Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Của Các Mẹ Chữa Thành Công Khóc Đêm Khó Ngủ Ở Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi sokitium, 21/3/2019.

  1. sokitium

    sokitium sokitium

    Tham gia:
    22/11/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hàng ngàn mẹ Việt đang phải đối mặt với thực trạng con ngủ không ngon giấc, hay quấy khóc ban đêm. Nhưng vơi cách đơn giản sau nhiều Mẹ Việt đã thành công. Hãy cùng tìm hiểu sự thành công của các mẹ dưới đây nhé.

    Tăng cân chậm, ngủ không sâu giấc dẫn đến kém phát triển, hay bị giật mình khóc đêm

    Bé hay khóc đêm , giấc ngủ kém không còn quá xa lạ với các phụ huynh đang chăm trẻ nhỏ. Có khôn ít trường hợp tỏ ra mệt mỏi, lo lắng bởi tình trạng này cứ diễn ra liên tục.

    Mẹ có fb Hương Trà chia sẻ: “Con mình mới 3 tháng tuổi, nhưng vào mỗi đêm ngủ rất hay dậy khóc từ 11 giờ tối đến tận 3 giờ sáng. Cứ đặt xuống giường chỉ 30 phút sau là bé lại thức dậy. Việc này cứ xảy ra vào mỗi đêm. Rất thường xuyên. Bé khóc suốt mà không có cách nào dỗ được. Chỉ có mỗi ban ngày là ngủ tốt hơn. Từ lúc mới sinh ra đến giờ cứ như thế khiến mấy tháng này mình rất mệt và sút cân rất nhiều vì con”.

    Mẹ có fb Lan Phương chia sẻ: “bé đã được 10 tháng rồi nhưng ngay hay đêm bé đều ngủ không sau giấc, thi thoảng cứ hay vặn vẹo, rồi thức giâc. Cảm giác như bé rất khó ngủ, chỉ cần có tiếng động nhỏ là bé rất dễ thức dậy. Dù em đã bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D3 rồi nhưng bé vẫn không ngủ ngon giấc. Thế nên cơ thể của bé cũng gầy và có vẻ lười hoạt động hơn bé cùng trang lứa. Kể từ khi bé ra đời, em chưa đượ một giấc ngủ ngon, ngày đi làm, tối lại thức trông con nên vô cùng mệt mỏi.”

    Một mẹ có fb là Đỗ Minh chia sẻ: “Đã tròn 3 tháng tuổi nhưng bé hay gặp phải trình trạng ngủ ngày thức đêm. Có hôm con thức cả đêm không chịu ngủ. Có những hôm đúng là cực hình đối với tôi. Đợt này tôi còn phải tranh thủ ngủ buổi ngày nhiều hơn để tối có thể thức dậy để ru bé ngủ. Nghe ai chỉ cách nào cũng làm theo từ quấn khăn ngủ, đeo vòng, bổ sung canxi nhưng vẫn không có gì thay đổi, bé cứ quấy khóc đêm, vẫn 4h sáng mới ngủ được 1 lúc, thậm chí bé cày xuyên đêm. Thực sự là 1 cực hình cho tôi”.

    Không chỉ các mẹ ở trên phiền lòng… mà đã có cả nghìn bà mẹ khác cũng đang hàng ngày phải gánh vác trách nhiệm nặng nề này, vừa chăm con vừa chăm gia đình.

    Hàng ngàn bà mẹ đó đã áp dụng thành công cách giúp bé ngủ ngon bằng 1 sản phẩm từ sữa:

    Bé đã được cho ăn no, thay bỉm, mặc quần áo ngủ, cơ thể vẫn bình thường khỏe mạnh, vậy tại sao trẻ quấy khóc đêm khó ngủ? Đây là câu hỏi của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa. Nhưng chỉ nhờ sản phẩm này là bé đã có giấc ngủ sâu tự nhiên.

    Và đây là “vũ khí bí mật” mà các mẹ đã đề cập tới:

    Fb mẹ Duyên Phạm chia sẻ: “Em đã dùng sokitium cho bé được nửa tháng này rồi, nay giấc ngủ của con rất tích cực, bé đang dần ngủ ngon hơn, ngủ lâu giấc về đêm hơn, và đặc biệt lúc thức đậy rất ít khóc, dỗ dành 1 lát là ngủ trở lại, không còn tình trạng khóc đêm, giật mình quấy khóc như lúc trước nữa. Em vui lắm. Cảm ơn sokitium nhiều”.
    [​IMG]
    Mẹ có fk Đỗ Minh chia sẻ niềm vui: “Một lần tình cờ đọc được thông tin về sản phẩm sokitium trên báo tôi liên mua về dùng thử, và sau 2 liệu trình áp dụng cho bé thì bây giờ bé đạt được trạng thái ngủ rất tốt cả ngày lẫn đêm. Ban đêm cháu ngủ lâu giấc, chỉ thức có 1 hoặc 2 lần nhưng ngắn rồi lại ngủ trở lại. quả thật Sokitium rất hiệu quả. Cảm ơn sokitium nhiều lắm”.

    Hàng ngàn mẹ Việt đã tin tưởng sử dụng sữa sokitium để cải thiện tình trạng ngủ không sâu giấc, hay giật mình, quấy khóc đêm cho con và rất hài lòng, những mẹ khác nếu cần tham khảo thêm sản phẩm này có thể tìm hiểu tại đây
    Mẹ có thắc mắc gì xin liên hệ:
    Công ty cổ phần dược phẩm Pharvina
    Địa chỉ: Số 11D, Khu GĐ Tổng Cục II, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Địa chỉ 2: 101 láng hạ đống đa hà nội
    Điện thoại: 0901700055 - 0345533555 - 18009258
    MST/ĐKKD/QĐTL: 0105985925
    Email: duocphampharvina@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sokitium
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin
     

Chia sẻ trang này