Hà Nội: Kinh Nghiệm Chọn Áo Vest Nam Đẹp Phù Hợp Với Hoàn Cảnh Và Mọi Độ Tuổi

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi melabancon, 23/9/2017.

  1. melabancon

    melabancon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Áo Vest nam gần như là một biểu tượng cho sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình những chiếc áo vest nam đẹp, phù hợp với dáng người.
    Một chiếc áo vest nam đẹp là một chiếc áo phù hợp với dáng người, hoàn cảnh. Các quý ông hãy tham khảo cách chọn áo vest nam dưới đây để có được chiếc áo đẹp nhất cho riêng mình.

    [​IMG]


    1, Tiêu chuẩn chọn áo vest nam đẹp
    Với áo vest nam theo phong cách lịch sự, áo phải dài đủ vạt áo chạm đến ngón tay cái khi khép tay. Với những chiếc áo vest nam trẻ trung, thời trang giành cho những người trẻ tuổi, độ dài có thể ngắn hơn từ 10 – 15cm, chiều ngang áo phải ôm vừa sát vòng ngực kích cỡ bề ngang áo ôm vừa sát theo vòng ngực mà vẫn đảm bảo cử động thoải mái của tay khi mặc.

    [​IMG]


    Áo vest nam vai áo phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay, vai là phần rất quan trọng nó quyết định dáng áo đẹp hay xấu, áo có được phẳng không. Vai áo vest nam may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, hai vạt áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo.

    Áo vest nam đẹp có tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằn xuống.

    [​IMG]


    2, Chọn áo vest nam phù hợp với hoàn cảnh mặc
    Áo vest nam đi dự tiệc, lễ hội: Các quý ông khi tham gia các sự kiện thì hẳn những chiếc áo vest không thể thiếu rồi. Việc chọn trang phục không chỉ để mình trông thật chỉn chu mà còn thể hiện sự tôn trọng của bạn với chủ nhân bữa tiệc đó. Lời khuyên là nên chọn những chiếc áo vest nam có thiết kế đơn giản nhưng chất liệu phải cao cấp, đảm bảo độ cứng để giữ phom tốt trong thời gian dài. Nên chọn những tông màu đậm như đen, xanh đen, tím than,… hoặc tông trắng bảnh bao sẽ tôn vẻ đẳng cấp, lịch thiệp hòan hảo cho bạn. vest nam màu đen bao giờ cũng đẳng cấp và lịch sự nhất ngoài ra các màu đậm khác như xanh đen, tím than… cũng giúp làm nổi bật vẻ sang trọng. Màu sáng như trắng, kem thì thể hiện sự bảnh bao, chau chuốt. Màu đỏ, xanh… thể hiện sự trẻ trung nổi bật.

    [​IMG]


    Áo vest nam mặc đi làm: Bạn tới công sở để đi làm, nên hãy chọn những thiết kế vest khiến mình thoải mái, tự tin để hoàn thành tốt công việc. Nên chọn những mẫu được làm từ những nguyên liệu tốt, vải sợi thiên nhiên hoặc có pha ít polyeste tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, giặt ủi và bảo quản dễ dàng, ít nhăn có thể giữ dáng cả ngày. Vải lót trong áo phải là loại mỏng nhẹ, đường may chắc chắn, áo dài đủ phần mông, độ rộng vừa vặn với người, phần tay áo nên dài tới cổ tay.

    [​IMG]

    Màu sắc nhẹ nhàng như xanh, nâu, xám nhạt,…

    Không nên chọn những màu quá nổi bật hoặc quá bảnh cho áo vest nam mặc đi làm, nên chọn những màu tối tạo sự nghiêm túc. Với áo vest nam loại này nên chọn vải có pha polyeste hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn, dễ giặt ủi và bảo quản.

    Áo vest nam mặc đi chơi, dã ngoại: có thể chọn loại vải caro, sọc, hoa tùy theo ý thích người mặc. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, nên may vest một lớp để dễ mặc và dễ giặt ủi.

    [​IMG]


    3, Chọn áo vest nam phù hợp với dáng người
    Dáng người to lớn, rắn chắc: phù hợp với bộ áo vest nam vừa vặn, miếng đệm vai thật mỏng tránh cảm giác quá gò bó, nên may bằng chất vải mềm. Áo vest nam 2 nút với cổ rộng rất phù hợp với quý ông vạm vỡ. Áo sơ mi nam đi cùng nên tránh loại cổ nhỏ.

