Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới ở TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi chisaicoishop, 10/12/2014.

  1. chisaicoishop

    chisaicoishop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ở Tp Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ bán nhẫn cưới, để lựa chọn được đôi nhẫn phù hợp nhất bạn cần chú ý đến: giá cả, loại vàng, mẫu mã , thương hiệu và các khuyến mãi.

    Nhẫn cưới là vật tượng trưng cho cuộc hôn nhân và sẽ gắn liền với đôi uyên ương đến suốt cuộc đời, bởi vậy một trong những công việc quan trọng nhất cần chuẩn bị cho đám cưới là cùng nhau chọn nhẫn.

    Ở Tp Hồ Chí Minh, nên mua nhẫn cưới ở đâu ?

    Ở Hồ Chí Minh, hiện nay có rất nhiều cửa hàng vàng bạc với nhiều mức giá khác nhau. Những cửa hàng nhỏ thường có mức giá rẻ hơn các thương hiệu lớn, tuy nhiên đừng lầm tưởng rằng rẻ là họ sẽ ít lãi hơn, ngược lại bạn đang tốn khá nhiều chi phí khi mua các sản phẩm không chất lượng.


    [​IMG]

    Nên biết rằng, vàng 18K chuẩn là vàng 750. Các cửa hàng nhỏ, để hạ thấp chi phí thường sử dụng loại vàng 610 với tỉ lệ vàng cực thấp so với vàng 18K chuẩn, và thậm chí còn ăn bớt nguyên liệu trong khi chế tác, bởi vậy giá thành sản phẩm rẻ hơn và mẫu mã kém hơn nhiều so với các công ty lớn hơn và có thương hiệu.


    Các thương hiệu lớn như BTMC, PNJ, ... hay Anh Phương Jewelry thì sản phẩm luôn được đóng dấu thương hiệu, đảm bảo tuổi vàng, loại vàng các thương hiệu này sử dụng là vàng 18K loại 680, có tỉ lệ vàng nhiều hơn hẳn so với vàng 610 các cửa hàng nhỏ thường làm. Do đó mẫu mã, màu sắc, độ bền, độ sang trọng ... đều vượt trội.


    So với các thương hiệu lớn như PNJ hay BTMC, Anh Phương Jewelry có ưu điểm là công ty tư nhân duy nhất sử dụng loại vàng 18K - 680 để chế tác, tuy nhiên giá thành rẻ hơn hẳn so với các tập đoàn lớn và chỉ cao hơn 1 chút so với các cửa hàng nhỏ sử dụng vàng 610. Anh phương jewelry có xưởng sản xuất riêng bởi vậy đảm bảo có nhiều mẫu thiết kế nhẫn mới nhất, đẹp nhất với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.
    Đặt mua nhẫn cưới online có dễ không?

    Với sự phát triển như vũ bão của thương mại điện tử, giờ đây quý khách có thể ngồi chọn kiểu dáng nhẫn cưới tại nhà chỉ với 1 chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Một điểm trừ khi mua online là quý khách phải tự đo sai tay của mình rồi gửi lại cho cửa hàng, sau khi chế tác xong nhẫn, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho quý khách qua chuyển phát nhanh. Nếu ở gần các showroom của chúng tôi, quý khách nên đến trực tiếp cửa hàng để được thử và tư vấn chi tiết về sản phẩm.


    >> Cách đo size nhẫn để đặt online


    >> Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2015 của Anh Phương Jewelry
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chisaicoishop
    Đang tải...


  2. chisaicoishop

    chisaicoishop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Vàng trắng - xu hướng trang sức hot nhất năm 2015

    Vàng trắng là xu hướng thời trang được ưa chuộng trên thế giới vài năm gần đây. Trong các bộ phim Âu Mỹ hay Hàn Quốc, chúng ta luôn thấy tràn ngập hình ảnh các cặp uyên ương trao nhau nhẫn cưới và nhẫn đính hôn vàng trắng.

    >> Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2015

    Vàng trắng được người tiêu dùng ưa thích bởi tính hữu dụng, kinh tế và vẻ đẹp thuần khiết cao quý. Hiện nay trên thị trường thịnh hành hai loại vàng trắng như vàng 14k (58,3%), 18k (75%). Nhưng phổ biến là vàng trắng 14k. Năm 2015 được hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của xu hướng làm trang sức sử dụng chất liệu này.


    [​IMG]

    Vàng trắng có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và dễ kết hợp

    Trong kỹ nghệ chế tác trang sức, vàng trắng được xem là một phát minh có giá trị cao về kinh tế và mỹ thuật. Giới trẻ dường như là đối tượng tiếp cận sớm nhất với vàng trắng bởi không lâu sau khi loại vàng này du nhập vào Việt Nam thì các bạn trẻ đã đón nhận khá nhiệt tình. Rất nhiều cặp đôi hiện đại đã lựa chọn sử dụng nhẫn đính hôn, nhẫn cưới bằng vàng trắng và thậm chí là mua trọn bộ trang sức vàng trắng thay vì sử dụng những trang sức vàng ta cổ điển.

    Theo nữ trang cưới Anh Phương, "Tại cửa hàng của chúng tôi, lượng vàng trắng bán ra ngày càng nhiều. Trang sức vàng trắng sau khi chế tác để nguyên bản có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng có ánh vàng rất nhẹ của vàng gốc tạo cho trang sức có hồn và vẻ đẹp riêng biệt: thanh khiết, sâu lắng khác hẳn với màu trắng sáng của Inox, trắng lạnh của đồ mạ crôm, trắng nhạt của bạc. Vì vậy vàng trắng càng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích."

    [​IMG]
    Cặp nhẫn cưới vàng trắng với thiết kế đẹp mắt tại APJ​

    Xem phim nước ngoài chúng ta dễ nhận thấy từ nhẫn đính hôn cho đến nhẫn cưới đều là vàng trắng, chính điều này đã khiến các bạn trẻ tò mò và tìm hiểu về chất liệu này để rồi yêu luôn nó. Nhiều bạn trẻ cho rằng họ lựa chọn vàng trắng là vì loại vàng này nó tạo cho người đeo vẻ trẻ trung, sang trọng và dễ phối hợp. Đặc biệt vàng trắng có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương trên đồ trang sức.

    Vàng trắng ít lỗi thời

    Nếu như trước đây vàng vàng được coi là tín vật cưới hỏi, sau đó đến vàng Tây (vàng vàng có hàm lượng thấp hơn) thì nay, vàng trắng lại được coi là lựa chọn hàng đầu. Những cặp đôi theo xu hướng hiện đại thường chọn nhẫn cưới bằng vàng trắng vì nó tạo cho người đeo vẻ trẻ trung, sang trọng và phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]
    Nhẫn đính hôn - nhẫn kiểu thời trang bằng vàng trắng​

    Hơn nữa, nhẫn làm từ vàng trắng sáng bóng, không xỉn màu nhiều theo thời gian và có giá trị nhất định nên lại càng được yêu thích.

    Là một trong những công ty vàng bạc trang sức hàng đầu Việt Nam, Anh Phương Jewelry đã nắm bắt được xu thế và phát triển mạnh việc thiết kế và cung ứng các sản phẩm trang sức vàng trắng.
     
    Sửa lần cuối: 20/12/2014

Chia sẻ trang này