Thông tin: Kinh Nghiệm Du Lịch Bangkok Đầy Đủ Và Chi Tiết, Cập Nhật

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dtgdcntt, 9/11/2018.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Kinh nghiệm du lịch Bangkok đầy đủ và chi tiết, cập nhật


    Bangkok là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan, không chỉ nổi tiếng với những điểm thu hút du lịch xinh đẹp, đền chùa và chùa cổ, mà còn là trung tâm mua sắm lớn, hấp dẫn với giá rẻ. Chính vì vậy, Bangkok luôn thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến tham quan và mua sắm. Vì lượng lớn khách du lịch nên tình hình gian lận, giá cả bị nói thách, an toàn khi đến thăm vẫn diễn ra. Do đó, việc tìm hiểu những trải nghiệm du lịch tự túc và an toàn của Bangkok là điều cần thiết để bạn và gia đình có một hành trình vui vẻ và mượt mà nhất.


    Trải nghiệm du lịch Bangkok 2018


    Giới thiệu về Bangkok



    Bangkok cũng là thủ đô của thành phố lớn nhất Thái Lan nằm bên bờ phải của sông Chao Phraya. Bangkok có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh ở Đông Nam Á, ngang bằng với Singapore hoặc Hồng Kông. Không chỉ vậy, Bangkok còn được biết đến như là một địa điểm du lịch lý tưởng và cũng là một trung tâm mua sắm chính cho khách du lịch.

    [​IMG]

    Du lịch Bangkok tự túc



    Thời điểm để đi du lịch đến Bangkok


    Vì vậy, khi đi du lịch đến Bangkok? Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm tốt nhất để đi du lịch đến Bangkok, thời tiết này mát mẻ, nhưng đây là mùa du lịch cao điểm đông đúc với mọi người và giá cả tăng cao. Do đó, theo kinh nghiệm du lịch Bangkok tự túc, vui vẻ và tiết kiệm bạn nên đi từ tháng 10 đến tháng 3 với thời tiết dễ chịu và giá rẻ hoặc có thể đi lại từ tháng 10 đến tháng 4 để tham dự Tết Nguyên Đán (Tết Nguyên Đán) và Tết Nguyên Đán truyền thống (Giữa tháng tư).


    Làm thế nào để di chuyển đến Bangkok / Phương tiện đi lại ở Bangkok


    Đến Bangkok từ Việt Nam bạn có thể đi bằng xe buýt từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc máy bay, hầu hết khách du lịch đang đi bằng máy bay:

    Di chuyển bằng máy bay

    Một số hãng hàng không bay đến Bangkok, Thái Lan với vé máy bay khứ hồi như sau:


    • Tuyến Hà Nội - Bangkok: Vietnam Airlines (4 triệu đến 9 triệu đồng), VietJetAir (3 triệu đến 5 triệu đồng), Air Asia (4 triệu đến 8 triệu đồng)


    • Tuyến Sài Gòn - Bangkok: Bangkok: Vietnam Airlines (4 triệu đến 10 triệu đồng), VietJetAir (3 triệu đến 4 triệu đồng), Air Asia (3 triệu đến 5 triệu đồng), JetStar (5 triệu đến 7 triệu đồng) VND) triệu đồng)


    Vé máy bay giá rẻ đến Bangkok có sẵn từ một số hãng hàng không. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại Nok Air (nokair.com) hoặc Air Asia (airasia.com) rẻ hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty uy tín để đặt vé máy bay thì có thể mua vé tại https://www.abay.vn đây là một trong những đơn vị đặt vé máy bay uy tín.


    Ngoài các hãng hàng không này, bạn có thể chọn từ các hãng hàng không khác như Thai Airways, Air France, Turkish Airlines, Qatar Airways, JetAirway…


    Từ Việt Nam đến Bangkok, bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Don Muang hoặc Suvarnabhumi. Đây là cách để đến Bangkok từ hai sân bay này:


    => Làm thế nào để di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi đến Bangkok 3 cách:


    • Tuyến đường sắt sân bay: Đây là chuyến xe điện từ Suvarnabhumi đến Bangkok và ngược lại, khởi hành từ 6 giờ sáng đến nửa đêm, tổng thời gian đi là 30 phút, giá vé là 45 baht / Giá vé là 15 baht / ga.


