Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Nha Trang Chỉ Với 2 Triệu Đồng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong số các bãi biển nổi tiếng ở Việt Nam thì Nha Trang được mệnh danh là nơi có bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Chính vì thế du lịch Nha Trang ngày càng phát triển và thu hút rất nhiều du khách quốc tế. Vì thế mà chi phí du lịch tại đây khá đắt đỏ, nên những bạn nào muốn khám phá vùng đất này một cách tiết kiệm thì bỏ túi những kinh nghiệm sau

    Nên đi Nha Trang vào mùa nào?


    Miền Nam Trung Bộ nói chung và Nha Trang nói riêng có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên hàng năm có 2 mùa mưa nắng rõ rệt. Vào mùa đông thời tiết không quá lạnh và mùa hè cũng không quá nóng nên bạn có thể đi du lịch Nha Trang bất kỳ thời điểm nào trong năm.

    Tuy nhiên nếu đi du lịch biển thì nên chọn thời tiết khô ráo thì mới thỏa thích mà thưởng ngoạn biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ tháng 1 – tháng 8 thời tiết Nha Trang cực kỳ đẹp, không quá nóng rất thích hợp du lịch. Từ tháng 9 – 12, thời điểm này rất hay mưa có khi kéo dài cả ngày và không khí se lạnh. Nhưng nếu bạn thích du lich Nha Trang vào thời điểm này thì hãy chuẩn bị áo mưa hay áo khoác chống nước.



    Đi tới Nha Trang bằng phương tiện gì?


    [​IMG]

    Hành trình khám phá du lịch Nha Trang

    Bạn sẽ dễ dàng đến du lịch Nha Trang bằng nhiều phương tiện: máy bay, tàu hỏa, ô tô và cả xe máy. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thì đi du lịch Nha Trang bằng xe khách và xe máy là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp suốt dọc đường đi. Phượt bằng xe máy chính là xu thế của giới trẻ ngày nay, đi tới nơi nào dừng nơi đó. Và trên chặng đường dài sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn còn được chủ động thời gian và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

    Nhưng nếu đối với những ai ở quá xa và đã có kế hoạch đi tour du lịch Nha Trang thì nên canh book vé máy bay trước đó để được nhiều ưu đãi. Đi bằng cách này thì sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển và tăng quỹ thời gian khám phá hơn.



    Ăn gì ở đâu khi đi Nha Trang


    Ngoài những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với những khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế. Khi đi du lịch Nha Trang bạn phải nhớ thưởng thức những món đặc sản của vùng đất xinh đẹp này. Và hơn hết là những món ăn nơi đây rất chất lượng nhưng giá cả thì khá là rẻ.



    [​IMG]

    Hãy thưởng thức bún chả cá khi du lịch Nha Trang

    Đầu tiên phải kể đến là món bún chả cá ngon nức lòng, với hương vị đặc trưng cùng những miếng chả cá dai dai giòn giòn. Tất cả hòa huyện tạo thành “món ăn thương nhớ’ cho bao du khách. Tiếp theo còn có món bún sứa, bún cá dầm cũng không hề thua kém. Với lợi thế hải sản tươi ngon nên càng làm cho những món ăn nơi đây thêm phần hấp dẫn. Nếu đến thành phố biển du lịch mùa thu Nha Trang này mà không thử qua món nem Ninh Hòa và bánh đập truyền thống thì đúng là một thiếu sót nghiêm trọng.

    Vì là nơi du lịch rất nổi tiếng nên hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở đây được thiết kế rất bắt mắt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn đi tour Nha Trang tự túc thì nên chọn những khách sạn, nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thiện Thuật, Phạm Văn Đồng, Trần Phú,… Những nơi đây giá phòng dao động từ 150.000 – 180.000/đêm và nếu bạn book trước thì sẽ có nhiều ưu đãi hơn.



    Những điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng


    Quả thật chưa có ở đâu xinh đẹp như nơi đây vì đâu đâu cũng có những khung cảnh hút ánh nhìn. Nha Trang được chia làm những khu vực như sau: Thứ nhất đó là tứ Bình thuộc Vịnh Cam Ranh: Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên. Đây là những hòn đảo, bãi biển với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng tinh khôi và đều là những nơi hoang sơ nhưng tấp nập du khách.



    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang phải trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô

    Thứ hai là khu Vịnh Nha Trang bao gồm: Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Một, Hòn Nội đều là những nơi ngắm san hô tuyệt đẹp. Hãy để tour du lich Nha Trang của bạn thêm màu sắc khi được tận mắt ngắm và chạm vào những rặng san hô ngoài đời. Ở đây có những dịch vụ và có cả thợ lặn chuyên nghiệp hướng dẫn nên sẽ rất an toàn. Giá dịch vụ chỉ từ 200 – 300k/người khá là hợp lý đúng không.

    Thứ ba là khu Vinh Phong với bãi Dốc Lết quyến rũ mê đắm lòng người. Cát ở đây vừa mịn vừa trắng, không lún khi tắm nên rất an toàn. Còn vẻ đẹp và cảm xúc khi đến nơi đây thì không có mỹ từ nào diễn tả chỉ khi bạn đến và cảm nhận bằng chính giác quan của mình. Ngoài ra còn có đảo Điệp Sơn, nơi được cả trang báo quốc tế viết bài để ca ngợi về con đường xinh đẹp giữa biển. Đến du lịch Nha Trang, bạn có thể thản nhiên vi vu trên đó mà không thể ngừng tay với chiếc máy ảnh.

    Ngoài ra còn có khu Nha Phu và khu trung tâm thành phố với những trò chơi giải trí cùng hoạt động trên biển khá thú vị như Đảo Khỉ, suối Hoa Lan, Hòn Chồng, Tháp bà Ponagar, Chợ Đầm, Chùa Long Sơn,… Có lẽ chuyến du lịch Nha Trang sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa nếu bạn tự mình khám phá. Nếu vẫn còn băn khoăn hãy để Du Lịch Việt đồng hành cùng bạn và gia đình để có chuyến đi thật hoàn hảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này