Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Để Có Nhiều Sữa Cho Con Bú Mẹ

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi aiworld, 24/9/2016.

  1. aiworld

    aiworld Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Đây là chút kinh nghiệm của em. Để tăng lượng sữa cho bé. Trước tập 1 em ít sữa lắm. Từ khi mới sinh em suốt ngày phải ăn móng giò đu đủ nấu cháo. Mới đầu ăn thì ngon đấy. Càng ăn càng ngán. Nhưng công nhận ăn cháo chân giò hầm với đu đủ sữa về nhiều lắm lúc nào hai bầu cũng căng tròn và ướt hết áo. Nhưng ngừng ăn 2 ngày là sữa lại ít. Thành ra em đã béo đã béo lại béo hơn.
    Đến tập 2. Nay con em mới dc 2 tháng
    Tháng trc em nhiều sữa vì bé bú ít. Sang tháng thứ 2 em bắt đầu ăn cháo chân giò. K ăn thì lại ít sữa. Xin thưa là bữa nào em cũng ăn nhiều cơm. Nhiều thịt nạc và rau xanh hoa quả các kiểu nhé. Mà vẫn ít sữa ý. Cứ ăn chân giò hầm đu đủ thì lại có nhiều sữa. Vì em béo quá k muốn ăn cháo nữa. Em đã tìm ra cách để tăng lượng sữa. Mà lại là món dễ ăn các mẹ ạ. Chia sẻ cho các mẹ béo như em mà muốn ăn ít mà sữa vẫn nhiều.
    Đó là bột đậu. Từ hôm uống bột đậu đến giờ ngày nào sữa cũng chảy ra con k bú kịp. Ngày em uống 3 cốc pha với nước lọc vì nước lọc dễ uống hơn nước nóng. Cho thêm chút đường cho dễ uống và rất thơm ngon. Thế là cơm ăn ít đi và vẫn phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để sữa tiết ra cho bé ú nhé.
    Về bột đậu. Các mẹ mua. Đậu xanh. Đậu đen. Đậu tương. Hạt sen. Mè đen. Có thể cho thêm í nhĩ. Hạt óc chó. K thì 5 loại trên như em đang uống. Các mẹ rang chín vàng rồi đem nghiền thành bột. Về cho vào lọ dùng dần nhé. Vừa tốt cho sức khỏe. Đẹp da. Nhiều sữa. Mà k bị tăng cân. Đây là kinh nghiệm của em. Các mẹ nào thấy ok thì áp dụng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aiworld
    Đang tải...


Chia sẻ trang này