Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc Chi Tiết Cho Ai Đi Lần Đầu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch. Bởi Đà Nẵng có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn… và nhiều khu vui chơi giải trí. Nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng thì trước tiên hãy đọc thật kỹ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết cho ai đi lần đầu.


    Du lịch Đà Nẵng mùa nào, tháng mấy đẹp nhất?


    Theo kinh nghiệm du lich Da Nang thời điểm lý tưởng nhất để đi đến Đà Nẵng là vào tháng 2 đến tháng 8 hằng năm. Lúc này khí hậu rất đẹp, ít mưa, không có bão nên rất lý tưởng cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí. Nếu bạn là người ưa mạo hiểm và khám phá thì nên đi tour du lịch Đà Nẵng từ tháng 9 đến tháng 1 hàng năm. Thời điểm này biển đẹp, ít động thích hợp cho bạn tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển.



    Phương tiện tới Đà Nẵng/Cách di chuyển tới Đà Nẵng


    Có 3 phương tiện tới Đà Nẵng phổ biến nhất là: Máy bay, tàu hỏa và xe khách



    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa

    Du lịch Đà Nẵng bằng máy bay: Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJet… đểu có đường bay tới Đà Nẵng. Các hãng này thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cho nên bạn nhanh tay săn ngay vé giảm để tiết kiệm chi phí.

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận tiện. Nếu du khách đi xe bị say hoặc muốn ngắm cảnh thì có thể chọn phương tiện này. Bạn có thể đặt vé trên mạng hoặc ra ga xe lửa để mua vé.

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe khách: Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Tại Hà Nội và TPHCM đều có tuyến đi thẳng đến Đà Nẵng. Nếu bạn ở tỉnh lẻ có thể đón xe lên Sài Gòn hoặc Hà Nội rồi đi tiếp ra Đà Nẵng.

    Ngoài ra, bạn có thể du lịch bụi Đà Nẵng bằng xe máy, tuy nhiên nên đi nhiều người để đảm bảo an toàn. Du lịch bụi khá là tiện lợi vì nó không phụ thuộc thời gian như đi tour và lại bạn còn được ngắm cảnh.



    Phương tiện đi lại khi du lịch Đà Nẵng


    Nếu bạn đi đông thì có thể thuê xe du lịch Đà Nẵng. Các dịch vụ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng khá là chuyên nghiệp, giá hợp lý, không xảy ra tình trạng chặt chém. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng phương tiện này. Nếu bạn đi ít người hoặc muốn tiện lợi trong di chuyển có thể thuê xe máy. Xe máy sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại giữa các điểm du lịch trong thành phố Đà Nẵng. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng cũng khá là dễ chịu.



    [​IMG]

    Đi khám phá thành phố Đà Nẵng

    Nếu bạn ngại việc lái xe có thể đi tour du lich Da Nang bằng xe bus. Đây là cách di chuyển khá là rẻ tiền. Trường hợp bạn dư dả về tiền bạc và muốn được thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thì có thể đi taxi. Tại Đà Nẵng hầu như có mặt tất cả các hãng taxi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.



    Đà Nẵng có gì để du khách tham quan?


    Sau đây là các địa điểm nổi tiếng bạn phải ghé qua khi đi tour Đà Nẵng

    Bán đảo Sơn Trà


    Đây là một trong những khu vườn sinh thái tự nhiên lớn nhất tại Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố 10km, với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ và không kém phần thơ mộng nơi đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng khá nổi tiếng. Đứng trên đỉnh bàn cờ bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp bao quát của cả thành phố. Và thời gian tuyệt nhất để ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Nẵng yên tĩnh, tận hưởng bầu không khí trong lành là vào buổi sáng sớm.

    Ngoài ra, với không gian xanh mát, tươi đẹp tại bán đảo Sơn Trà sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai thích chụp hình, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp cùng người thân và bạn bè khi tới đây.