    • Taxi: Taxi từ Suvarnabhumi đến Bangkok hoạt động 24 giờ một ngày, với mức giá 400 baht cho một chuyến đi từ Suvarnabhumi đến Bangkok. Đi taxi tại Cổng vào Cấp 4 của Sân bay Suvarnabhumi. Đọc thêm về cách bắt taxi ở Bangkok: trải nghiệm bắt taxi ở Bangkok
    • Xe buýt: Tuyến xe buýt từ sân bay Suvarnabhumi đến Bangkok không hoạt động nữa, vì vậy bạn sử dụng bất kỳ xe buýt thường xuyên nào. Xe buýt hoạt động từ 4; 5 giờ sáng đến 10 giờ sáng; Lúc 11 giờ tối có 11 chuyến bay đến Bangkok. Bạn có thể chọn từ 2 tuyến đường thuận tiện nhất: Tuyến 551 - Sân bay Suvarnabhumi - Tượng đài Chiến thắng hoặc tuyến 552 - Sân bay Suvarnabhumi - Ga tàu BTS Skytrain On Nut.


    => Có 3 cách để đi từ sân bay Don Muang đến Bangkok:


    • Taxi là phương tiện giao thông thuận tiện nhất từ sân bay Don Muang đến Bangkok. Thời gian 30 phút, số tiền khoảng 350 baht hoặc 400 baht cho chuyến đi. Quý khách bắt taxi tại các hội trường quốc tế và nội địa của Sân bay Don Muang.
    • Tuyến xe buýt từ Sân bay Don Muang đến Bangkok: Có nhiều tuyến xe buýt đi Bangkok, nhưng tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra. Do đó, bạn nên kết hợp xe buýt và xe điện trong Skytrain, đi theo đường A1 hoặc A2 chạy từ 8:30 sáng đến 11:30 tối, khoảng 60 đến 80 phút đến Bangkok và bắt xe buýt ở lối vào sảnh đến. .
    • Tàu từ sân bay Don Muang đến Bangkok nằm gần Chinatown Chinatown của Bangkok, nhưng tàu rất đông đúc nên nó không phổ biến.


    Xe buýt từ Sài Gòn đến Bangkok


    Làm thế nào để di chuyển từ Sài Gòn đến Bangkok bằng xe buýt: Theo du lịch Bangkok giá rẻ, di chuyển theo cách này mất rất nhiều thời gian nhưng chi phí là đáng kể. Từ Sài Gòn, đi xe buýt đến Campuchia vé xe buýt Sapaco là khoảng 230.000 đồng / vé. Từ Phnom Penh đi xe buýt đến Bangkok với giá khoảng 30 đô la.


    (***) Từ Bangkok, bạn dễ dàng di chuyển và kết hợp với Pattaya Travel: Cách di chuyển từ Bangkok đến Pattaya

    [​IMG]
    Phương tiện di chuyển trong nội thành Bangkok

    Phương tiện di chuyển trong nội thành Bangkok
    Dưới đây, là những phương tiện đi lại phổ biến tại Bangkok:

    • Skytrain BTS: tiếng Thái: Rot fai fa (xe điện trên cao): Giá vé lẻ từ 10 baht đến 52 baht tùy vào điểm đến của bạn.
    • MRT: tiếng Thái: Rot fai tai din (tàu điện ngầm) Vé lẻ có giá từ 16 đến 40 baht, tùy vào số trạm bạn sẽ đi qua.
    • Tuk tuk: tiếng Thái: Sam lor (xe ba bánh) Về giá cả, với một chuyến tuk tuk khoảng 5 phút, bạn có thể trả 30 baht.
    • Taxi là phương tiện phổ biến ở Bangkok: Giá hiển thị khi bắt đầu trên taxi là 35 baht, và giá này sẽ giữ nguyên trong 2 km đầu tiên. Sau đó, cứ mỗi km sẽ tăng lên khoảng 5 baht.
    • Xe bus ở Bangkok có rất nhiều loại, mỗi loạn chạy những tuyến đường khác nhau, do đó các bạn có thể đi bất kì nơi đâu tại Bangkok bằng loại phương tiện này.
    • Ngoài ra, các bạn có thể đi chuyển bằng tàu, thuyền, xe ôm hoặc thuê xe máy riêng, ô tô riêng khi thực hiện tour du lịch Bangkok.
    Đặt khách sạn ở Bangkok/Khách sạn đẹp, rẻ, tốt nên ở
    [​IMG]

