Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Phú Quốc Vào Dịp Tết Dương Lịch Chi Tiết Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc luôn được biết tới là hòn đảo ngọc thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Nếu đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ, đồng thời thưởng thức những món ăn tuyệt ngon. Trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn một số kinh nghiệm khi tới địa điểm này để chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn nhé!

    Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020


    Để đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, bạn có thể lựa chọn những cách di chuyển sau đây:



    Đi đường hàng không


    Đây là phương tiện mang tới cho bạn sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. Hiện nay, Phú Quốc đang có sân bay quốc tế được đi vào hoạt động từ năm 2012. Tất cả các hãng hàng không lớn của nước ta đều đã khai thác đường bay tới đây.



    Đường biển và đường bộ


    Ngoài đường bay, để đi du lịch Phú Quốc Tết 2020 bạn cũng có thể di chuyển bằng đường biển và đường bộ. Những tuyến đường được khai thác gồm có TPHCM – Rạch Phá – Phú Quốc và TPHCM – Hà Tiên – Phú Quốc.

    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

    Nếu bạn muốn di chuyển từ TPHCM tới Hà Tiên hoặc Rạch Giá thì có thể đi thêm tàu cao tốc tới huyện đảo Phú Quốc. Hình thức di chuyển này thường khá bất tiện, tốn nhiều thời gian nhưng nó lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí.



    Trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020


    Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, vậy thì hãy tham khảo ngay một số những địa điểm tham quan nổi tiếng sau đây nhé!



    Suối Tranh


    Đây là một trong những địa điểm dã ngoại vô cùng ấn tượng với hoa lá, cây cỏm thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi tới với Suối Tranh, du khách sẽ được cảm nhận khung cảnh thiên nhiên vô cùng dân dã, tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách.



    [​IMG]

    Suối Tranh nằm tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc

    Suối Tranh nằm tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Nơi đây là điểm cắm trại cực kỳ thú vị dành cho những người trẻ tuổi. Khung cảnh thiên nhiên ở đây vô cùng hùng vĩ với tiếng suối chảy róc rách để đổ mạnh ào ào.



    Hang Dơi


    Điểm đến tiếp theo trong tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 đó là hang dơi. Đây chính là cơ hội hiếm có khó tìm để bạn có thể nhìn tận mắt những chú dơi vào ban ngày đang treo mình ngủ trên vách hoang. Hang Dơi và Suối Tranh là 2 địa điểm khá gần nhau, vì thế mà bạn đừng quên ghé thăm nhé!



    Làng Chài Hàm Ninh


    Hãy tới làng chài Hàm Ninh để trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân. Địa điểm du lịch này nằm tại chân núi Hàm Ninh, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc. Người dân tại đây chủ yếu sinh sống bằng nghề chài lưới, bám biển lênh đênh nhưng vẫn có cuộc sống an nhiên và tươi trẻ.



    Nhà tù Phú Quốc


    Nơi đây ghi dấu khá nhiều những trang sử hào hùng của dân tộc. Địa điểm này đã giam hãm rất nhiều chiến sĩ cộng sản kiên trung. Mặc dù hòa bình đã lập lại, nhưng những vết thương do chiến tranh để lại vẫn còn.



    [​IMG]

    Nhà tù Phú Quốc ghi dấu khá nhiều những trang sử hào hùng của dân tộc

    Tới đây tham gia tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020, du khách sẽ được tự do khám phá và thấm thía những gì mà cha ông đã phải chịu đựng bằng cả nước mắt và máu. Bên cạnh đó, nhà tù cũng là chốn địa ngục trần gian mà chiến sĩ cách mạng từng phải đối mặt.



    Địa điểm ăn uống khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020


    Bên cạnh những địa điểm ngắm cảnh và trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món ăn vô cùng đặc sắc tại hòn đảo tuyệt đẹp này.



    Chợ đêm Dinh Cậu


    Đây là khu chợ đêm có khá nhiều món ăn tuyệt ngon từ hải sản. Thời gian mở cửa sẽ từ 18h đến 23h ở thị trấn Dương Đông. Khi tới chợ Dinh Cậu, bạn sẽ được thỏa sức ăn uống nhiều những món đặc sản như nhum biển, tôm hùm, gỏi cá trích, ốc…



    Chợ Phú Quốc


    [​IMG]

    Chợ Phú Quốc có nhiều món ăn đặc sắc

    Chợ Phú Quốc cũng giống với chợ đêm Dinh Cậu. Nơi này cũng có nhiều món ăn vô cùng đặc sắc. Nhưng khi đi du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020, bạn cũng cần phải chú ý đây là nơi ghe đậu trao đổi nhiều loại hàng hóa. Vì thế cho nên các ghe thuyền sẽ chở tới từ sáng cho tới tối với nhiều loại đặc sản như hải sản, hoa quả, sản vật nổi tiếng.



    Ẩm thực bãi Khem


    Đây là địa điểm ăn uống được nhiều du khách đánh giá cao vì ngon – bổ và rẻ. Khi tới đây, du khách vừa được ngắm nhìn cảnh biển, vừa được thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon hấp dẫn.

    Từ đó đem tới cho bạn trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. Du khách còn có cơ hội được tự tay chuẩn bị những món hải sản theo ý thích của mình. Nó sẽ càng tăng thêm ý nghĩa cho chuyến đi.

    Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 từ A đến Z. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này