Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Chọn Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Cho Kinh Doanh Bán Lẻ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi chatbotpmqlbl, 5/9/2022.

Tags:
  1. chatbotpmqlbl

    chatbotpmqlbl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước khi giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng, trước tiên hãy phân tích quản lý bán hàng là gì.

    Nói chung, quản lý bán hàng đề cập đến toàn bộ quá trình kiểm soát và theo dõi hiệu quả việc bán hàng thông qua các nội dung kinh doanh như báo giá bán hàng, đơn bán hàng, xuất hàng bán, trả hàng, xử lý hóa đơn bán hàng, quản lý khách hàng và quản lý giá cả.

    Vai trò của phần mềm bán hàng là giúp nhân viên kinh doanh của công ty hoàn thành việc quản lý hồ sơ khách hàng, quản lý báo giá bán hàng, quản lý đơn hàng bán hàng, quản lý tiền gửi của khách hàng, kiểm tra tín dụng của khách hàng, vận đơn và xử lý lấy hàng, hóa đơn bán hàng và trả hàng của khách hàng. và thanh toán tiền hàng. Ghi lại và quản lý hàng loạt công việc quản lý bán hàng! Đồng thời, thông qua việc chia sẻ thông tin nội bộ, lãnh đạo xí nghiệp và các bộ phận liên quan có thể nắm bắt kịp thời nội dung các đơn bán hàng, lập kế hoạch sản xuất và các kế hoạch sắp xếp khác một cách chính xác, kịp thời nắm được tình hình và thông tin số liệu chính xác của từng đơn hàng. liên kết trong quá trình bán hàng.

    [​IMG]

    2. Tiêu chuẩn của phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng
    Mình tin rằng một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng cần đáp ứng các yêu cầu sau:

    1) Có thể thực hiện xây dựng tùy chỉnh hệ thống quản lý bán hàng

    Kịch bản kinh doanh của các công ty là khác nhau, phần mềm bán hàng truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu cá nhân của doanh nghiệp, nếu phải điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp thì thường phải phát triển thứ cấp, rất tốn kém cho doanh nghiệp. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng phải được xây dựng theo nhu cầu của doanh nghiệp, để phần mềm phục vụ doanh nghiệp chứ không phải có một số chức năng lớn, đầy đủ nhưng không hiệu quả, mang lại rắc rối cho doanh nghiệp. Cũng giống như Salekit.com nếu không có sự hỗ trợ của bộ phận CNTT, nó có thể hiện thực hóa hệ thống quản lý kinh doanh của doanh nghiệp mà không cần mã.

    2) Các Casestudy ngành để tham khảo

    Không phải tất cả các công ty đều có quy trình bán hàng thuần thục, vì sẽ rất tuyệt nếu có một số lượng lớn các mẫu ngành chung được tích hợp sẵn trong phần mềm để tham khảo, có thể cung cấp ý tưởng cho các công ty xây dựng quy trình kinh doanh của riêng mình. Doanh nghiệp có thể cài đặt và sử dụng miễn phí. Nếu các mẫu này không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể trực tiếp sửa đổi cài đặt hệ thống hiện có hoặc xây dựng hệ thống mới bằng cách chúng tôi.


    3) Chức năng phân tích báo cáo mạnh mẽ

    Mọi doanh nghiệp tham gia vào quá trình bán hàng, chẳng hạn như đơn đặt hàng, lô hàng bán, trả hàng, xử lý hóa đơn bán hàng, quản lý khách hàng, v.v., đều tạo ra một lượng lớn dữ liệu. Một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng phải có thể phân tích chi tiết các dữ liệu này, tìm ra các vấn đề trong bán hàng thông qua phân tích dữ liệu và cung cấp tài liệu tham khảo ra quyết định cho người quản lý. Salekit có chức năng bảng điều khiển mạnh mẽ, có thể xử lý dữ liệu hiện có theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và có thể tự động tạo biểu đồ phân tích dữ liệu, biểu đồ dạng thanh, biểu đồ hình tròn, v.v.


    4) Tích hợp với các hệ thống khác

    Rất ít công ty sử dụng phần mềm quản lý không thể tích hợp với các hệ thống phần mềm cốt lõi khác. Nếu không có khả năng tích hợp đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải truyền đi truyền lại nhiều dữ liệu thủ công, như vậy hệ thống không những không mang lại tiện ích mà còn thêm nhiều rắc rối. Do đó, một hệ thống quản lý dễ sử dụng phải cung cấp hỗ trợ API, Webhook và các chức năng khác để phần mềm mới mua có thể được sử dụng kết hợp với hệ thống cũ ban đầu hoặc hệ thống bên ngoài và Salekit cũng có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống phần mềm khác .

    5) Hoạt động đa thiết bị

    Nhân viên kinh doanh thường có nhu cầu ra ngoài nhiều nên văn phòng đa thiết bị đầu cuối, đặc biệt là văn phòng di động là điều bắt buộc. Dữ liệu của các công cụ như Salekit được lưu trữ trên đám mây (mã hóa dữ liệu cấp ngân hàng trực tuyến) và nhân viên bán hàng có thể đăng nhập và đăng nhập bằng một cú nhấp chuột thông qua điện thoại di động / máy tính bảng / máy tính và các kênh khác.

    Xem thêm: So sánh ưu nhược điểm top 5 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chatbotpmqlbl
    Đang tải...


Chia sẻ trang này