Kinh Nghiệm Chữa Bệnh Sử Dụng Dầu Magie

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ogashop, 18/1/2021.

  1. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    KINH NGHIỆM SỬ DỤNG DẦU MAGIE

    Dưới đây, những người sử dụng dầu magiê mô tả cách họ đã sử dụng dầu magiê cho các vấn đề về da, căng thẳng và nhiều hơn nữa.

    Có một kinh nghiệm mà bạn muốn chia sẻ? Hãy vui lòng viết thêm phần nhận xét bên dưới cùng.

    Không tốn kém, an toàn, tự làm cho chính bạn, phương pháp khôi phục mức magiê bên trong tế bào của chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi đạt được một mức độ tổng thể của sức khỏe tốt hơn, và đi kèm với nó là sự yên tâm.

    DẦU MAGIÊ CHO ĐAU NHỨC, ĐAU VÀ CO THẮT CƠ

    DẦU MAGIÊ CHO NHỨC ĐẦU VÀ ĐAU NỬA ĐẦU

    DẦU MAGIÊ CHO VẤN ĐỀ NGỦ & RESTLESS LEG (RLS-CHÂN KHÔNG YÊN)

    DẦU MAGIÊ VÀ PHÒNG TẮM MAGIÊ CHO ECZEMA VÀ BỆNH VẢY NẾN

    DẦU MAGIÊ VÀ PHÒNG TẮM MAGIÊ ĐỂ BÌNH TĨNH CĂNG THẲNG VÀ TĂNG ĐỘNG

    DẦU MAGIÊ VÀ ĐIỀU KIỆN KHÁC

    Anh Diệu :

    "Xin chào, tôi tên là Diệu, và tôi là một chuyên gia dinh dưỡng, một tác giả, và một nhà diễn thuyết.

    Một phần của vấn đề, tôi nghĩ rằng, trong cố gắng để tìm thấy các sản phẩm tự nhiên và an toàn để tăng cường sức khỏe của chúng tôi là trách nhiệm của nhà sản xuất được gắn với sản phẩm, khi nói đến việc khiếu nại hoặc nói với mọi người lợi ích của họ.

    Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất, rất, rất hiếm khi cho nhận xét của tôi với các sản phẩm, nhưng tôi rất ấn tượng với thẩm thấu qua da magiê nghe OGA SHOP và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi với công chúng để những người khác có thể có lợi. Điều này thực sự là cách duy nhất để một số người tìm hiểu về các sản phẩm tuyệt vời.

    Tôi làm rất nhiều nghiên cứu trong cố gắng để xác định vị trí bất thường sản phẩm y tế, nhưng trong trường hợp này tôi đã có một động cơ cá nhân. Tôi có mẹ già, và tôi yêu bà tha thiết như tất cả chúng ta yêu thương mẹ của chúng ta. Nhưng vai của bà là đau đớn liên tục - nó gần như đông cứng. Bà ấy thực sự không thể sử dụng tay nhiều, bà không thể cầm nắm bất cứ cái gì.

    Thật không may, đây là bàn tay phải của bà, và nó đã thực sự hạn chế khả năng của bà để làm bất cứ điều gì. Bà ấy yêu chế biến thực phẩm, mặc dù bà đã già, bà rất nhanh nhẹn và thích làm những việc riêng của mình. Tôi đang tìm kiếm một sản phẩm mà có thể giúp bà, và đó là khi tôi thấy các muối magiê và phun dầu magiê .

    Thật ngạc nhiên, trong một vài ngày nó đã làm cho một sự khác biệt như vậy!

    Đó là bất ngờ lớn nhất vì như đã biết khi chúng ta lớn tuổi, cơ thể chúng ta chữa lành chậm hơn nhiều, và bà đã 80.

    Vâng, khi điều đó xảy ra và tôi thấy nó đã giúp bà, tôi nói: "Khách hàng của tôi cần phải biết về điều này."

    Vì vậy, một khách hàng của tôi bị đau mắt cá chân nghiêm trọng: Cô đã sử dụng phun dầu magiê. Cơn đau hoàn toàn biến mất.

    Tôi sử dụng nó bởi vì nó thực sự giúp giấc ngủ thoải mái hơn!

    Tôi giới thiệu nó với 1 khách hàng, và tôi nói với cô ấy để thoa một chút lên thái dương của mình - một chút ở chân tóc trên cổ cô, bởi vì cô ấy có đau đầu khủng khiếp. Đau đầu là hoàn toàn biến mất.

