảy, bất kỳ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng nên xây dựng cho mình những mẫu nội dung chăm sóc khách hàng.



    >>> Hướng dẫn cách viết mẫu nội dung chăm sóc khách hàng qua điện thoại


    Xử lý tình huống từ chối


    Bạn đừng nản lòng khi bị khách hàng từ chối vì đó là 1 phần trong quy trình bán hàng. Lúc này khách hàng nói không nhưng họ vẫn có thể là khách hàng tiềm năng trong tương lai của bạn.


    Luôn luôn biết lắng nghe từ khách hàng

    Lắng nghe giúp bạn hiểu được những yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng đồng thời thể hiện sự tôn trọng khi tham gia cuộc gọi. Bên cạnh đó, nhân viên CSKH qua điện thoại hãy luôn chuẩn bị cho mình cuốn sổ và cây bút để ghi lại những lời nói của khách hàng, đối tác để chắc chắn rằng bạn không để sót chi tiết của cuộc trò chuyện.

    >>> Chi tiết: Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hiệu quả nhất

    Với đội ngũ nhân viên CSKH được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, NMS sẽ giúp bạn xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.


    Liên hệ ngay với NMS để được tư vấn cụ thể:


    Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
    Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

    Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234

    Email: customercare@nms.com.vn

    Website: https://nms.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ductan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này