    Thuê khách sạn ở Bangkok

    Để đặt được khách sạn giá rẻ và tốt khi du lịch Bangkok, trước hết các bạn nên nắm rõ những kinh nghiệm đặt phòng tại Bangkok được trình bày rất chi tiết kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn tại Bangkok

    Để đặt phòng chất lượng, tuy tín và an toàn các bạn có thể tham khảo và đặt phòng tại Agoda.com

    Việc lựa chọn khách sạn nên dựa theo mục đích ví dụ du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm và kinh phí cho chuyến đi.

    • Khu Khao San Road – là khu phố Tây, ồn ào không có các phương tiện công cộng qua lại.
    • Khu Sukhumvit / Siam – là khu tập trung các shopping mall, khu trung tâm giải trí cao cấp, thuận tiện cho việc mua sắm.
    • Khu Pratunam: là khu chợ sỉ bán quần áo, phụ kiện…Khu Chinatown gần khu Khao San Road có nhiều đồ ăn ngon.
    Nếu muốn du lịch nghỉ dưỡng và và có chi phí rủng rỉnh khi du lịch bụi Bangkok các bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn cao cấp, nổi tiếng và chất lượng. Để đặt khách sạn đẹp, chất lượng tốt ở Bangkok các bạn có thể tham khảo tại: Khách sạn 5 sao giá tốt được ưa chuộng nhất Bangkok

    Nếu bạn du lịch Bangkok với mục đích chính là mua sắm hay tham quan và có chi phí hạn hẹp có thể lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, giá rẻ ở Bangkok: Khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi tại Bangkok

    Đổi tiền tại Bangkok
    Theo kinh nghiệm, hướng dẫn và địa chỉ đổi tiền tại Bangkok các bạn nên chuẩn bị sẵn tiền USD khi đi Bangkok, có thể đổi tiền ở Việt Nam sau đó qua Bangkok đổi tiền Baht Thái. Vì tiền Việt vẫn có thể đổi tiền Thái những sẽ mất tỷ giá, do đó tốt nhất các bạn nên mang theo tiền USD. Chú ý không nên đổi nhiều, chỉ đổi số lượng đủ dùng, tuyệt đối không được đổi tiền tại sân bay vì tỷ giá rất thấp.

    Địa chỉ đổi tiền ở Bangkok:

    • Sân bay Suvarnabhumi: 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathi, Rajthewee atunum, Bangkok.1040. Ngay chợ Pratunum.
    • Khu Sukhumvit: Địa chỉ : Soi Sukhumvit 22, Khlong Toei Bangkok 10110. Giờ làm việc : 10am – 9pm từ thứ 2 đến chủ nhật.
    • Khu Silom: Địa chỉ : 64 J.City Building A004 Suite Silom Rd., Suriyawong, Bang Rak Bangkok 10500. Giờ làm việc : 10am – 10pm từ thứ 2 đến thứ 7.
    • Tại Central World Plaza: Địa chỉ : 47/11-13 Ratchadamri Rd. Pathumwan Bangkok 10330. Giờ làm việc : 9am – 6pm từ thứ 2 đến thứ 7.
    • Tại Bua Sawan: Địa chỉ : 22 Soi Vibhavadi Rangsit Rd. Lat Yao, Chatuchak Bangkok 10900. Giờ làm việc : 9am – 6pm từ thứ 2 đến thứ 7.
    • Tại khu Khao San Road: Địa chỉ : 269 Khao San Road, Talat Yot, Phra Nakhon, Bangkok 10200. Giờ làm việc : 10am – 9pm từ thứ 2 đến chủ nhật.
    Để chi tiết cách đổi tiền Baht Thái các bạn có thể tham khảo tại: Kinh nghiệm, địa chỉ đổi tiền Baht Thái Lan