    Vì vậy, ý kiến của tôi là quá nhiều người đang dùng thuốc. Bạn có biết các loại thuốc ở đất nước này: Chúng tôi sử dụng thuốc theo toa rất nhiều! Mọi người chỉ là quá mệt mỏi với thuốc, và họ đang tìm kiếm cái gì đó là an toàn, đó là tự nhiên, có thể giúp họ giảm đau, có thể giúp họ thư giãn.

    Theo ý kiến của tôi, dầu magiê - có rất nhiều lợi ích khi sử dụng các sản phẩm này.

    Mọi người chỉ là thiếu cho lựa chọn thay thế tự nhiên và an toàn. Vì vậy, tôi mong muốn giúp nhiều khách hàng của tôi. Và tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ít nhiều.

    Cho dù đó là cho mẹ của bạn, em của bạn, cho bạn của bạn - cung cấp cho họ một thử vì các sản phẩm này làm việc. Cảm ơn bạn rất nhiều. "

    Chị Liên

    "Tôi đã xoa bóp năm khách hàng của tôi lên đến ba lần một tuần với các Magie cho một tháng nay. Tôi tìm thấy dầu là một chút quá mạnh để xoa bóp trực tiếp trên nhiều khách hàng cao tuổi với da mỏng vv và siêu dầu magiê là tốt hơn.

    Trong gần bốn tuần một khách hàng 86 tuổi của tôi đã thoa siêu dầu trên chân vai và ngực cánh tay của mình, massage ba lần mỗi tuần. Một số chứng bệnh của khách hàng này là: thực tế không đáp ứng 90% thời gian, khó đi bộ; giai đoạn sau của bệnh thần kinh võng mạc, và đau đớn cổ dữ dội.

    Gần đây ông đã tự bước vào phòng tắm mà không cần được giúp đỡ và bắt đầu đọc sách lại lần đầu tiên trong một năm! Khách hàng của tôi đã không phàn nàn trong hơn một tuần về cổ. Ông được trò chuyện nhiều hơn, và phản ứng nhanh hơn.

    Đây không phải chỉ là quan sát của tôi. Các y tá chăm sóc tại nhà đều nhận xét khi hồi phục thần kỳ, ông đã thực hiện.

    Tôi rất thích mua nó, nhưng massage của tôi không thay đổi. Điều duy nhất mà đã thay đổi trong giao thức y tế lớn của tôi với các khách hàng và chuẩn bị chế độ ăn uống ... là siêu dầu magiê.

    Tôi ngạc nhiên!

    Tôi có 28 năm kinh nghiệm liệu pháp xoa bóp và cho đến nay những gì tôi đang quan sát một giai thoại về siêu dầu magiê là rất ấn tượng. Tôi đã tìm kiếm một sản phẩm magiê khả thi cho khách hàng của tôi và bây giờ tôi có nó. Cảm ơn! "

    Dân:

    "Tên tôi là Dân và tôi có bệnh đau cơ xơ. Tôi đã phải chịu đựng với châm chích và thiêu đốt trên tất cả cơ thể, nhưng chủ yếu là ở chân của tôi.

    Em gái của tôi sử dụng sản phẩm của bạn dầu magiê, và cô ấy đã nói với tôi về điều đó. Cô gửi cho tôi một chai, và tôi đã suy nghĩ, "Oh, yeah, yeah, yeah, nó có thể chỉ là một phương thuốc tự nhiên mà không làm việc."

    Thời điểm này tôi phun nó vào chân của tôi, nó ngay lập tức châm chích và thiêu đốt giảm hẳn, và tôi chỉ là kinh ngạc. Tôi không thể tin rằng nó thực sự là một sản phẩm làm việc!

    Tôi rất vui mừng về nó mà tôi sẽ gửi một số cho tất cả bạn bè của tôi có bệnh đau xơ cơ, bởi vì tất cả họ đều bị điều đó. Và tôi rất hạnh phúc vì tìm một cái gì đó - đã cho tôi nhẹ nhõm. Tôi không thể chờ đợi để nó vượt qua cho những người khác!

    Vì vậy, tôi cảm ơn bạn cho một sản phẩm tuyệt vời tuyệt vời.

    Và tôi hy vọng rằng nhiều người sẽ được giúp đỡ như tôi có. Và nó là tuyệt vời! Vì vậy, cảm ơn bạn rất nhiều. Tạm biệt, tạm biệt. "

    Linh:

    "Xin chào, tôi tên là Linh. Tôi chỉ mới bắt đầu sử dụng sản phẩm vào tuần trước. Tôi gọi và đã được gửi nhanh chóng một số mẫu. Tôi đã được trải qua vật lý trị liệu và chăm sóc chỉnh hình cho bệnh đau cổ và độ cứng, và cũng tham gia các bài tập đặc biệt và vẫn còn có rất nhiều sự co thắt và đau cổ.

    Kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng Magie dầu, cọ xát nó vào, và làm việc đó vào ban đêm và vào buổi sáng - ngay lập tức tôi nhận thấy một sự khác biệt. Tôi đã không hoàn toàn mất đau, nhưng có một cải thiện lớn.

    Tôi có thể hoạt động tốt hơn nhiều, và tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

    Và tôi hy vọng điều này sẽ giúp những người khác. Tôi đã đưa ra giới thiệu cho người khác ở đây tại nơi làm việc mà đang bị bệnh khác nhau, và họ cũng sẽ thử sản phẩm. Cho đến nay điều này đã là một điều tuyệt vời để cố gắng sử dụng và xem như thế nào đến nay tôi có thể đi với nó.

    Nó giúp tôi hoạt động tốt hơn, đó là một phước lành. Cảm ơn bạn. Tạm biệt! "

    Thái:

    "Tên tôi là Thái, và tôi sống ở Thái Bình. Tôi 57 tuổi, và cho đến khoảng một năm trước, tôi có thể cuốc đất mà không có quá nhiều vấn đề.

    Vâng, khoảng một năm trước, tôi bắt đầu có vấn đề lưng và trở nên tệ hơn theo ngày.

    Nó đã nhận được xấu như vậy mà tôi đã biết rằng tôi sẽ được đặt trên giường ít nhất 3-4 ngày mỗi khi tôi trở lại làm việc.

    Tháng trước, tôi được nghe các sản phẩm khoáng sản magie. Tôi đặt 1 chai dầu magie. Sản phẩm đến khá nhanh, và tôi đã thử nó đầu tiên. Tôi thoa dầu ba ngày liên tiếp, và sau đó tôi đã có thể trở lại làm việc.

    Tôi đã sẵn sàng cho tất cả những đau đớn và ba hoặc bốn ngày trên giường, nhưng có sự ngạc nhiên của cuộc sống của tôi. Tôi không chỉ không có những đau đớn, nhưng tôi cảm thấy khá tốt!

    Chỉ muốn cảm ơn bạn cho các sản phẩm tuyệt vời và sự giúp đỡ cho tôi. Hiện có rất nhiều sản phẩm trên mạng, đôi khi bạn chỉ không biết cái nào là làm việc. Giữ công việc tốt, và tôi sẽ tiếp tục làm việc của tôi! "

    Kiên:

    "Trong khoảng 10 năm qua, tôi nhận được chứng đau nửa đầu ít nhất 2 lần mỗi tuần. Các chứng đau nửa đầu đã suy nhược, tôi không thể ngủ, ăn, làm việc .... không thứ gì. Tôi chỉ muốn nằm trên giường với đèn tắt và chỉ hy vọng nó sẽ biến mất. Bác sĩ của tôi, vào thời điểm đó, đưa tôi tất cả các loại thuốc mà bạn có thể nghĩ rằng đã được yêu cầu giúp chứng đau nửa đầu. Tôi cũng đã được phòng ngừa chứng đau nửa đầu hàng ngày.

    Tôi đã cố gắng mát-xa hàng tuần, nước đá, nhiệt, phòng tắm, và châm cứu, tôi đã làm bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ có thể để thoát khỏi nó. Mặc dù các phương pháp điều trị sẽ giúp đỡ, họ chỉ là tạm thời.

    Một ngày nọ, tôi đã đi đến cuộc hẹn massage hàng tuần của tôi. Tôi bước vào và trị liệu viên của tôi rất vui mừng khi nhìn thấy tôi. Cô nói rằng cô hiện đang mang theo một sản phẩm gọi là Magie dầu và rằng cô muốn thử trong phiên giao dịch của tôi thay vì một kem dưỡng da.

    Cô gọi nó là 'Massage Magie'. Cô nói rằng cô đã thực hiện nghiên cứu và dầu magie giúp với chứng đau nửa đầu và đau nửa đầu của tôi rằng có nhiều khả năng là nguyên nhân của tình trạng thiếu magiê nghiêm trọng. Tôi đã tìm, tại sao không? Tôi đã cố gắng bất cứ điều gì vào thời điểm đó!

