Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Đà Lạt Tự Túc, Siêu Tiết Kiệm Dành Cho 2 Người

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến siêu lí tưởng cho du khách mỗi lần nhắc đến du lịch Việt Nam. Nơi đây khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng núi non hùng vĩ, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai ghé thăm. Nếu bạn đang muốn du lich Da Lat tự túc, nhưng lại băn khoăn chưa có kinh nghiệm cho chuyến đi đầu. Đừng lo, bài viết dưới đây Du Lịch Việt xin gửi tới du khách tất tần tật những kinh nghiệm tour du lịch Đà Lạt tự túc, lí thú và siêu rẻ, siêu tiết kiệm cho 2 người.

    Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Lạt


    Đà Lạt khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Bởi vậy, du lịch Đà Lạt không mang tính thời vụ, mà mùa nào cũng tấp nập du khách ghé thăm. Nếu bạn thích du lịch Đà Lạt mùa nào, trong những nét đẹp và màu áo nào thì hãy chọn cho mình một chuyến đi phượt Đà Lạt ngay.



    [​IMG]

    Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, nên thơ và hấp dẫn du khách thập phương

    Nếu bạn thích Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thì khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 12. Hay một tour du lịch Đà Lạt tươi mới trong những ngày đầu xuân, muôn hoa đua nở cùng những cánh rừng hoa anh đào bát ngát thì nên chọn tháng 1 tới tháng 04. Hoặc tới khám phá du lịch Đà Lạt từ tháng 5 tới tháng 9 hửng nắng, hoa quả tươi tốt cùng những cơn mưa nhè nhẹ, lay động tâm hồn của bao du khách tình si.



    Chuẩn bị hành lý khi du lịch Đà Lạt


    Chuyến du lich Da Lat 2 người đến Đà Lạt tự túc nên chuẩn bị đầy đủ hành lý, gọn nhẹ và dễ dàng cho việc di chuyển. Một số vật dụng cần thiết như:

    - Giấy tờ tùy thân: CMND, thẻ căn cước, hộ chiếu, bằng lái xe,…

    - Tiết trời Đà Lạt se se lạnh, càng về đêm nhiệt độ càng giảm. Bởi vậy du khách du lịch Đà Lạt cần mang theo thêm quần áo ấm cho mùa đông: mũ, áo len, khăn choàng, găng tay…

    - Các vật dụng cá nhân như: điện thoại, sạc dự phòng, các vật dụng y tế kèm các vật dụng sinh hoạt cần thiết cho chuyến hành trình trọn vẹn nhất.



    Phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Lạt


    Du lịch Đà Lạt tự túc dành cho 2 người, bạn có thể lựa chọn các cách để di chuyển đến thành phố. Nếu di chuyển bằng máy bay thì du khách nên săn vé từ sớm trước 1-2 tháng để có thể mua vé máy bay với giá ưu đãi nhất.

    Nên mua cả chiều đi lẫn chiều về. Thông thường, nếu xuất phát máy bay từ Hà Nội đến Đà Lạt thì mất khoảng 800.000 VNĐ/người cho chiều đi và khoảng 1.000.000 VNĐ/người cho chiều về.



    [​IMG]

    Chọn phương tiện gì khi du lịch Đà Lạt?

    Khi đến với thành phố Đà Lạt mù sương, du khách cũng phải tìm chọn phương tiện để di chuyển trong thành phố. Các bạn có thể chọn các phương tiện phổ biến được sử dụng nhiều ở thành phố như thuê xe máy, xe đạp, đi taxi hay xe bus… để có một chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ.

    Thuê xe máy: ở Đà Lạt giá từ 80.000 – 120.000 VNĐ/ngày. Thuê xe máy giúp du khách tiện lợi di chuyển và thoải mái đến bất cứ địa điểm du lịch nào.

    Thuê xe đạp đôi: 20.000 VNĐ/giờ. du lich Da Lat 2 người, ngồi trên chiếc xe đạp rồi dạo quanh thành phố, tận hưởng bầu không gian tươi mới lẫn trong lành nơi đây quả là một trải nghiệm thú vị đáng được thử qua,

    Hay thuê xe du lịch Đà Lạt taxi trong ngày, giá dao động khoảng 1 triệu đồng. Hoặc du khách cũng có thể chọn đi những phương tiện công cộng xe bus cho tiết kiệm và cũng không kém phần linh hoạt cho các tuyến đi đến các địa điểm tham quan.



    Đặt phòng nghỉ dưỡng


    Tour du lich Da Lat luôn là điểm đến lý tưởng được đông đảo du khách ghé thăm vào tất cả các thời điểm trong năm. Chính bởi vậy, nếu du khách du lịch Đà Lạt tự túc và muốn có địa chỉ dừng chân an toàn, thuận lợi để tham quan hay nghỉ dưỡng vào tiết trời se lạnh Đà Lạt, thì tốt nhất nên đặt trước phòng khách sạn/ homestay qua mạng. Có những ứng dụng vô cùng đa dạng và thuận tiện cho bạn chọn lựa như: Agoda, chudu24,…



    [​IMG]

    Nên đặt trước phòng khách sạn, homestay nghỉ dưỡng Đà Lạt

    Đặt phòng qua ứng dụng giúp bạn có thể tham khảo được vị trí, phòng ốc và giá cả hay thue xe du lich Da Lat... từ đó tính toán chi phí chi tiêu hợp lý nhất cho chuyến đi của mình.



    Ăn uống tại Đà Lạt


    Đi du lịch Đà Lạt lễ 2/9, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên, những rừng hoa bát ngát khoe sắc màu, những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ mà còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản Đà Lạt độc đáo: rượu vang, rượu cần, các loại mứt, trà (Trà Bảo Lộc, trà Atiso…), hay những loại trái cây, rau củ quả tươi ngon và hấp dẫn.

    Những món ăn mang đậm nét ẩm thực của thành phố, khiến du khách vấn vương mỗi lần thưởng thức như: bánh canh, bánh bèo, nem nướng, bánh ướt lòng gà, bánh tráng nướng, kem bơ, lẩu bò… Chỉ cần thử qua một lần là mê đắm muốn quay lại thêm lần nữa.



    Những điểm đến Đà Lạt


    [​IMG]

    Đà Lạt được ví như “tiểu Paris” bởi vẻ đẹp mỹ miều, say đắm du khách thăm quan

    Đà Lạt được ví như một “tiểu Paris”. Nơi đây nên thơ trữ tình, quanh năm sương mù với những rừng thông đại ngàn, những cánh hoa khoe sắc thắm. Nhữngtour du lịch Đà Lạt đưa du khách như đắm mình vào thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành tươi mới và tràn trề sức sống. gác lại những bộn bề và xô bồ cuộc sống, tận hưởng những cảnh quan mộc mạc và hoang sơ, nhưng đẹp mê hồn.

    Đến với du lịch Đà Lạt có vô vàn những địa điểm đẹp đang chờ du khách khám phá: Đồi mộng mơ, thác Datanla, vườn hoa thành phố, ga tàu cổ Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, thung lũng Tình Yêu, chùa Linh Phước, núi Langbiang,…

    Trên đây là những kinh nghiệm du lich Da Lat tự túc dành cho 2 người mà Du Lịch Việt muốn gửi tới du khách. Hy vọng bài viết là cuốn cẩm nang bổ ích, giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa và vẹn tròn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này