Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Chuẩn Bị Cháo Dinh Dưỡng Cho Bé Khi Đi Du Lịch

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Mẹ Trân Trân, 6/11/2020.

  1. Mẹ Trân Trân

    Mẹ Trân Trân Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều cách để mẹ lựa chọn khi cho con đi du lịch cùng với gia đình, có mẹ chọn cách thuê căn hộ và vẫn tự chuẩn bị thức ăn cho con, có mẹ lại chọn mang theo cháo gói ăn liền, có mẹ chọn mua cháo dinh dưỡng cho bé tại khu du lịch. Vậy cách nào là tiện và hợp lý hơn?

    Tự nấu cháo cho bé
    Một số bà mẹ khá kĩ tính trong việc ăn uống của con, và luôn tự tay chuẩn bị đồ ăn của bé. Khi đi du lịch cũng vậy, mẹ đem theo một số dụng cụ cần thiết như nồi hầm cháo, máy xay sinh tố cầm tay,... Các nguyên liệu tươi có thể mua trực tiếp tại các chợ ở khu du lịch. Với những dụng cụ này, việc chế biến món ăn cũng khá đơn giản. Chỉ cần sơ chế và cho vào nồi hầm cháo, tùy theo lựa chọn nhanh hay chậm mà bé sẽ có bữa ăn nóng hổi.

    Tuy nhiên, cách này cũng khá là phiền phức, khi phải mang theo những vật dụng trên, không quá nặng nhưng cũng khá là chiếm diện tích hành lý. Và đôi khi để chuẩn bị nấu nướng mẹ gần như không còn thời gian để vui chơi. Như vậy chuyến du lịch sẽ không còn đúng ý nghĩa là vui chơi, thư giãn đúng không? Vì vậy, đây không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho các mẹ, đây chỉ là sự lựa chọn nếu tình thế bắt buộc.

    [​IMG]

    Mang theo cháo đóng gói ăn liền
    Một trong những lựa chọn của các bà mẹ ưa du lịch là dùng cháo gói ăn liền, chỉ cần hâm nóng bằng nước ấm là có thể cho bé ăn ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, không nhiều bà mẹ lựa chọn cách này bởi trong suy nghĩ mẹ vẫn rất ngại dạng thực phẩm đóng gói, lo sợ mức độ an toàn và chất bảo quản trong cháo gói. Dĩ nhiên, ngày nay với công nghệ hiện đại thì một số sản phẩm cháo tươi cao cấp không dùng chất bảo quản vẫn giữ được dinh dưỡng trong cháo và bảo quản được ở nhiệt độ bình thường, không cần giữ lạnh.

    Mẹ có thể tìm mua các sản phẩm này ở các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mẹ và bé. Nếu lựa chọn cháo nhập khẩu thì nên chọn những cửa hàng uy tín mà mua nhé mẹ !

    [​IMG]

    Cho con ăn mọi thứ cùng gia đình
    Nếu bé đã lớn thì hoàn toàn có thể ăn cùng gia đình mà không cần quá lo ngại về thực đơn, khẩu phần ăn. Nếu các mẹ muốn hạn chế đồ ăn nêm nếm quá nhiều gia vị thì có thể chọn một số món thiên về luộc, hấp cho bé. Dĩ nhiên quán ăn nào cũng sẽ có những món này nên cũng đừng lo nhé.

    Các bà mẹ hiện đại đang dần có xu hướng cho bé ăn dặm theo hình thức BLW, nghĩa là cho bé ăn thô từ đầu, con có thể chọn món mà mình muốn ăn. Với hình thức này thì việc ăn uống của bé đơn giản hơn cho các mẹ, không quá cầu kì, không cần nấu cháo lích kích. Như vậy việc cho bé đi du lịch cùng gia đình sẽ càng đơn giản hơn nhiều.

    [​IMG]

    Cho bé ăn cháo dinh dưỡng bán tại cửa hàng
    Nhu cầu bé đi du lịch cùng gia đình cũng càng nhiều vì thế các cửa hàng cháo dinh dưỡng tại khu du lịch cũng mọc lên nhiều, mẹ dễ dàng tìm mua cháo nóng cho bé hơn. Nhưng khi mua cháo cho bé một trong những điều phải cân nhắc là chọn cửa hàng. Không phải nơi nào bán cháo dinh dưỡng cũng đều dinh dưỡng và an toàn, vấn đề vệ sinh cũng rất cần quan tâm.

    Nếu tại điểm bạn du lịch có cửa hàng của Việt Soup thì quá tuyệt vời, hãy chọn mua cháo ở đây nhé. Cháo dinh dưỡng Việt Soup là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng, có cửa hàng toàn quốc. Việt Soup là thương hiệu dẫn đầu về việc đi theo chuẩn ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm, cháo Việt Soup chưa và không bao giờ sử dụng chất bảo quản. Nếu mua của Việt Soup mẹ có thể yên tâm!

    Nếu đi du lịch mà chưa biết tại đây có cửa hàng Việt Soup không thì mẹ có thể liên hệ đến số tổng đài 1900636743, các nhân viên Hotline sẽ hỗ trợ bạn tìm địa chỉ cửa hàng gần nhất!

    [​IMG]
    Xem thực đơn: http://vietsoup.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Trân Trân
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đúng là khi đi du lịch việc chuẩn bị bữa ăn cho trẻ cũng bị hạn chế
     

Chia sẻ trang này