    Sau khi phiên massage của tôi, tôi đã bắt đầu cảm thấy tốt hơn. Trị liệu viên của tôi đã cho tôi một mẫu dầu và một số tài liệu và đề nghị tôi nên cố gắng áp dụng các dầu hàng ngày, vì vậy tôi đã làm.

    Ngay sau khi mẫu của tôi đã kết thúc, tôi biết đây là một sản phẩm mà tôi không thể đi mà không có. Mỗi tuần phiên xoa bóp mô sâu bình thường của tôi là bây giờ luôn luôn phiên massage magiê và tôi đã mua một nửa lít từ cô ấy.

    Tôi đã sử dụng nó trong khoảng 60 ngày nay, và không 1 chứng đau nửa đầu, thậm chí không một nhức đầu.

    Sản phẩm này là tuyệt vời và đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi không phải bỏ lỡ công việc, tôi ngủ như một khúc gỗ, tôi hạnh phúc hơn và ổn định hơn tất cả vì một khoáng sản mà tôi là thiếu nhập Tại sao điều này đã không được đề nghị với tôi trước đó, tôi sẽ không bao giờ biết! "

    Tuấn:

    "Tên tôi là Tuấn, và tôi viết thư này để bạn biết về kinh nghiệm của tôi với dầu magiê. Tôi đã có RLS (hội chứng chân không yên) cho sáu năm nay, và bắt đầu tự hỏi liệu đây là một cái gì đó tôi đã phải sống với phần còn lại của cuộc đời tôi.

    Tôi đã được đến bốn bác sĩ khác nhau, và tất cả có những ý tưởng khác nhau như những gì đã gây ra điều này, trong đó có một người nói rằng đó là sự căng thẳng. Sự căng thẳng duy nhất tôi có là từ RLS, vì vậy không cần phải nói, tôi đã không hạnh phúc với điều đó của chẩn đoán tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của dược phẩm, nhưng sau khi bạn đã có vấn đề này cho bất kỳ độ dài của thời gian, bạn chỉ là về mở để bất cứ điều gì từ xa âm thanh như một sửa chữa.

    Tôi đã thử tất cả mọi tứ từ thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm, thư giãn cơ và tắm nước nóng mỗi đêm. Tôi thậm chí đã cố gắng tập yoga, bởi vì một người bạn của tôi nói với tôi rằng kéo dài sẽ giúp đỡ. Tôi thiếu ngủ có lẽ là vấn đề tồi tệ nhất của tôi, như tôi phải đi làm mỗi ngày, và vào giờ ăn trưa đến xung quanh, tôi rất mệt mỏi mà tôi khó có thể giữ cho mắt mở. Tôi cũng đã thực hiện để ngủ trên đi văng hầu hết thời gian, bởi vì tôi giữ chồng tôi tỉnh táo.

    Phần còn lại của câu chuyện là tin tốt và tất cả bởi vì tôi vô tình phát hiện ra về dầu magie.

    Tôi đã tham dự một cuộc họp mạng thông qua công ty của tôi một vài tuần trước, và đủ may mắn để nhận biết người phụ nữ bên cạnh tôi. Tôi chia sẻ với cô ấy thực tế là tôi đã RLS, và cô ấy nói với tôi về việc sử dụng dầu magie cho bệnh đau cơ xơ của mình. Cô đề nghị tôi thử nó, và nó có thể giúp đỡ.

    Vâng, tôi đã mua nhỏ và sử dụng nó một vài ngày. Ngày đầu tiên tôi nhận thấy rằng tôi đã thực sự có thể ngủ thẳng bốn giờ (đó là rất nhiều cho tôi!). Đó là tuyệt vời, nhưng nó tiếp tục nhận được tốt hơn.

    Tôi bây giờ ngủ 7-8 tiếng một đêm, trong cùng giường với chồng tôi và các vấn đề sáu năm có vẻ là một điều của quá khứ.

    Chỉ muốn cảm ơn bạn cho một sản phẩm tuyệt vời, và tôi hy vọng rằng cộng đồng RLS tìm hiểu về nó sớm hơn tôi đã làm. "

    Đức:

    "Vâng, tôi phải nói với bạn phun dầu magiê thực sự đã cứu tôi đêm qua và sáng nay. Một cái gì đó đã ném tôi vào chuột rút xấu, và tôi dừng lại chuột rút với phun dầu magiê đêm qua, phun và phun xa trên bụng của tôi! Tôi ngủ như một đứa bé!