    [​IMG]


    Dáng người thấp: với các quý ông chiều cao khiêm tốn, áo vest nam màu sáng là sự lựa chọn số 1. Tránh những loại vải cứng khiến gò bó và bị thấp đi. Nên chọn áo vest nam càng đơn giản càng tốt, tránh những áo vest họa tiết cầu kì phức tạp.

    Quý ông dáng người thấp nên chọn áo vest sáng màu

    [​IMG]


    Dáng người cao gầy: Quý ông nên tránh áo vest nam nhiều khuy, loại áo cài 1 khuy chéo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Kiểu áo vest nam thời trang có chiều dài ngắn hơn cũng rất phù hợp, tránh những chiếc vest cài 3 nút bởi chúng sẽ làm người mặc cao và gầy hơn. Chất liệu flanen hoặc các loại vải dày với màu sáng sẽ rất phù hợp.

    [​IMG]


    Quý ông dáng người cao gầy nên chọn áo 1 đến 2 khuy

    Một bộ áo vest nam đẹp là khi biết cách chọn nó sao cho thật phù hợp và biết cách kết hợp nó với những item phù hợp khác. Nếu bạn vẫn chưa lựa cho mình được thiết kế phù hợp, hãy cùng ngắm những mẫu áo vest nam đẹp, thời thượng nhất đến từ….

    [​IMG]

    Đến với DIZI để có sự lựa chọn TỐT NHẤT
    Địa chỉ: Số 52, Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0939998668
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi melabancon
  2. melabancon

    melabancon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mặc đẹp hơn với “áo vest nam Hàn Quốc” tại hà nội SÀNH ĐIỆU -THỜI THƯỢNG
    Xuất phát từ những MV ca nhạc, những bộ phim thần tượng Hàn Quốc các chàng trai với những bộ vest hiện lên lịch lãm, phong độ như bạch mã hoàn tử không chỉ làm cho phái đẹp xao xuyến mà phái mạnh cũng thấy hâm mộ vì độ hoàn hảo. Chính vì vậy, áo vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội luôn là thời trang được ưu tiên chọn lựa và sử dụng cho phái mạnh ở thành phố này.


    Với sự ảnh hưởng của nền văn hóa Hàn Quốc đến các nước Châu Á trong đó có Việt Nam và bắt đầu ở những thành phố lớn. Áo vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội giờ đây đã không còn quá xa lạ với phái mạnh, những bộ áo vest luôn thể hiện được phong cách lịch lãm, sự đẳng cấp. áo vest nam tphcm

    [​IMG]


    Ngành thời trang luôn biến đổi không ngừng, tuy nhiên có thể do sự hoàn hảo, mà phong cách thời trang áo vest nam Hàn Quốc vẫn luôn có giữu vững được vị thế trên thị trường. Bởi sự đa dạng của chúng nên bạn có thể diện trang phục này ở bất kì hoàn cảnh nào từ đi chơi, dạo phố hay đi làm đều được, với áo vest các chàng sẽ chẳng bao giờ thiếu tự tin khi diện.

    [​IMG]

    Ngày nay, người ta không chỉ sáng tọa trong thiết kế mà còn sáng tạo trong cách phối đồ. Bạn có thể diện vest nam Hàn Quốc theo nhiều phong cách khác nhau như phối với một chiếc quần jean hay bất kì một trang phục nào đó. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài toàn diện nhất bạn nên biết một số phương pháp dưới đây nhé:

    1. Chất liệu vải
    Nếu như bạn muốn diện vest đẹp thì đầu tiên quan trọng nhất là bạn phải chọn được chất liệu vải phù hợp và thoải mái nhất cho mình. Và ở các cửa hàng áo vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội luôn có những mẫu thiết kế đa dạng với các chất liệu vải mềm phù hợp hơn với các loại quần.

    [​IMG]


    Chính nhờ sự phóng khoáng và sự thoải mái, mềm mại của chất liệu đó sẽ mang đến cho bộ vest của bạn thêm phần năng động và trẻ trung. Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu phụ thuộc vào thời tiết, với những chất liệu thoáng mát cho mùa hè hay những loại vải dày giữ ấm cho cơ thể khi vào mùa thu đông.

    1. Màu sắc của áo vest Hàn Quốc nam tại Hà Nội
    Áo vest Nam Hàn Quốc tại Hà Nội luôn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, để phù hợp nhất với phong cách vest Hàn Quốc 2017 này bạn có thể chọn những gam màu cơ bản như:

    Màu đen: phù hợp với mọi vóc dáng hay mọi hoàn cảnh khác nhau. Kết hợp cùng với chiếc quần có gam màu tối để tạo được sự đồng nhất cho bộ vest của bạn.

