Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Sapa Dịp Tết Dương Lịch Chi Tiết Từ A - Z

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tết Dương lịch là dịp để mọi người nghỉ ngơi và tìm kiếm một điểm đến đẹp giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong suốt một năm dài làm việc. Và Sapa là một trong những điểm đến du lịch đẹp và thu hút nhất dịp này. Đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 phải thực sự chuẩn bị chu đáo để có được chuyến đi trọn vẹn nhất. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện chuyến đi này nhé.

    Vì sao nên đi du lịch Sapa dịp Tết dương lịch 2020?

    Sapa là một trong những điểm đến du lịch thuộc vùng núi phía Bắc, luôn luôn thu hút lượng lớn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng nét văn hóa ấn tượng. Nhất là vào dịp Tết dương lịch, khi tiết trời bắt đầu se lạnh, hương hoa đua sắc nở cũng là lúc người người lại tiếp tục rủ nhau về Sapa để tìm kiếm một điều mới lạ. Bạn có thể lựa chọn 1 tour du lịch Sapa Tết 2020 tại Du Lịch Việt để “đi trốn” khỏi thị thành xô bồ.



    Muôn hoa đua sắc


    [​IMG]

    Muôn hoa đua sắc trong màn sương mờ ảo vô cùng quyến rũ và huyền ảo

    Tết dương lịch đến, là lúc muôn hoa ở Sapa bắt đầu đua nhau khoe sắc từ hoa đào hồng rực đến hoa mận trắng tinh khôi tô điểm thêm sắc màu khiến cho vùng núi này trở lên lãng mạn và nên thơ hơn. Dường như không có máy ảnh nào có thể ghi lại hết được vẻ đẹp của nơi đây bằng chính đôi mắt của mình.

    Khám phá Sapa vào đúng dịp Tết dương lịch cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn được đắm mình trong đẹp đẹp quyến rũ trữ tình và huyền ảo trong màn sương giăng mờ ảo xen kẽ những tia nắng ấm áp chào ngày mới.



    Không khí đón xuân


    [​IMG]

    Không khí lễ hội mùa xuân trên vùng núi phía Bắc

    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 cũng là lúc chuẩn bị tới Tết âm, đồng bào dân tộc ở Sapa đã bắt đầu nhộn nhịp chuẩn bị cho Tết. Có rất nhiều hoạt động cùng những lễ hội truyền thống đặc sắc, mang đậm nét đẹp văn hóa của người dân tộc. Những phiên chợ cũng đông đúc hơn những hàng quán, hàng hóa khác nhau, nhiều người nhộn nhịp qua lại để sắm Tết. Nổi bật nhất là những bộ trang phục thổ cấm rực rỡ sắc màu được bày bán vô cùng nhiều tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng.



    Kinh nghiệm du lịch Sapa Tết dương lịch 2020


    Tết dương lịch là lúc du khách đổ về Sapa rất là đông vì vậy nếu bạn đi du lịch Sapa vào dịp này phải chuẩn bị thật kỹ và lưu ý nhiều điều:



    Chuẩn bị và đặt trước các dịch vụ


    Để tránh vì lượng khách quá đông, các bên dịch vụ thi nhau tăng giá cũng như để tránh hết dịch vụ thì bạn phải tìm hiểu và đặt các dịch vụ từ sớm để có chi phí tối ưu nhất:

    - Đặt tour: Nếu bạn dự định đi du lịch Sapa theo tour thì nhất định cần phải tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp tour có uy tín hay không, và đặt từ sớm để nhận chương trình khuyến mãi tốt, tránh bị tăng giá và hết chỗ nhé.

    - Đặt phòng: Nếu bạn tính đi du lich Sapa Tet duong lich 2020 theo kiểu tự túc thì phải thật lưu ý về chuyện phòng ở nhé, nhất định không được chủ quan. Phòng đẹp, phòng gần điểm du lịch rất nhanh hết vì lượng khách lên đây dịp này vô cùng đông, bạn nên đặt trước từ sớm khoảng 2 tháng để đảm bảo có phòng đẹp mà giá lại tốt nhất.



    [​IMG]

    Những căn phòng homestay view đẹp ở Sapa

    - Đặt vé tàu, xe: Cũng giống như phòng ở, vé tàu xe bạn cũng nên đặt trước tránh trường hợp hết vé vào ngày bạn muốn đi mà giá lại cao nhé.



    Chuẩn bị sức khỏe tốt


    Du lịch Sapa Tết 2020 thời tiết sẽ rất lạnh, bạn lưu ý mang theo những loại thuốc cơ bản như cảm cúm, đau đầu, ho… Và đừng quên, phải chuẩn bị tốt sức khỏe trước vì các điểm du lịch trên này rất nhiều và phải di chuyển xa nhau, sức khỏe tốt sẽ giúp hành trình khám phá của bạn thuận lợi và hoàn hảo hơn.



    Chuẩn bị đồ cá nhân


    Hầu như Tết dương lịch năm nào ở Sapa cũng rất lạnh, thời tiết xuống dưới mấy độ có khi có tuyết rơi nên bạn phải thật lưu ý khi mang trang phục theo. Hãy chuẩn bị áo khoác ấm, mũ len, khăn len và giày tất thật ấm.

    [​IMG]

    Chuẩn bị áo ấm khi đi du lịch Sapa Tết dương lịch

    Bạn cũng đừng quên chuẩn bị những vật tư trang cá nhân như: kem đánh răng, khăn mặt… vì để đi mua những vật dụng này thì có thể sẽ khó khăn đấy.



    Chuẩn bị tiền mặt


    Mặc dù hiện tại ở Sapa đã có cây rút tiền nhưng bạn vẫn nên lưu ý rút số tiền vừa đủ cho chuyến đi để phòng tránh những lúc lỡ không gặp cây ATM hoặc không rút được tiền.



    Những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Sapa Tết dương lịch


    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 có nhiều điểm thú vị, đây là những điểm bạn nhất định phải khám phá nhé:



    [​IMG]

    Bản Cát Cát dịp Tết dương lịch thật yên bình và lãng mạn

    - Bản Cát Cát: Đến bản Cát Cát dịp này, bạn có cơ hội tiếp xúc với người dân tộc ở nơi đây, cùng trải nghiệm nét đẹp văn hóa và đặc biệt cùng họ chuẩn bị đón Tết.

    - Khu du lịch núi Hàm Rồng: Từ trên đỉnh núi, bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn thành phố đầy hoa rực rỡ sắc màu rất là đẹp.

    - Fansipan Legend: Khu du lịch “trên mây” được giới trẻ check in đông đảo thời gian gần đây là điểm tuyệt đến để khám phá khi tới du lich Sapa Tet duong lich 2020.

    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 có rất nhiều điều thú vị và những điểm đến thú vị, bạn nhất định phải khám phá.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
    Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này