    Sau đó, sáng nay tôi thức dậy với chuột rút xấu, loại mà đặt tôi vào chế độ bắt giữ, và một lần nữa phun khắp cơ thể. Vì vậy, tôi sẽ phun lên dầu magiê của tôi khá một chút! Tôi biết [thuốc] thoát nước từ cơ thể của tôi.

    Tôi đã làm rất nhiều magiê miệng, nhưng phun dầu magie được ở đó tốt hơn rất nhiều!

    Trung:

    "Xin chào, đây là Trung gọi từ khu vực Seattle. Tôi gọi để cảm ơn bạn từ dầu magie tuyệt vời của bạn.

    Con gái tôi đã thực sự bị bệnh chàm - eczema một số thực sự khá nghiêm trọng trong ba năm qua. Tôi đã không thể sử dụng bất cứ điều gì trong phòng tắm cho con gái thời gian này. Cô luôn luôn đi ra phòng tắm với một kích hoạt màu đỏ của bệnh chàm của cô.

    Vì vậy, khi tôi biết về điều này tắm dầu magie, tôi đã rất tò mò và hy vọng rằng đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bệnh chàm của con gái tôi. Tôi rất hài lòng để nói rằng lần đầu tiên tôi đặt cô vào trong phòng tắm và cô ngâm trong 20 phút, cô đã hoàn toàn không có phản ứng ở tất cả kích hoạt của bệnh chàm của cô đối với phòng tắm muối. Làn da của cô đã không nổi màu đỏ khi cô đi ra khỏi phòng tắm.

    Lần đầu tiên trong ba năm con gái của tôi đã không khóc nói, 'Mẹ ơi, da của con đau! "

    Đây là một chiến thắng lớn cho gia đình của chúng tôi. Tôi không thể không cảm ơn từ những kết quả mà chúng tôi đã có thể đạt được kể từ đó tắm đầu tiên. Eczema cô được giảm đáng kể, gần như hoàn toàn biến mất. Và cô tắm được khoảng hai tuần của các phòng tắm.

    Vì vậy, tôi muốn cảm ơn một lần nữa cho OGA SHOP cho sự khác biệt mà họ đã thực hiện trong cuộc sống con gái Lan Anh của tôi và đánh giá cao sự sâu sắc quá trình chữa bệnh mà họ đã giúp để bắt đầu."

    Phương:

    "Xin chào, tôi tên là Phương, và tôi 74 tuổi. Tôi đã có bệnh chàm trên cẳng chân của tôi, đặc biệt là bên phải, rất xấu bây giờ trong khoảng 10 năm, và đã dành rất nhiều tiền vào các loại kem, và thuốc, và steroid, và vv.Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu tiền tôi đã bỏ ra - và tất cả nó sẽ làm là giảm chàm xuống, và làm chậm nó xuống một chút. Tôi muốn có một chút nhẹ nhõm, nhưng không hoàn thành, vì ngứa là không thể tin được .

    Nó sẽ chỉ làm bạn điên. Bạn chỉ cảm thấy như bạn đang điên nếu nó không dừng lại ngứa! Và ngứa tất nhiên gây tổn thương rất lớn, và nhiễm trùng, và tất cả mọi thứ. Và tôi có giãn tĩnh mạch thực sự tồi tệ trong chân đó, chân phải đặc biệt.

    Vì vậy, tôi sẽ nhận được sưng đỏ, và phát ban, và tôi thậm chí không biết những gì tôi có cho đến khi tôi đã đi đến bác sĩ da liễu. Họ làm một sinh thiết loại bỏ một số tổn thương mà tôi đã có. Và ông nói, "Nó chỉ là eczema, và bạn phải sống với nó."

    Tuy nhiên, bạn biết làm thế nào bạn làm: bạn chỉ hy vọng và cầu nguyện rằng bạn có thể thoát khỏi nó. Và sau đó tôi có một người bạn học ở Biblee đã cho tôi một phun dầu Magie. Tôi đã rất tuyệt vọng. Tôi phun nó vào ngay lúc đó tại cuộc họp! Và tôi nghĩ rằng chân tôi trên lửa! Nó bị đốt cháy xấu như vậy, nhưng tôi biết đó là bởi vì tôi đã bị trầy xước và trầy xước, và đã có nó màu đỏ, và viêm, và tăng lên. Và vì vậy tôi biết nó đã làm công việc của mình. Trong khoảng nửa giờ nó bình tĩnh lại.

    Tôi đã nói với người bạn của tôi, tôi nói: "Ôi Chúa ơi, chỉ để cứu trợ không ngứa là tuyệt vời."