    Địa điểm tham quan ở Bangkok

    [​IMG]
    Du lịch Bangkok nên đi đâu? Dưới đây, là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok không nên bỏ qua:

    + Hoàng cung Thái Lan (Là địa điểm du lịch hàng đầu ở Bangkok, bao gồm khu phức hợp các di tích nằm kề nhau)

    • Giờ mở cửa: Từ 8h30 -16h30 (vé được bán đến 15h30)
    • Giá vé: 350 Bath
    + Wat Pho (Là ngôi chùa (wat) lớn nhất và cổ nhất ở Bangkok)

    • Wat Pho tọa lạc tại đường Sanam Chai và đường Maharaj (Gần Grand Palace)
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    • Giá vé: 50 baht
    • Xe bus đi qua đây: xe bus số 1, 3, 6, 9, 12, 25, 32, 43, 44, 47, 48, 51, 53, 82, 103 (xe có máy lạnh: 1, 6, 7, 8, 12, 44)
    + Sanam Luang (Khuôn viên Phramen)

    + Phố Người Hoa (China Town)

    + Cung điện Vimanmek (Là một cung điện hoàng gia của Thái Lan)

    + Cung Vimamek nằm ở quận Dusit, phía sau Trụ sở Quốc Hội Thái Lan, gần Công viên Dusit.

    • Giờ mở cửa: 08:30 đến đến 16:30 (Tuesday – Saturday, last ticket at 15:30)
    • Giá vé: 100bath
    + Wat Arun (Đây là ngôi chùa cổ kính nhất của Bangkok)

    • Giờ mở cửa: 08:00 -17:30
    • Vị trí: Nằm ở phía Tây sông Chao Phraya (đối diện Tha Thien Pier)\Khám phá sông Chao Phraya
    + Jim Thompson’s House

    • Giờ mở cửa: 09:00-17:00
    • Địa chỉ: 6/1 Soi Kasemsan 2, đối diện sân vận động quốc gia trên đường Rama.
    • Điện thoại: +66 (0)2 216 7368
    • BTS: National Stadium Station
    + Siam Ocean World (Là công viên nước giải trí)

    • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 hàng ngày
    • Vị trí: Tầng hầm, Siam Paragon, Siam


    Chơi gì ở Bangkok? Ngoài ra, các bạn có thể có thể nghe nhạc ở Holywood hoặc Hard Rock cafe ngay Siam Square, bar ở Bangkok có nhiều loại như Rooftop, Jazz, Private…Massage có giá 200-300 baht, xem pedeshow Calipso ở Asia hotel, x-show ở Nana Plaza
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dtgdcntt
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 12/11/2018
    songngu23 thích bài này.
  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Hay quá, đầy đủ mà chi tiết vậy, đánh dấu lại để nhớ a
     
  3. phamkien84

    phamkien84 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    đọc bài viết lại muốn xách balo lên và đi :D
     
  4. Kim Xoàn

    Kim Xoàn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/2/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    e chưa đến và chưa có điều kiện để đến
     
  5. dtgdcntt

    dtgdcntt Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chi phí ko hề đắt hơn so với mình đi trong nước đâu bạn ơi
     
  6. adiyoga

    adiyoga Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu đi du lịch thái lan thì nhớ ghé thăm thành phố Rayong nhé các bạn, cũng rất đáng để đi đó
     
  7. ruaconnhutnhat

    ruaconnhutnhat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/11/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    em cũng chưa có điều kiện du lịch nước ngoài :(
     
  8. Me Tit Tồ 09

    Me Tit Tồ 09 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Đi tự túc là tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này