Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang Chơi Gì, Ăn Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hòn Tằm từ lâu đã là một địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều du khách khi đi du lịch Nha Trang ghé thăm. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu những điều lý thú khi đi du lịch hòn Tằm Nha Trang ngay nhé.

    1. Giới thiệu hòn Tằm, Nha Trang


    Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn, là một hòn đảo rộng hơn 110 ha, thuộc vịnh Nha Trang, bờ vịnh được nằm trong top 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Du khách đi tour du lịch Nha Trang đi từ trung tâm thành phố thêm 7 km nữa sẽ ra đảo hòn Tằm, khách đi từ cầu cảng bằng ca nô thì mất chừng 10 phút và 20 phút nếu đi bằng thuyền. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp nguyên sơ thuần khiết, cùng với đó là địa thế nằm giữa vùng biển xanh bốn mùa đầy nắng và gió. Đối với những du khách du lịch Nha Trang yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng thì hòn Tằm sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp resort trên hòn Tằm, Nha Trang được nhiều người yêu thích

    Với bờ biển dài hơn 1 km, thêm vào đó là bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh, du khách đi tour du lịch Nha Trang khi đến đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây thư giãn thực sự bên những con sóng êm đềm của Nha Trang xinh đẹp. Được khai thác theo tiêu chí eco- green, thiên nhiên hòn Tằm hiện nay vẫn giữ được màu xanh tự nhiên và môi trường trong lành, các hạng mục trên đảo hiện nay là: hòn Tằm resort, khu vui chơi giải trí sparkling waves và sunset villas.



    2. Du lịch Nha Trang đến hòn Tằm ngắm cảnh thôn xưa.


    Hoàng Hoa Thôn là điểm đến đầu tiên du khách đến du lich Nha Trang nên ghé thăm, với diện tích rộng 400 m2 với 5 ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi và đặc biệt thì trong đó có gian nhà 36 cột gần như còn nguyên vẹn với các vật dụng của nông thôn xưa như cối xay lúa, đèn măng- xông, bàn, tủ, tráp… Khách đi tour du lịch Nha Trang đến đây sẽ có cảm giác vô cùng thân thuộc, một không gian cổ kính xa xưa sẽ mang về những kí ức của cuộc sống thời xưa cũ, những kí ức yên bình khiến ta thêm thư thái.

    Không chỉ là được ngắm nhìn những đồ vật xưa cũ mà khách đi tour Nha Trang cũng sẽ được lắng nghe tiếng đàn tranh, đàn đá, những âm vang từ nhạc cũ truyền thống hay tận mắt xem nghệ nhân dệt thổ cẩm, làm gốm mĩ nghệ hay nấu rượu. Và nếu đến đây vào mùa lễ hội thì khách đi du lịch Nha Trang cũng sẽ được hòa mình vào những lễ hội lớn ở đây như lễ dâng hương vua Hùng, lễ hội hoa anh đào, lễ hội cầu ngư.



    3. Đi dạo trên bãi cát trắng mềm mịn


    [​IMG]

    Tận hưởng cảm giác đi bộ trên bãi cát trắng mịn trên bãi biển hòn Tằm, Nha Trang

    Điểm đến không thể thiếu khi du lịch Nha Trang tất nhiên là bãi biển cát trắng mềm mịn rồi, đây chính là điểm nhấn cũng như là đặc trưng của du lịch Nha Trang tại hòn Tằm. Dạo nhẹ trên những bãi cát mịn, thả mình dưới dòng nước mát xanh và cảm nhận vị mặn của biển sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho những du khách muốn nghỉ ngơi và thư giãn.



    4. Những trò chơi thú vị tại hòn Tằm.


    Lái Mô tô nước


    Với những du khách đi tour du lich Nha Trang không muốn đùa chơi với cát hay vận động nhẹ nhàng bên bãi biển thì trò chơi mô tô nước sẽ là một lựa chọn hứa hẹn mang lại cảm giác mới mẻ. Mô tô nước là trò chơi lướt trên mặt nước, nó gần giống với xe gắn máy chỉ khác là nó không có bánh.



