Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ Có Thể Bạn Quan Tâm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng thiên đường du lịch với biển xanh, núi cao, nhiều trò chơi hấp dẫn. Du lịch Đà Nẵng là niềm mơ ước của nhiều người. Bạn dự định du lich Da Nang nhưng lo lắng về chi phí thì hãy đọc bài viết sau. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ.


    Đi đến Đà Nẵng bằng phương tiện nào giá rẻ nhất?


    Có 4 phương tiện chính để đi đến du lịch Đà Nẵng đó là máy bay, xe lửa, xe khách và xe máy. Mới nhìn vào bạn sẽ cho rằng đi xe máy là rẻ nhất. Thực tế đi xe máy là đắt nhất và không an toàn nhất. Bạn vừa phải chi trả tiền xăng, sửa chữa xe nếu chẳng may xe bị hỏng vừa phải chi trả sinh hoạt phí.



    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa

    Với kinh phí vừa phải bạn có thể chọn xe lửa, xe khách. Đi bằng hai phương tiện này đến Đà Nẵng bạn có thể ngắm cảnh trong suốt chuyến hành trình. Tuy nhiên đi đến Đà Nẵng bằng xe lửa hoặc xe khách tốn nhiều thời gian có thể làm trễ chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn. Ban không cần quá lo lắng về giá vé máy bay đắt đỏ. Đa phần các hãng máy bay khai thác tuyến Đà Nẵng thường tung ra các chương trình khuyến mãi. Bạn chỉ cần cập nhật giá vé thường xuyên và nhanh tay sẽ săn được vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt.



    Du lịch nội ô Đà Nẵng bạn chọn phương tiện nào tiết kiệm


    Du lịch Đà Nẵng bạn có thể chọn 1 trong các phương tiện sau để đi tour du lịch Đà Nẵng đó là thuê xe máy, thuê xe ô tô, xe bus, taxi. Để tiết kiệm chi phí dĩ nhiên bạn không nên đi taxi. Ngoại trừ trường hợp bạn đi nhóm đông. Vì đi theo nhóm giá tiền chia nhỏ ra sẽ có lợi hơn. Nếu bạn đi nhóm đông người mà muốn tiết kiệm chi phí có thể thuê xe du lịch Đà Nẵng.

    Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng hiện hữu rất nhiều, giá cả cạnh tranh tha hồ bạn chọn lựa. Tốt nhất bạn nên thuê xe ô tô trọn gói có người lái đưa bạn đi tham quan khắp nơi mà không phải căng mắt, căng não ra lái xe. Trường hợp bạn đi đơn lẻ, ít người nên thuê xe máy dạo quanh thành phố, tham quan những địa điểm du lịch Đà Nẵng gần nhau dễ dàng hơn. Xe bus cũng là một lựa chọn hay nhưng vào giờ cao điểm có thể bạn phải chen chúc và không có ghế ngồi.



    Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ


    [​IMG]

    Khách sạn Đà Nẵng giá tầm trung và tiện nghi

    Để chọn được khách sạn ở Đà Nẵng ứng ý nhất trước tiên bạn cần xác định mình cần gì và chi phí bao nhiêu. Nếu bạn có điều kiện thì hãy chọn các khách sạn hạng sang, tầm nhìn đẹp, bạn sẽ nhận được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, phòng ốc thiết kế đẹp, trang bị nội thất hiện đại và tầm nhìn đẹp, gần trung tâm tại các khách sạn 5 sao, 4 sao hoặc các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm thì nên lựa chọn những khách sạn hạng trung bình hoặc giá rẻ.

    - Một số khách sạn giúp bạn tham khảo:

    + Khách sạn Novotel 5 Sao nằm trên đường Bạch Đằng.

    + Khách sạn Grand Tourane 5 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp.

    + Khách sạn Alacarte 4 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp.

    + Khách sạn Diamond Sea Hotel 4 sao mặt biển đường Võ Nguyên Giáp.



    Mẹo nhỏ để luôn đặt được phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ nhất


    Xác định thời gian du lịch

    Đặt phòng khách sạn tại bất kỳ đâu nói chung hay đặt phòng khách sạn du lich Da Nang nói riêng các bạn cần xác định được chính xác thời gian đến và để có phòng đẹp các bạn nên đặt phòng trước 2- 3 tuần. Còn muốn đi vào các dịp lễ thì nên đặt trước 1 - 2 tháng để tránh bị tăng giá phòng hoặc hết phòng



    Trường hợp hủy phòng đột xuất.

    Bạn nên báo khách sạn trong thời gian sớm để được trả lại tiền cọc cũng như giúp bên khách sạn có kế hoạch nhận khách hàng khác.



