Toàn quốc: Kinh Nghiệm Chọn Chiếu Cho Mùa Hè

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi huy hùng 1106, 26/5/2021.

  1. huy hùng 1106

    huy hùng 1106 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh Nghiệm Chọn Chiếu Cho Mùa Hè
    Việc chọn một chiếc chiếu để sử dụng cho gia đình trong những ngày hè nắng nóng tưởng chừng rất đơn giản, nhưng đôi khi chúng ta rất hay gặp phải những sai lầm rất cơ bản, vậy để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc chiếu ưng ý nhất hôm nay hãy cùng cửa hàng Chiếu cói Nga Sơn tham khảo kinh nghiệm chọn chiếu Cói cho mùa hè nhé!



    1. Các loại chiếu thông dụng trên thị trường hiện nay
    • Chiếu cói
    • Chiếu trúc
    • Chiếu Tre
    • Chiếu điều hòa
    2. Ưu và nhược điểm của từng loại chiếu

    - Chiếu cói: là loại chiếu thông dụng nhất hiện nay, do có nhiều nhất trên thị trường và cũng là loại chiếu có ưu điểm vượt trội như: an toàn tuyệt đối với người sử dụng, chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, chất liệu cói dai và mềm tạo cảm giác êm ái giúp người sử dụng có một giấc ngủ sâu, thấm hút mồ hôi cực tốt, có nhiễu mẫu mả và có thể đặt theo những kích thước mình muốn dành cho những giường ngoại cỡ. Bên cạnh đó thì chiếu cói cũng có những nhược điểm đó là : dễ bị mốc nên yêu cầu người sử dụng phải biêt cách bảo quản.

    [​IMG]

    Chiếu Cói In hoa

    - Chiếu trúc: Là loại chiếu được sản xuất từ cây trúc. được nối với nhau bằng sợi nhựa tổng hợp. Chiếu trúc có ưu điểm là dễ vệ sinh bảo quản. Nhược điểm là kích thước rất nặng, và dễ bị đứt dây nối giữa các mắt trúc gây hư hỏng chiếu, chiếu trúc không có khả năng hút mồ hôi nên nằm hay tạo cảm giác nhớp nháp khó chịu.



    [​IMG]

    - Chiếu tre: Cơ bản giống chiếu trúc nên các thuộc tính đều giống nhau, chỉ khác chất liệu là những thanh tre được ghép lại với nhau bằng chỉ. Ưu điểm dễ cuộn gọn và tiện lợi khi vệ sinh. Nhược điểm lớn nhất của chiếu tre là những thanh tre rất dễ bị gãy trong quá trình sử dụng gây nguy hiểm cho người sử dụng đặt biệt là trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    - Chiếu điều hòa: Là loại chiếu được làm chủ yếu bằng sợi tổng hợp nên rất gọn nhẹ, dễ dàng gâp gọn khi không sử dụng. Chiếu điều hòa cũng có khá nhiều nhược điểm như: bí bách khi sử dụng vì chủ yếu được làm từ sợi tổng hợp và cao su non.

    [​IMG]

    3. Các kích thước giường thông dụng trên thị trường

    - Muốn chọn cho mình một chiếc chiếu ưng ý bạn cần biết kích thước giường chuẩn xác của gia đình mình đang sử dụng. Đây là một số giường thông dụng:

    • Giường đơn gồm các kích thước như 0,8x2m - 0,9x2m - 1mx2m - 1,2x2m. Đa số loại này đều có chiều dài là 2m nhưng cũng có một số loại là 1,9m.
    • Giừng đôi gồm các kích thước như: 1,4x2m - 1,5x2m - 1,6x2m - 1,8x2m - 2,2x2m ( ngoài ra cũng có giường có kích thước là 1,9m).
    Qua bài viết trên tôi tiên chắc rằng mọi người đã có thêm những kinh nghiệm để chọn cho gia đình mình một chiếc chiếu ưng ý để sử dụng cho mùa hè. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bà viết.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0859.140.499 hoặc website: http://chieucoingason.vn/ và trang fanpage: Chiếu cói Nga Sơn để được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huy hùng 1106

Chia sẻ trang này