    Vì vậy, ông khuyến khích tôi sử dụng nó tối hôm đó trước khi tôi đi ngủ và vào buổi sáng. Vì vậy, tôi đã làm điều đó, và tôi đã làm điều đó trong hai tuần. Và để cho tôi nói với bạn: nó đốt cháy năm hoặc sáu ngày đầu tiên khủng khiếp, và sau đó nó bắt đầu để có được ít hơn và ít hơn.

    Tôi sử dụng nó mỗi ngày trong ít nhất hai tuần. Và tôi bắt đầu thấy: sưng giảm xuống! Mẩn đỏ giảm xuống.

    Và tôi đã không có bất kỳ ngứa kể từ khi tôi sử dụng nó lần đầu tiên. Nó dừng lại ngứa, đó là một phước lành ! Oh, chúa ơi, nhẹ cả người. Và bây giờ đó là được, oh, tốt đẹp của tôi, ít nhất có thể một vài tháng nay.

    Và tôi rất tự hào về đôi chân của tôi!

    Thậm chí giãn tĩnh mạch không phải là sưng húp và poochy như trước. Tôi vẫn còn có rất nhiều sự đổi màu trên da của tôi do nhiều năm điều trị với steroid và những thứ khác, nhưng phát ban biến mất. Da của tôi là trơn tru. Không có đau, không sưng.

    Tôi đang mặc quần capri một lần nữa để khoe đôi chân tuyệt vời của tôi và mắt cá chân tuyệt vời của tôi! Họ không bị sưng lên nữa.

    Vì vậy, tôi chỉ cần tình yêu công cụ này, và tôi sẽ không bao giờ ngừng sử dụng nó. Nó đã được như một điều kỳ diệu cho làn da của tôi.

    Và tôi đã sử dụng nó trên khuôn mặt của tôi! Tôi cảm thấy rất tự tin vào ban đêm, trước khi tôi đi ngủ sau khi tôi rửa mặt của tôi, tôi chỉ phun một số trong tay, chà xát bàn tay tôi lại với nhau và sau đó chỉ cần đặt nó trên khuôn mặt của tôi và tránh mắt và đôi môi của tôi. (Nếu tôi nhận được nó trên đôi môi của tôi, không sao đâu, nhưng nó có vị khủng khiếp!)

    Tôi thấy rằng nó lành bất kỳ tì vết nhỏ tôi có thể có. Nó làm cho da của tôi trông mượt mà hơn.

    Và như tôi đã nói, tôi 74 tuổi. Tôi không có là bất cứ điều gì đặc biệt khác với một phụ nữ lớn tuổi khỏe mạnh được hưởng cảm giác tốt và nhìn tốt nhất của cô!

    Vì vậy, tôi thực sự khuyên bất cứ ai có bất kỳ vấn đề với làn da của mình - Tôi không quan tâm nó là gì, nếu nó ở bàn tay hoặc cánh tay của bạn. (Và tôi hiểu sau khi đọc tài liệu mà bạn thậm chí có thể đặt nó trên tóc của bạn và da đầu của bạn nếu bạn có vấn đề.)

    Nó chỉ là tốt cho bên ngoài của bạn - cơ quan lớn nhất của cơ thể - da của bạn. Bất cứ nơi nào bạn có vấn đề.

    Tại sao chi tiêu quá nhiều tiền vào các loại kem đắt tiền, và sữa, và thuốc, và ai biết được tất cả những gì và không có được kết quả như bạn làm với điều này?

    Bạn sẽ thấy một sự khác biệt, nếu bạn chỉ gắn bó với nó. Tôi biết nó có thể cảm giác đốt cháy - cảm thấy như nó kích thích bạn. Đó là chữa bệnh. "

    Minh:

    "Xin chào, tôi tên là Minh. Tôi đến từ TP. HCM, và tôi gần đây đã trong một tai nạn xe hơi, nơi tôi đã kết thúc trong trong xe. Tôi đã không thể nhận được một bác sĩ - một người chăm sóc chính. Tôi đã có ba loại bảo hiểm, và tôi đã từ chối bởi cả ba với trạng thái của nền kinh tế của chúng tôi.

    Tôi đã đi đến nhà bạn gái của tôi, và cô ấy đã có dầu magiê. Và cô ấy nói, 'Hãy để mình thử nó. mình sẽ đặt nó trên cổ và lưng của bạn. Sẽ bôi tự do, nhưng mình sẽ phải cẩn thận bởi vì bạn đang bị tổn thương. " Vì vậy, cô cọ xát nó vào, và tôi đã để nó có thể một giờ hoặc lâu hơn.

