Kinh Nghiệm Cho Chuyến Du Lịch Pokhara, Nepal (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 5/10/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tham quan đến với vùng đất yên bình Pokhara của Nepal và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều địa danh hấp dẫn, tìm hiểu văn hóa tuyệt hảo cũng như thưởng thức các món ăn ngon. Cùng tiếp tục tìm hiểu những điểm đến quyến rũ của địa điểm này nhé.

    Các hang động

    Hang động Mahendra: là một hang động rất nhiều người biết đến nằm ở Batulechaur, cực bắc của TP.

    [​IMG]

    Hang dơi: Địa phương được biết đến với cái tên Chamero Gufa, cách hang Mahendra 10 phút. Hang động rất nổi tiếng với những con dơi treo trên tường.

    [​IMG]

    Hang động Gupteshwor Mahadev: Hang động này giống một địa danh tôn giáo hơn dành cho những người hành hương đến thăm. Nó tọa lạc đối diện với ngã của thác Devi và khi đi xuống độ sâu của hang động thì các bạn sẽ bắt gặp vùng nước của Devi's Fall.

    [​IMG]

    Mua chuyến bay nhân đạo từ nhật về việt nam tại phòng vé Aivivu

    Đền thờ / Tu viện

    Đền Barahi: Đây là nơi tôn giáo nhất ở Pokhara. Nó được thành lập ở giữa hồ Phewa và chỉ có thể đến được bằng cách chèo thuyền đến bờ của nó.

    [​IMG]

    Đền Bindbyasini: Là trung tâm hoạt động tôn giáo ở thời vua chúa cũ. Nơi này dành riêng cho nữ thần bhagwati, những người thờ phụng đến đây để thực hiện các nghi lễ hiến tế.

    [​IMG]

    Đền Bhadrakali: Đây cũng là một trong số rất ít di tích quan trọng nhất định phải ghé thăm đối với những ai yêu thích tour du lịch Pokhara.

    [​IMG]

    Matepani Gumba: Đây là một tu viện Phật giáo được xây dựng thích mắt trên đỉnh đồi phía trên Matepani. Những hình ảnh của Đức Phật và các hiện vật khác có vẻ đẹp ngoạn mục.

    Đặt vé máy bay từ Toronto về việt nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay hồi hương giá rẻ.

    [​IMG]

    Điểm ngắm cảnh

    Chùa chủ quyền thế giới : Chùa là một bảo tháp Phật lớn và nằm trên đỉnh đồi ở bờ nam của hồ Phewa. Ngôi đền này là một điểm hoàn hảo với góc nhìn ngoạn mục ra dãy Annapurna và TP Pokhara.

    [​IMG]

    Sarangkot: khách du lịch có thể thuê một chiếc xe máy và lên đỉnh để trải nghiệm tầm nhìn tuyệt vời và thiên nhiên tươi đẹp. Nếu hành khách có kế hoạch ở lại qua đêm, hãy mang theo một chiếc túi ngủ ấm áp. Toàn cảnh núi Annapurna tráng lệ có thể nhìn thấy trên đường chân trời phía bắc của Pokhara và các đỉnh núi chính là Annapurna I đến IV và Machhapuchhre (Núi đuôi cá) đều thực sự rất đẹp.

    [​IMG]

    Dãy núi Annapurna là điểm đến nhiều người biết đến nhất ở Pokhara để đi bộ xuyên rừng, và nhiều khách du lịch thích đi bộ trên đồi Ghorepani-Poon, đây là một chuyến đi dễ dàng hơn và ngắn hơn. Điểm nổi bật là khi du khách leo lên đồi Poon, bức tranh đặc sắc nhất của thiên nhiên sẽ xuất hiện trước mắt du khách.

    Mua chuyến bay hồi hương từ mỹ về việt nam tại Aivivu để được cung cấp thủ tục đặt vé tiết kiệm

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một điểm thú vị hàng đầu ở Pokhara là ghé thăm bảo tàng Leo núi Quốc tế, vì Nepal sở hữu 8 trong số những đỉnh núi cao nhất toàn cầu và nhiều người biết đến toàn cầu về trekking, nên có vẻ như rất phù hợp khi có một bảo tàng dành riêng để tôn vinh lịch sử này.

    [​IMG]

    Đặt Vé máy bay đi Mỹ đến tìm hiểu xứ cờ hoa xinh đẹp cùng cơ hội tìm hiểu những địa điểm ấn tượng.

    Ẳn gì ở Pokhara?

    Pokhara đáp ứng các loại thức ăn khác biệt theo nhu cầu của du khách và cả ẩm thực Nepal truyền thống. Có rất nhiều nhà hàng trong nước và quốc tế, có đáp ứng hành khách bữa ăn mà du khách mong muốn. Đối với các món ăn Hàn Quốc - khách du lịch có thể đến Nhà hàng Natsal; đối với món ăn Trung Quốc - Nhà hàng China Town; với các món ăn Ý hãy đến Caffe Concerto; với món ăn Thai là Krishna's Kitchen; Nhật là AoZoRa và Koto cho các món ăn kiểu Tây Tạng; nhà hàng Pháp - Metro; nhà hàng Ấn Độ - Marwadi và nhiều hơn nữa. Một số nhà hàng như Moondance Restaurant, phục vụ các món ăn quốc tế.

    [​IMG]

    Điều thú vị nhất khi đi chuyến du lịch ở Pokhara chính là hương vị của món cá tươi được tấn công bắt từ Phewa Tal. Macchhapuchre Kiss (sữa chua đông lạnh) có thể dễ dàng được gọi là món tráng miệng ngon nhất trên toàn cầu. Sữa chua đông lạnh được bán rộng rãi tương tự như kem, nhưng nó được làm bằng sữa chua thay vì kem. Giống như kem, nó có nhiều hương vị khác nhau. Đây cũng là thực phẩm rẻ nhất và thường ngon nhất được tìm thấy ở các quầy hàng trên phố bán đồ ăn.

    [​IMG]

    Trên Đường Lakeside (con đường chính đi về phía hồ), hành khách sẽ tìm thấy nhiều shop và nhà hàng ăn uống để đáp ứng nhu cầu của người buôn bán. Các bạn sẽ tìm thấy các shop bán áo quần Northface, ba lô, trang phục hippie boheme của Nepal cho đến các shop bán khăn cashmere, v.v ... Đến phần xa nhất của đoạn đường, hành khách sẽ tìm thấy các nhà hàng và quán bar.

    [​IMG]

    Đặt mua chuyến bay từ trung quốc về việt nam hôm nay tại Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này