    [​IMG]


    Màu trắng: thể hiện sự thanh lịch, cuốn hút, trẻ trung.

    Bạn cũng có thể thay đổi lựa chọn cho riêng mình áo vest nam với gam màu tươi tắn, trẻ trung. Cách kết hợp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phong cách trẻ trung, năng động của bạn.

    1. Chọn kiểu nút áo
    Một trong những cách mặc đẹp, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn áo vest nam Hàn Quốc phù hợp thông qua chọn kiểu nút áo. Bởi có rất nhiều bộ vest nam Hàn Quốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khuy áo khác nhau, và nó cũng là chi tiết ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách của bạn.

    [​IMG]


    Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo với một nút cho chàng có thân hình mảnh mai, những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên chọn một chiếc áo 2 nút cổ điển. Ngoài ra, bạn có thể diện đẹp hơn với trang phục này bằng cách phối kết hợp với các trang phục khác, đặc biệt là việc lựa chọn theo vóc dáng.

    Và để mặc áo vest nam Hàn Quốc đẹp thì bạn cũng nên lưu ý, mặc áo phải phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh.

    1. Chọn áo vest nam Hàn Quốc phù hợp với vóc dáng
    Với dáng người cao to thì việc chọn lựa áo vest này rất dễ bởi bất kể với một kiểu dáng nào cũng đều phù hợp và toát lên được vẻ đẹp cuốn hút nhất. Những chiếc áo vest nam Hàn Quốc có 2 nút ở cổ rộng sẽ là một chọn lựa hoàn hảo hơn cả cho những người có vóc dáng này.

    [​IMG]


    Những chàng trai sở hữu vóc dáng thấp người thì nên chọn áo vest có gam màu tươi sáng hơn, họa tiết càng đơn giản càng tốt nữa nhé.

    Đối với những người có vóc dáng cao gầy thì một chiếc áp cài khuy là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn nên tránh những chiếc áo có đến 3 cúc áo bởi mẫu áo vest nam Hàn Quốc đó sẽ làm cho người bạn thêm dài hơn, làm mất cân đối cho cơ thể bạn.

    1. Chọn áo vest Hàn Quốc nam theo hoàn cảnh
    Những chiếc áo vest Hàn Quốc có gam màu đậm hay gam màu trắng tinh tế sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn trong những buổi tiệc hay lễ hội yêu cầu có sự đẳng cấp và thanh lịch.

    [​IMG]


    Trong trường hợp bạn đi họp hay gặp gỡ các đối tác của công ty thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vest với gam màu tối để thể hiện sự chững chạc và nên tránh chọn những gam màu quá nổi bật. vest nam đẹp ở hà nội

    Với một chuyến du lịch hay những chuyến dã ngoại thì bạn có thể chọn kiểu dáng, phong cách, màu sắc mà bạn yêu thích nhất, thể hiện rõ nét được tính cách của bạn nhất. Bạn có thể chọn những họa tiết thú vị như kẻ caro hoặc trơn màu với những gam màu sáng trẻ trung và năng động.

    [​IMG]


    Ngày nay, các mẫu áo vest nam Hàn Quốc tại Hà Nội vô cùng đa dạng với thiết kế, màu sắc. Bạn có thể tha hồ lựa chọn đê làm phong phú tủ quần áo của mình.

     
  3. melabancon

    melabancon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Câu hỏi: Tôi là nhân viên của công ty trong nước. Tháng sau tôi sẽ gặp 1 đối tác nước ngoài rất quan trọng. Vì vậy, trang phục mà tôi lựa chọn là vest, bình thường tôi cũng mặc vest đi làm tuy nhiên chúng là hàng may sẵn nên không vừa vặn với cơ thể như mong muốn. Chính vì vậy, tôi quyết định may sẵn 1 bộ vest để mặc trong những sự kiện quan trọng. Chuyên mục có thể tư vấn cho tôi cần chú ý gì khi may vest và may 1 bộ vest nam hết bao nhiêu tiền. Mong sớm nhận được câu trả lời. (Quang Thắng- Hà Nội).