    Tôi đứng dậy đi, và tôi đã rất thư giãn. Tôi không đau ở tất cả.

    Tôi đã lái xe về nhà, và cảm thấy như tôi đã có mặt tại một spa trong khoảng một giờ. Tôi phải cẩn thận lái xe về nhà vì tôi quá thư giãn!

    Sau đó, tôi trở về nhà, và tôi đã nhận được một mẫu từ cô ấy, và sử dụng nó trên chồng tôi là người trong vụ tai nạn tương tự với tôi. ... thậm chí không nói với anh đó là gì, và tôi hỏi anh đã làm điều đó như thế nào.

    Ông nói, "Vâng, tôi không có bất kỳ đau đớn ngay bây giờ."

    Tôi nói, 'Bạn không có đau ở bấy kỳ đâu? "

    "Không," ông nói. "Tôi là thư giãn. Nó làm việc tốt hơn so với đá lạnh hay bất cứ điều gì khác mà tôi đã cố gắng. "

    Tôi sẽ giới thiệu cho toàn bộ những người có thể sử dụng nó để giúp đỡ những người khác bởi vì nó thực sự làm việc đi vào qua da.

    Và tôi chỉ vui mừng về nó! Tôi không thể cho bạn biết cách phấn chấn tôi với cứu trợ mà tôi đã có và khả năng điều này có thể làm cho tôi và các vấn đề sức khỏe khác. Cảm ơn bạn! "

    Vân Anh:

    "Con gái tôi có mắc bệnh tự kỷ, và bây giờ cô ấy là 12 tuổi. Chúng tôi gần đây đã cố gắng tắm dầu magie. Chúng tôi sử dụng nó khi chúng tôi đã ra khỏi thành phố đến một đám cưới gia đình, hy vọng nó sẽ giữ cô bình tĩnh và có thể cầm tay tất cả những người mới, đến những địa điểm vv ...

    Tôi chưa bao giờ thấy con bé cư xử tốt như nó đã làm trong đám cưới đó.

    Một đứa trẻ thường tránh né đám đông đã thực sự nhảy múa trong một căn phòng đầy người! Đối với tôi đêm tràn ngập những lời khen ngợi về cô ấy trông tuyệt vời như thế nào. (Thậm chí bình thường!)

    Nhưng tôi biết tôi phải cung cấp tín dụng cho ngày hôm đó để tắm magiê cho cô vào đêm trước - cô chưa bao giờ bình tĩnh và thoải mái! Cảm ơn bạn đã làm như vậy một ngày đặc biệt cho gia đình của chúng tôi thú vị để tất cả mọi người! "

    Mạnh:

    "Xin chào, đây là Mạnh. Tôi chỉ muốn nói một số điều về như thế nào phòng tắm magie làm việc.

    Họ làm việc tuyệt vời cho con trai của chúng tôi dịu xuống, và con tôi thực sự muốn nhiều hơn và nhiều hơn nữa!

    Nó phòng tắm magiê rất nhiều!

    Vì vậy, tôi chỉ muốn nói: Đây là một sản phẩm tuyệt vời, và nó là một sản phẩm tuyệt vời như một thuốc hỗ trợ. Tất cả mọi người trong gia đình rất thích tắm magiê. Vì vậy, cảm ơn bạn một lần nữa, cho đến với cái gì khác mà là thực sự tuyệt vời cho trẻ em mắc chứng tự kỷ và ngộ độc kim loại nặng. "

    Chinh:

    "Trước khi dầu magiê, tôi đã để trải nghiệm suy nhược, và chu kỳ hàng tháng dữ dội, theo đó tôi sẽ được đặt lên cho ngày đầu tiên, cảm thấy buồn và tiếc cho bản thân mình, thông báo cho tất cả và lặt vặt:" Tôi đang ở trong sự tối tăm và nếu có ai muốn tôi ... mang nước và [thuốc giảm đau].

    Trong thực tế, tôi đã không thể uống thuốc giảm đau như là họ sẽ trở lại một lần nữa. Điều này đã được diễn ra trong 10 năm. Sau khi sử dụng phun dẩu magiê cho hai tuần, tôi đã không mong đợi bất kỳ phép lạ.

    Nhưng than ôi, "Khoáng sản Magie ' là có thật ... Tôi không cần phải dùng bất kỳ thuốc giảm đau như KHÔNG có đau nào, một sự bứt rứt nhẹ ... Vì vậy, tôi chỉ đơn giản là áp dụng một số dầu magie vào bụng và nó biến mất trong vài phút. Và đây chỉ sau hai tuần!

