Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Học Ireland

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Linhchi2206, 27/1/2022.

  1. Linhchi2206

    Linhchi2206 Chúng ta sẽ hãy phúc theo cách của riêng mình.

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để quá trình đi du học Ireland thuận lợi, bạn cần lên kế hoạch tỉ mỉ và phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Sẽ thật khó khăn khi bạn phải tự tìm hiểu từ đầu, điều đó sẽ tốn của bạn rất nhiều thời gian, công sức nữa. Với những kinh nghiệm du học Ireland được EduTrust chia sẻ dưới đây, mong rằng sẽ giúp cho bạn thật thoải mái tự tin chuẩn bị hành trình du học của mình.

    Tìm hiểu thông tin về ngành học, khóa học, chương trình học tại Ireland ở đâu?

    Các chương tình đào tạo tại Ireland vô cùng đa dạng, phong phú từ cao đẳng, đại học, sau đại học đến thạc sĩ và tiến sĩ. Như vậy cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho du học sinh. Các ngành học nổi bật tại Ireland cũng rất nhiều như kinh tế, kỹ thuật, thương mại, báo chí, truyền thông, công nghệ, marketing đến thiết kế đồ họa… Điều tuyệt vời nhất, phương pháp giáo dục tại Ireland kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành nên mang tính thực tiễn cao, được công nhận trên toàn thế giới.

    Một trong những website chính thống, đầy đủ và toàn diện nhất cung cấp rất nhiều thông tin về giáo dục, các trường, các cấp bậc học, ngành học hay khóa học tại Ireland chính là educationinireland.com. Kinh nghiệm du học Ireland để tìm hiểu những gì bạn chưa biết, có thể truy cập trực tiếp vào website và tìm kiếm vấn đề bạn đang quan tâm.

    Ngoài ra, để biết nhanh chóng và chính xác nhất những thông tin này trong khi bạn không có đủ thời gian tìm hiểu hãy liên hệ với du học EduTrust để được hỗ trợ.

    Cần tìm hiểu những thông tin nào trước khi nộp hồ sơ xin nhập học

    Có rất nhiều vấn đề bạn cần tìm hiểu thông tin trước khi muốn nộp hồ sơ vào bất kì trường học nào đó. Vậy những vấn đề cần tìm hiểu cơ bản bao gồm những gì?

    + Yêu cầu về trình độ học vấn ra sao

    + Yêu cầu về trình độ tiếng anh

    + Có cần kinh nghiệm về công việc hay không (thường điều này chỉ có với cấp học tiến sĩ)

    + Bạn đủ tuổi để theo học chương trình đó hay chưa

    + Chương trình bạn đang tìm hiểu là chương trình bán thời gian hay toàn thời gian, bởi nếu bạn không là công dân một trong các quốc gia thuộc liên minh châu Âu bạn chỉ được phép theo học khóa toàn thời gian mà thôi.

    + Tấm bằng bạn nhận được sau khi tốt nghiệp, hoàn thành chương trình học có giá trị ra sao. Bởi có những ngành rất đặc thù, ví dụ khi bạn theo học ngành bác sĩ tại Ireland, nhưng không phải bằng được cấp tại trường nào cũng chấp nhận cho bạn xin việc ở lại Ireland đâu nhé.
    ---------------------
    EduTrust - đội ngũ tư vấn du học Canada, Hà Lan, Anh, Úc, Ireland,... với 13 năm kinh nghiệm và đồng hành cùng hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên trong hành trình du học.

    EduTrust nhận đăng ký đào tạo IELTS, tư vấn du học trong link sau: https://bit.ly/32TKj7X
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchi2206
    Đang tải...


Chia sẻ trang này