Toàn quốc: Kinh Nghiệm Chọn Đá Hoa Cương Phòng Ngủ Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sanyalandar, 26/10/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc sử dụng đá hoa cương ốp lát cho phòng ngủ được xem là lựa chọn tuyệt vời giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Với sự đa dạng của các sản phẩm đá hoa cương trên thị trường sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại đẹp nhất để trang trí cho phòng ngủ của mình. Bài viết này sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn đá hoa cương phòng ngủ hoàn hảo nhất cho bạn tham khảo.

    Chọn chủng loại đá hoa cương

    Hiện trên thị trường có cung cấp sản phẩm đá hoa cương tự nhiên và đá nhân tạo cho bạn tùy thích lựa chọn. Phòng ngủ thường không yêu cầu cao về khả năng chịu nước, vì vậy khi chọn mua đá hoa cương bạn không cần phải đặt nặng vấn đề này.
    Tuy nhiên, đá hoa cương phòng ngủ cũng yêu cầu cao về độ bền, độ cứng tốt vì vậy bạn lưu ý chọn loại đá chất lượng cao. Bên cạnh, với sự khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc và vân đá phù hợp sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên long lanh, sang trọng hơn rất nhiều.

    Màu sắc đá hoa cương phòng ngủ
    Đối với phòng ngủ bạn thiết kế sao cho tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu, thoải mái và an toàn nhất. Vì vậy, khi chọn màu đá hoa cương bạn không nên chọn màu quá sáng chói sẽ làm cho không gian có cảm giác lạnh lẽo, nhưng cũng không dùng màu quá tối sẽ làm cho phòng ngủ bạn trở nên u ám, tối tăm hơn.
    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm, đá hoa cương trang trí cho phòng ngủ bạn nên chọn màu sắc trung tính. Nếu gia chủ là nam thì có thể dùng màu xanh nhạt, vàng nhạt, còn là nữ thì sử dụng các tone màu ấm như: màu hồng, vàng, vàng nhạt. Bên cạnh, bạn có thể lựa chọn tone màu lạnh hay nóng tùy vào sở thích của mình, tuy nhiên bạn phải kết hợp sao cho hài hòa với màu sắc tổng thể nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
    Họa tiết đá hoa cương

    Hóa văn đá hoa cương giúp cho phòng ngủ bạn có cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn rất nhiều. Khi chọn hoa văn đá hoa cương phòng ngủ bạn không nên chọn loại quá cầu kỳ sẽ gây rối mắt, khó chịu, nên chọn kiểu đơn giản sẽ tạo sự hài hòa và thẩm mỹ hơn.
    Kết hợp đá hoa cương với thảm trải sàn

    Hãy làm “mềm” không gian phòng ngủ ốp đá hoa cương bằng cách kết hợp với các loại thảm trải sàn, bạn có thể chọn loại trơn màu không hoa văn hoặc loại có họa tiết li ti sẽ giúp tô điểm ấn tượng cho không gian phòng ngủ.
    Sử dụng đá hoa cương trong trang trí nội thất là xu hướng không bao giờ lỗi mốt, luôn phù hợp với mọi thời đại mọi phong cách khác nhau. Vì vậy, tùy vào sở thích và phong cách của mình mà bạn chọn đá hoa cương có màu sắc, họa tiết như thế nào để thiết kế cho “thiên đường” nghỉ ngơi của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar

Chia sẻ trang này