    Theo thời gian tôi cũng trải qua những đau nửa đầu kỳ lạ ... Một lần nữa ... Vì vậy, kinh hoàng và mãnh liệt mà tôi thường cảm thấy tôi đã rời khỏi cơ thể, và phải có chồng của tôi chỉ đơn giản là giữ cho tôi nằm xuống .

    Nhưng đây là tin tốt: Tôi đã không có ngay cả một nhức đầu nhỏ kể từ khi dùng magiê!

    Tất cả bạn bè của tôi bị chứng đau nửa đầu sẽ chứng thực các kết quả tích cực như vậy! "

    Ngọc:

    "Tôi được chẩn đoán cách đây bảy năm với bệnh nha chu. Mỗi đêm tôi sẽ thức dậy với máu trên gối của tôi. Nướu răng của tôi đang chảy máu đầm đìa. Tôi đã dùng không biết bao nhiêu sản phẩm, tôi không bao giờ có thể khắc phục tình trạng này.

    Vâng, sau khi uống dầu magiê, đặt nó trong miệng của tôi, và súc nó xung quanh, sau khoảng năm ngày có hoàn toàn không chảy máu nữa, và nướu răng của tôi cảm thấy hoàn toàn mới.

    Đây là một sản phẩm tuyệt vời. Nó đã làm thế giới tốt đối với tôi, và tôi sẽ giới thiệu nó cho bất cứ ai có vấn đề này. Cảm ơn bạn. "

    Lý:

    "Tôi đã sử dụng một loại thuốc ... cho co thắt cơ nghiêm trọng. Thuốc này được sử dụng chủ yếu cho các vấn đề cột sống. Tôi cũng đã được quy định ... một loại thuốc sử dụng cho rối loạn thần kinh. Tôi đang tìm kiếm các bác sĩ một cách điên rồ, vì vậy bạn có thể nói rằng tôi điên! Chỉ cần hỏi vợ tôi!

    Các bác sĩ bối rối với những gì đang xảy ra với tôi. Các tài liệu cột sống và các tài liệu não đang cố xác định nếu các cơn động kinh chùm là cột sống hay thần kinh. Những co thắt thường xuyên nhỏ trong suốt cả ngày, nhưng rất khó chịu. Vào những ngày xấu tôi có thể nhận được lên đến 200 một ngày trong từng cụm mười đến mười lăm - để lại cho tôi vào những khoảng thời gian không thể di chuyển.

    Căng thẳng và mệt mỏi dường như để nhấn mạnh số lượng của họ và cường độ của mỗi người. Những co thắt rất khó khăn mà phải mất tất cả trí thông minh của tôi để ru ngủ họ trong một kiểm soát.

    Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có thể vượt qua thái này được. Tôi đã sa vào thực tế là dược phẩm sẽ là phương sách cuối cùng và cuối cùng của tôi. Tôi đã cố gắng rất nhiều các giao thức thiên nhiên liệu pháp, không ai trong số đó dường như để giải quyết sự khó chịu, trong khi co thắt tiếp tục xấu đi trong cả hai cường độ và sự xuất hiện. Một trong những quyết định của chúng tôi cho một giao thức giải độc là để có được một số phòng tắm đất sét tuyệt vời của bạn, mà chúng tôi đã được nghe. Chúng tôi đặt hàng dầu magiê trong một bình xịt để sử dụng tại chỗ, và một cuốn sách của Tiến sĩ Sircus trên liệu pháp thẩm thấu qua da magiê .

    Tôi đã cố gắng magiê dưới dạng viên nang với canxi theo đề nghị của một trong các bác sĩ của tôi - nó đã cho một số cứu trợ, cho đến khi sự co thắt tăng cường. Tại thời điểm này tôi dùng thuốc nặng, tôi nghĩ: những gì tôi có để mất?

    Trong vòng hai ngày kể từ khi ứng dụng đầu tiên phun toàn bộ cơ thể của tôi với dầu magiê cả ngày, sự co thắt giảm xuống!

    Trong một thời gian ngắn một vài tuần tôi đã thành một người khác. Không còn là tôi của những đau đớn khó chịu và trong tình trạng hỗn độn. Tôi bình tĩnh và hòa bình.

    Không đủ tôi có thể nói về dầu magie ngoại trừ cảm ơn bạn! Cảm ơn bạn rất nhiều! "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ogashop
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    dầu này rất tốt
     

Chia sẻ trang này