Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Tự Túc, Tiết Kiệm Cho 2 Người

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu ai đó nói với bạn rằng du lịch Đà Lạt chỉ cần xách vali lên rồi đi là không đúng đâu nhé. Đặc biệt nếu đi tự túc mà không trang bị kinh nghiệm thì khả năng vượt quá ngân sách là rất lớn mà lại không tham quan hết các địa điểm thú vị được. Bài viết dưới đây Du Lịch Việt giới thiệu đến các bạn kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc, tiết kiệm cho 2 người.

    Đến Đà Lạt vào lúc nào?

    Mỗi mùa ở nơi đây đều mang một vẻ đẹp độc đáo và hấp dẫn du khách đi tour du lich Da Lat.

    Từ tháng 2 đến tháng 4

    Đi tour du lịch Đà Lạt mùa này du khách có cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ của nơi đây. Với không khí trong lành và mát mẻ, tới Đà Lạt mùa này như được đến Hàn Quốc nhờ sắc hoa anh đào rực rỡ.

    Từ tháng 5 đến tháng 8

    Mùa này mà du lich Da Lat sẽ thấy mưa triền miên nhưng dưới những cơn mưa phùn ấy mà cùng nhau thưởng thức ly cà phê ấm nóng thì lãng mạn chừng nào.

    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Lạt tháng mấy là đẹp nhất?

    Đây cũng là mùa của sắc phượng tím khoe ra, bạn có thể dạo bộ dưới mưa và ngắm phượng tím rụng cũng rất thú vị.

    Từ tháng 9 đến tháng 11

    Lúc này mà đi tour du lịch Đà Lạt bạn có thể cảm nhận được sắc hoa vàng dã quỳ cuối thu. Màu vàng nhuộm hết cả con đường thoải mái check-in cũng vui phải không?

    Từ tháng 11 đến tháng 1

    Tham gia các tour du lich Da Lat mùa này du khách có cơ hội cảm nhận cái giá lạnh của mùa đông nơi đây. Đặc biệt lúc gần tới Noel cả thành phố lung linh với các bóng đèn lấp lánh, mờ ảo dưới làn sương mờ. Nhưng mà lạnh thật đó nhé.

    Đến Đà Lạt như thế nào?

    Đi bằng máy bay

    Tuỳ vào mỗi mùa giá vé sẽ có sự dao động nhất định nên bạn có thể theo dõi. Trừ vietnamairline cao cấp ra thì các hãng khác sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

    Xe khách


    Bạn cũng có thể chọn xe khách như Phương Trang hay Thành Bưởi. Thế nhưng nếu ở gần Đà Lạt thì mới nên chọn phương tiện này.

    Xe máy

    Nếu bạn ở gần và muốn đi du lịch Đà Lạt bằng xe máy thì cảm giác này tất nhiên sẽ rất thú vị rồi.

    Ở đâu khi tới Đà Lạt?

    Khách sạn

    Khi thuê xe du lịch Đà Lạt bạn sẽ thấy ở đây có nhiều loại hình nhà nghỉ, khách sạn với các mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn ở gần với chợ hoặc các vị trí trung tâm để tiện tham quan, mua sắm và ăn uống. Nếu bạn chỉ nghỉ chân thôi thì có thể chọn những địa điểm dưới 200.000 đồng nhé mà vẫn gần chợ đó.

    Homestay

    Đà Lạt có quá nhiều homestay và giá của nó cũng rất đa dạng. Có loại dưới 100.000 mà cũng có loại trên 500.000.

    Resort, villa

    Nếu bạn tới nghỉ dưỡng thì có thể ở villas với khung cảnh chả khác trời Âu là mấy nhé, rất sang chảnh ấy.

    Đi đâu khi tới Đà Lạt?

    Quảng trường Lâm Viên

    [​IMG]

    Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

    Nơi đây được ví như trái tim của thành phố nên đã đi du lich Da Lat là bạn có thể tới đây. Vừa ngắm Hồ Xuân Hương vừa chiêm ngưỡng sắc vàng của hoa dã quỳ.

    Hồ Xuân Hương

    Không những được check in với vẻ đẹp khôn xiết nơi đây bạn cũng có thể tham gia đạp vịt trên hồ. Đi 2 người rất hợp hoạt động này đấy nhé.

    Thung lũng tình yêu

    Cái tên làm nên thương hiệu của thành phố trong sương bày. Do đó khi tham gia tour du lịch Đà Lạt bạn không thể bỏ qua địa danh này với vẻ đẹp lãng mạn còn không khí thì rất trong lành.

    Núi Langbiang

    Tại đây khi tham gia các tour du lich Da Lat du khách có thể tham gia dù lượn hay xuống núi với dây. Đặc biệt chắc chắn bạn sẽ muốn tới đỉnh đồi Rada cao đến hơn 2000m rồi thả hồn theo các đám mây bay.

    Ga Đà Lạt

    [​IMG]

    Chỉ mất 5k/ người bạn đã có thể ngắm nhìn Đà Lạt và có ngay cho mình những bức ảnh vừa cổ vừa sang trọng dù tàu đã cũ.

    Tham gia các tour du lich Da Lat bạn có thể đi chợ mua đồ. Có thể đi vào buổi tối khi mà các cửa hàng đồ si đã mở cửa bạn có thể chọn các món đồ vừa mắt mà giá “hạt dẻ”. Ngoài ra còn có những món đồ xinh xắn. Nhưng bạn cần biết mặc cả vì họ hay nói thách nên chặt chém nhiều lắm đó.

    Ăn gì khi tới Đà Lạt?

    Bạn có thể thưởng thức cả trời món ngon mà lạ. Ví dụ như bún riêu, bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng, bánh căn,...Ngoài ra còn có mì quảng rau sắc, kẹo chỉ, yaourt phô mai, bánh su, sữa đậu nành bánh Tăng Bạt Hổ, tào phớ nóng,...

    Mua gì làm quà?

    Tới du lịch Đà Lạt bạn có thể mua những hộp dâu tây đỏ mọng làm quà hoặc đôi cân bơ xanh ngắt, trái cây sấy hoặc khoai lang mật,....Ngoài ra bạn cũng có thể chọn món đồ kỉ niệm nào đó nhé.

    Đà Lạt mỗi ngày thêm đổi khác và có thêm những điểm dừng chân thú vị nên các bạn nhớ ngoài những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trên đây nên tìm hiểu thêm nữa để có tour Đà Lạt thú vị hơn nữa nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này