Toàn quốc: Kinh Nghiệm Chọn Giỏ Hoa Khai Trương Để Bàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhanhzzz, 4/7/2021.

  1. minhanhzzz

    minhanhzzz Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn giỏ hoa khai trương để bàn
    Giỏ hoa khai trương thường được tặng để bàn lễ tân hay tiếp tân. Nhưng để chọn một giỏ hoa đẹp, bạn cũng nên để ý đến đặc trưng và ý nghĩa của chương trình. Cùng với đặc điểm của ngày khai trương chính là những bông hoa tạo dựng sự tinh tế và trang nhã. Vì thế nên những bông hoa được sử dụng trong một giỏ hoa cũng cần phải có ý nghĩa. Và những bông hoa này là sứ giả trao gửi thông điệp chúc may mắn, thuận lợi và thành công cho gia chủ. Dưới đây là một số điểm mà các bạn cần lưu ý khi đặt hoa khai trương:

    Chọn giỏ hoa theo đúng chủ đề
    Ngày khai trương là một cột mốc quan trọng, có thể là khai trương nhà hàng, cửa hàng kinh doanh, công ty. Do vậy, tùy vào chủ đề hay không gian của cửa hàng, bạn nên chọn màu sắc và kích thước giỏ hoa sao cho phù hợp.

    Như là đối với buổi lễ khai trương tại cửa tiệm đồ lưu niệm, thì đối tượng khách hàng của họ là sinh viên học sinh. Do vậy, khi chọn giỏ hoa khai trương để bàn có thể lựa chọn hoa hồng. Loài hoa này mang tới sự nhẹ nhàng và tinh tế. Đồng thời, hoa hồng cũng rất được các bạn học sinh ưa chuộng.

    [​IMG]
    Giỏ hoa khai trương hoa hồng xanh rực rỡ

    Ngoài ra đối với sự kiện khai trương nhà hàng, hay cửa hàng kinh doanh lớn, bạn nên chọn các loại hoa có tính trang trọng như hoa ly hay hoa lan hồ điệp.

    [​IMG]
    Bình hoa khai trương để bàn với lan hồ điệp sang trọng

    Xem thêm: Những mẫu lẵng hoa khai trương màu vàng đẹp

    Chọn hoa có phối màu sắc tươi sáng
    Mặc dù với các sự kiện với chủ đề khác nhau sẽ có cách lựa chọn loài hoa khác nhau. Tuy nhiên trong bất kỳ trường hợp nào, chúng ta cũng nên chọn các loài hoa có màu sắc tươi vui và sáng, rực rỡ. Gam màu này biểu đạt cho niềm vui, sự may mắn, sự thuận lợi và tiền tài.

    [​IMG]
    Kệ hoa lan 2 tầng mừng khai trương

    Chọn giỏ hoa tươi, đẹp và chất lượng
    Nhất định phải chọn những bông hoa tươi, đẹp và chất lượng. Trong buổi lễ khai trương, điều tối kỵ chính là lẵng hoa khai trương để ngay bàn lễ tân không được tươi mới. Giỏ hoa khai trương không đủ tươi sáng sẽ khiến không gian mang vẻ ủ rũ cho ngày khai trương. Vậy nên bạn cần cẩn thận khi lựa chọn hoa và nên được tư vấn các loại hoa có thời gian tươi 2-3 ngày hoặc đủ dài với phần quan trọng của buổi lễ khai trương.

    [​IMG]
    giỏ hoa sen đẹp

    Xem thêm: Những lời chúc ý nghĩa đi kèm hoa chúc mừng khai trương

    Những mẫu hoa khai trương để bàn phù hợp trong mọi hoàn cảnh
    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hoa khai trương cho khách hàng. Tiệm Hoa Bốn Mùa đề xuất bạn một số mẫu hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và có ý nghĩa để chúc mừng. Những mẫu hoa khai trương này cũng có giá cả rất phù hợp với ngân sách của bạn.

    [​IMG]
    Lãng hoa màu hồng ngọt ngào

    Xem thêm: Những mẫu hoa mừng khai trương màu đỏ may mắn

    Chọn mua giỏ hoa khai trương để bàn ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh?
    Đưa ra quyết định chọn mua hoa khai trương để bàn ở đâu để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng là một câu hỏi khó. Nhưng bạn đừng lo vì đã có Tiệm Hoa Bốn Mùa. Tại đây chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giỏ hoa đẹp, chất lượng với giá cả phù hợp. Ngoài ra chúng tôi có đối tác cung cấp hoa khai trương trên 63 tỉnh thành. Do đó, hoa sẽ được giao đến đúng giờ với chất lượng và dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tận tâm.

    [​IMG]
    giỏ hoa chúc mừng khai trương từ SG gửi tặng về Buôn Ma Thuột
    Lời kết:
    Để được tư vấn về giỏ hoa khai trương giá rẻ hãy liên hệ ngay chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc. Giúp bạn có thể nhanh chóng chọn được những mẫu hoa phù hợp nhất với đặc điểm của khai trương. Tiệm Hoa Bốn Mùa tự hào là nơi đáng tin cậy của bạn. Chúc bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Địa chỉ liên hệ đặt hoa chúc mừng khai trương đẹp tại Tiệm Hoa Bốn Mùa

    Ngoài ra, Tiệm Hoa Bốn Mùa còn cung cấp hoa sinh nhật, hoa chia buồn, Lan hồ điệp, hoa chúc mừng tân gia, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng…

    ALO ĐẶT HOA – GIAO HOA TẬN NHÀ – GIÁ NÀO CŨNG CÓ

    Điện thoại: 0902 822 709 – 0385875951

    Website: tiemhoabonmua.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoabonmuaofficial
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhanhzzz

Chia sẻ trang này