    Trả lời: Chào bạn Quang Thắng, rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn. Với câu hỏi may 1 bộ vest nam hết bao nhiêu tiền chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vest là trang phục không thể thiếu đối với cánh mày râu. Vì nhiều lý do, bạn có thể ít mặc vest nhưng việc sở hữu 1 bộ vest xịn, chuẩn và vừa người là điều cần thiết vì bạn không bao giờ biết khi nào có thể dùng đến nó.

    [​IMG]

    So với vest may sẵn thì vest may đo sẽ là lựa chọn của nhiều dân sành mốt bởi họ hiểu một bộ vest xin không thể bằng 1 bộ vest vừa vặn với số đo, tiêu chuẩn của mình. Chúng nên được may theo số đo hình thể của riêng bạn để tôn nên vóc dáng của chính mình và che đi khuyết điểm cơ thể. Bởi không phải ai cũng may măn sinh ra và có được thân hình chuẩn như người mẫu, khoác lên 1 bộ đò bất kỳ và ngay lập tức hút hồn luôn.

    Cần chú ý gì khi may vest
    May vest theo kiểu nào?
    [​IMG]

    Khi may vest, bạn không nên quá chú ý đến việc may chúng theo kiểu nào: ý, Anh, Mỹ, Hàn mà phải tự hỏi 1 bộ vest thế nào sẽ phù hợp với cơ thể bạn.

    Nên chọn loại vải gì?
    Nếu đây là bộ vest màu đen, chuyên mục khuyên bạn nên lựa chọn màu vest xanh navy, nó sẽ tạo cho bạn cơ hội được mặc nhiều hơn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh hơn so với màu truyền thống là đen và xám. Bởi màu đen thì quá trag trọng còn màu xám thì nhiều phần tẻ nhạt.

    [​IMG]

    Bạn nên chọn loại vải nhẹ là tốt nhất. Có thể chọn vải có sẵn của nhà may hoặc tự mua. Khi chọn bạn nhớ rằng hãy bảo người bán hàng ướm thử lên vai để hình dung xem màu sắc có hợp không.

    Vải cotton và linen phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

    Chú ý tránh chọn những vải có bề mặt bóng. Vì bạn sẽ giống như chàng hề khi đứng giữa văn phòng.

    May 1 bộ vest nam hết bao nhiêu tiền?
    [​IMG]

    Để may được 1 bộ vest chúng ta cần phải dựa vào giá của vải và tùy vào chất lượng của từng loại vải mà giá sẽ khác nhau. Và trung bình để may được 1 bộ vest hoàn chỉnh tì sẽ mất 4 mét vải.

    Bạn còn phải bỏ chi phí về tiền công may và tùy thuộc vào người thợ bạn lựa chọn mà có mức giá khác nhau. Và trung bình công may 1 bộ vest sẽ giao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng.

    Đặc biệt, còn phụ thuộc vào thời gian may, nếu bạn gấp gáp muốn lấy ngay thì giá sẽ cao hơn giá mà nhà may đưa ra nhé!

    Cộng vào thì sơ sơ cho thấy may 1 bộ vest nam đẹp có giá khoảng 4 đến 6 triệu đồng. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc về tài chính trước khi quyết định may vì nó quả là một số tiền không nhỏ.

    Nếu bạn thấy giá của 1 bộ vest đặt may “khó nhằn” thì có thể lựa chọn 1 của hàng bán vest may sẵn. Hãy đến trực tiếp để được tư vấn về loại vải, hoàn cảnh mặc, vest nhập hay gia công tại Việt Nam. Điều này rất quan trọng để bạn sở hữu 1 bộ vest đẹp. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có nhwungx mẫu vest phù hợp với bạn. Bạn nên đến những cửa àng uy tín, được nhiều người tin dùng, họ có thể là người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, MC, doanh nhân thành đạt. Và tùy vào mức giá bạn sẽ lựa chọn được trang phục phù hợp với cơ thể không khác gì may.

    Với những gợi ý trên thì DEZI là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất trong thị trường quốc tế và trong nước, đặc biệt vest là trang phục không dễ bị lỗi mốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Giờ thì bạn Quang Thắng không còn băn khoăn may 1 bộ vest nam hết bao nhiêu nữa phải không. Ngoài việc lựa chọn đặt may, bạn có thể mua sẵn cho mình 1 bộ vest nam đẹp bằng cách đến trực tiếp Địa chỉ: Số 52 Kim Mã hoặc 50A Bà Triệu để lựa chọn.

    Xem thêm: BST mới 2017 Áo Vest Nam Hàn Quốc Body khiến phái nữ MÊ MẨN
     

Chia sẻ trang này