    Bãi biển Mỹ Khê


    [​IMG]

    Bãi biển Mỹ Khê với những bãi cát trắng, mịn, thơ mộng

    Bãi biển Mỹ Khê với những bãi cát trắng, mịn, thơ mộng là địa điểm không thể bỏ qua khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng. Cảnh vật thiên nhiên mang vẻ đẹp hài hòa, cân đối, giúp cho những du khách tới đây có được những cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Bên cạnh cảnh đẹp thì bãi biển Mỹ Khê còn là nơi có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí bổ ích như: câu cá, lướt ván, lặn biển,… Nơi đây còn được biết đến với các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc, được tổ chức thường niên.



    Cầu Tình yêu


    Đà Nẵng có gì? Thành phố Đà Nẵng là thành phố với những cây cầu đẹp, thiết kế độc đáo, và cầu Tình yêu là một trong số đó. Không gian nơi đây rất lãng mạn như chính tên gọi của nó với những chiếc đèn lồng hình trái tim, hay những ổ khóa tình yêu. Đây là địa điểm đến khi đi tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, là nét đặc trưng riêng, mang lại những cảm xúc khó quên cho các vị khách khi đặt chân đến mảnh đất này.



    Tàu Rồng


    [​IMG]

    Đi tàu rồng gắm nhìn cây cầu Rồng nổi tiếng

    Tàu Rồng sông Hàn giúp cho những du khách có thể ngắm nhìn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm cùng các hoạt động sinh hoạt của người dân nơi đây. Với những thiết kế độc đáo, các dịch vụ thiết thực tàu Rồng sông Hàn đã phục vụ lượng khách rất đông khi đến du lịch ở thành phố này. Khi trải nghiệm trên chiếc tàu, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn cây cầu Rồng – cây cầu nổi tiếng được thiết kế giống hình dáng con rồng thời Lý.



    Bà Nà Hills


    Khu du lịch Bà Nà Hills với rất nhiều trò chơi, hoạt động lý thú là địa điểm du lịch Đà Nẵng đặc nhiều du khách quan tâm nhất. Những trải nghiệm thú vị tại đây như: khu làng Pháp, ngắm cảnh, đi tàu hỏa leo núi, thăm quan bảo tàng tượng sáp,… Khu du lịch là điểm nhấn tạo nên những nét đẹp trong hành trình đi tour Đà Nẵng.



    Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào?


    Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại nhà Đà Nẵng rất phong phú từ bình dân tới cao cấp. Do đó bạn rất dễ lựa chọn nơi nghỉ ngơi hợp túi tiền.



    [​IMG]

    Những khách sạn ở Đà Nẵng vừa rẻ vừa đẹp

    Nên ở đâu khi đi du lịch Đà Nẵng? Nếu bạn muốn thuận lợi tham quan các địa điểm ở trung tâm thành phố vừa du lịch biển thì nên chọn các khách sạn ven sông Hàn. Các khách sạn này có giá cho thuê khá là phải chăng chỉ 200k/ngày. Nếu muốn ở resort sang trọng bạn có thể lựa chọn các khách sạn 5 sao. Ở tại các resort gần biển bạn sẽ dễ dàng ngắm biển về đêm hơn. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ thì bạn nên đặt phòng sớm ít nhất 1 tháng để được giữ chỗ cũng như được giá rẻ hơn.



    Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?


    Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? Đến Đà Nẵng bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn làm “mê” hoặc du khách như:

    Món ngon nổi tiếng Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức gỏi cá Nam Ô, bánh xèo, bê thui Cầu Mống, nem lụi, mì Quảng, bánh tráng cuốn, bún chả cá,... Theo kinh nghiệm của Du Lịch Việt về ăn uống bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém, chèo kéo khách. Chủ quán đều rất thân thiện, nhiệt tình với du khách… Đây là điểm cộng của du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách phản hồi.

    Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết cho ai đi lần đầu. Nếu bạn nhận thấy rằng việc đi du lịch tự túc quá vất vả đừng ngần ngại liên hệ Du Lịch Việt tham khảo các tour Đà Nẵng giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này