    Chèo thuyền Kayak


    [​IMG]

    Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền Kayak khi đi du lịch Nha Trang

    Đi thuyền Kayak cũng là một trò chơi dưới nước nhưng nó khá nhẹ nhàng và thích hợp với nhiều đối tượng hơn, du khách đi tour du lịch Nha Trang có thể dùng phương tiện này để khám phá ven đảo hòn Tằm, được thả trôi theo dòng nước xanh biếc, hòa mình với trời đất bao la. Trò chơi này cũng rất thích hợp để đi đôi hay đi ba, đi cùng bạn bè hay đi với người thân.



    Khám phá bầu trời với flyboard


    Flyboard là một trò chơi đem lại cảm giác mạnh, phù hợp cho những du khách đi tour du lịch Nha Trang ưa mạo hiểm. Bạn có thể tự mình làm chủ cuộc chơi bằng cách bấm nút để nghiêng mình hay thậm chí là nhào lộn từ dưới nước lên không trung. Chính vì mang lại cảm giác mới mẻ và sảng khoái như vậy nên trò chơi này hiện đang rất thu hút khách du lịch.

    Dù kéo cũng là một trò chơi cảm giác mạnh, chỉ cần ghi nhớ các nút dây an toàn và làm theo lời người hướng dẫn là bạn đã được bay và thả trôi mình giữa bầu trời bao la rộng lớn rồi đấy.



    Tản bộ dưới lòng biển khơi nơi hòn Tằm


    [​IMG]

    Một trong những trải nghiệm vô cùng độc đáo khi đến Nha Trang là đi bộ dưới đáy biển

    Seawalk – Đi bộ dưới biển ngắm san hô là một loại hình du lịch mới lạ tại Nha Trang, đây là một loại hình vô cùng an toàn và đặc biệt là mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi hay người không biết bơi cũng có thể tham gia. Du khách đi du lịch Nha Trang tại hòn Tằm khi tham gia vào hoạt động này sẽ được đi bộ dưới lòng biển sâu, ngắm và tận tay chạm vào những rặng san hô nhiều màu sắc rực rỡ hay những chú cá đang bơi lội, đây quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị.



    Khám phá Bungalow


    Các Bungalow với kiến trúc thuần Việt cũng là điểm đến cho những du khách đi tour du lịch Nha Trang muốn khám phá và chiêm ngưỡng nét đẹp Việt, với những biệt thự nhỏ được làm từ gỗ, tre, lá dừa, rơm…là những vật liệu được người xưa dùng để xây nhà, thêm vào đó là những hoa cỏ thiên nhiên bao quanh. Khách du lịch Nha Trang khi đến với nơi này sẽ thấy một khung cảnh thật gần gũi và cũng thật thanh bình.



    Trải nghiệm môn thể thao quý tộc - golf


    [​IMG]

    Trải nghiệm môn thể thao quý tộc khi đến với du lịch Nha Trang

    Golf, bộ môn thể thao được coi là dành cho nhà giàu cũng có mặt tại hòn Tằm Nha Trang này. Nếu là một du khách du lịch Nha Trang có hứng thú với golf thì bạn cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành bên nền cỏ xanh tươi mát với sân golf rộng khoảng 1,2 ha này.



    5. Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tại hòn Tằm


    Hải sản nướng là món ăn không thể không nếm thử khi đi tour du lịch Nha Trang. Tiệc Buffet là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách đi du lịch Nha Trang, tham dự bữa tiệc này du khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon nhất và nếu không muốn dùng buffet thì bạn cũng có thể gọi những món ăn ngon được làm cầu kỳ tỉ mỉ hơn tại Merperle.

    Hãy đến với hòn Tằm Nha Trang để thỏa sức vui chơi, khám phá và thưởng thức ngay những món ăn hải sản tươi ngon khi đi tour Nha Trang nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này