    Đặt phòng qua các website trực tuyến



    [​IMG]

    Đặt khách sạn Đà Nẵng qua kênh online thật dễ dàng

    Hiện nay có rất nhiều trang web, các app cho phép đặt phòng trực tuyến như Mytour, Vntrip, Agoda,... Để cạnh tranh thì những trang này luôn chào bạn mức giá tốt hơn chúng ta đi đặt trực tiếp. Vì thế đặt phòng khách sạn Đà Nẵng qua các website rất an toàn mà lại tiết kiệm được thời gian và công sức.



    Bỏ túi những địa điểm vui chơi khi đi du lịch Đà Nẵng


    Hãy bỏ túi ngay những địa điểm vui chơi khi đi tour du lich Da Nang ngay sau đây để bắt đầu hành trình của bạn nhé!



    1. Trung tâm vui chơi giải trí


    Nếu bạn không thích khám phá thiên nhiên hoang dã, bạn thích được sử dụng các dịch vụ của các trung tâm vui chơi bạn có thể ghé đến:



    Dana Beach Club


    Dana Beach Club là khu giải trí tổng hợp ở bãi biển Mỹ Khê nơi tổ chức nhiều chương trình giải trí ca nhạc, trình diễn thời trang, các hoạt động vui chơi thể thao biển như chèo thuyền buồm, thả dù, lướt ván, cano…Ngoài ra, bạn có thể tham gia các câu lạc bộ đêm với quầy bar phục vụ bạn cả ngày cùng âm nhạc DJ sôi động.



    Bà Nà Hills Fantasy Park


    [​IMG]

    Khu vui chơi ở Bà Nà Hills

    Đây là khu du lịch Đà Nẵng đã quá nổi tiếng của Việt Nam. Nằm trên đỉnh núi Chúa, để lên tới đây bạn phải di chuyển bằng cáp treo. Các hoạt động vui chơi ở đấy cũng rất phong phú từ trò chơi cho trẻ nhỏ đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn. Hơn hết, đến đây các bạn trẻ sẽ có một không gian không thể lý tưởng hơn để check in sống ảo với những bức ảnh siêu lung linh.


    2. Các điểm vui chơi ngoài trời


    Và đây là một số điểm vui chơi ở Đà Nẵng cho các bạn thích “sống ảo” mà bạn cũng không nên bỏ qua:



    Làng Châu Âu Thuận Phước Field


    Vừa được mở cửa cách đây không lâu, nơi đây sẽ dẫn bạn đến vùng đất của các nước châu Âu, thăm thú các trang trại hay nông trường ngay giữa lòng thành phốdu lịch Đà Nẵng. Những chiếc cối xay gió ngày xưa chỉ biết đến trong văn học giờ đây đã “hiện hình” để bạn chiêm ngưỡng, những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, những chiếc xe cổ đậm chất châu Âu…tất cả đã sẵn sàng để làm một background chất lừ cho bạn rồi đấy.



    Khám phá Làng Vân


    [​IMG]

    Đi khám phá du lịch phượt Làng Vân

    Làng Vân nằm tách biệt với người dân thành phố, từng là ngôi làng chỉ dành cho những người mắc bệnh phong phải sống tách biệt. Ngày nay, người dân nơi đây đã có thể sống hòa nhập với mọi người. Ngôi làng nhỏ này nằm dưới chân đèo Hải Vân. Con đường để đến ngôi làng này khá khó khăn, bạn phải đi bộ nhiều quãng và chui qua đường hầm xe lửa.

    Làng Vân là một nơi hầu như còn giữ được lại tất cả nét hoang sơ của thiên nhiên. Điều hấp dẫn các bạn trẻ ở đây là tổ chức cắm trại đốt lửa qua đêm, tổ chức tiệc nướng hải sản ven bờ biển và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp vào mỗi sáng.



    Khu du lịch suối thác


    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của rừng núi, thiên nhiên hùng vĩ có thể đến chuỗi các khu du lịch nằm liền kề nhau như Suối Lương, Suối Hoa và Ngầm Đôi. Nơi đây không khí vô cùng trong lành phù hợp cho các chuyến picnic ngoài trời. Bạn có thể đến đây du lịch Đà Nẵng ngắm cảnh, tắm suối, tổ chức hát hò và ăn uống theo cách bạn thích cùng với bạn bè và đồng nghiệp.

    Trên đây là tổng hợp các kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Nếu bạn muốn tham khảo các tour Đà Nẵng giá rẻ liên hệ ngay Du Lịch Việt. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn bạn chọn tour thích hợp nhất. Nhanh tay book tour Da Nang trong tháng này để nhận thật nhiều ưu đãi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này