Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Cái Chiên - Hòn Đảo Nguyên Sơ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ocean123, 28/6/2016.

  1. ocean123

    ocean123 Vé máy bay giá rẻ

    Tham gia:
    10/6/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Cái Chiên nằm tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh – Đây là một hòn đảo mới nổi lên và đang thu hút nhiều dân du lịch bụi và phượt bởi cảnh đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Đảo đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và chưa được khai phá mạnh về du lịch nên nơi đây đang là điểm đến du lịch cực hot với những người thích sự hoang sơ và yên bình của thiên nhiên. Hôm nay em sẽ chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên để khám phá hòn đảo vẫn còn nguyên sơ này nhé.

    [​IMG]

    Một góc đảo Cái Chiên hoang sơ với bãi biển dài

    Đảo Cái Chiên là một trong số những hòn đảo tuyệt đẹp của Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Ninh như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, đảo Cái Chiên, đảo Mắt Rồng,… Trong đó đảo Cái Chiên vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của thiên nhiên, chưa được khai phá du lịch nên các bạn có thể yên tâm đến đây khám phá. Trên đảo hiện chỉ có khoảng 120 hộ dân với gần 600 người sinh sống trên đảo. Hiện đảo Cái Chiên đã có điện lưới từ tháng 9/2015 để phục vụ nhu cầu.

    Nếu bạn muốn đi khám phá đảo Cái Chiên, Quảng Ninh có thể đặt mua vé máy bay đi Hà Nội rồi từ hà Nội về Quảng Ninh nhé

    Kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên – Du lịch Cái Chiên để khám phá hòn đảo hoang sơ:

    Phương tiện du lịch đảo Cái Chiên

    Đảo Cái Chiên nằm cách đất liền khoảng 15 km, để đến đảo bạn hãy đến bến Ghềnh Võ tại xã Quảng Điền, huyện Hải Hà để mua vé tàu ra đảo. Ngoài ra nếu bạn đi nhóm đông người có thể thuê xuồng cao tốc để di chuyển nhanh chóng hơn. Nếu đi xe máy ra đảo các bạn phải đi tàu nhé vì trên đảo hiện chưa có nhiều dịch vụ thuê xe máy, xe điện.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên - Bảng giá tàu và thời gian tàu chạy ra đảo Cái Chiên

    Du lịch Cái Chiên ở đâu?


    Đây sẽ là câu hỏi của nhiều người bởi thấy Cái Chiên hoang sơ như vậy thì có khách sạn, nhà nghỉ không? Đúng là hiện nay du lịch Cái Chiên chưa có nhiều nhà nghỉ nên các bạn có thể cùng nhau cắm trại dã ngoại, nấu nướng trên bãi biển cũng rất thú vị đó. Chỉ cần chuẩn bị sẵn lều bạt, dụng cụ nấu ăn và một số đồ ăn khác, đến đảo mua hải sản tươi sống về tự nấu nướng rất thú vị.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Cái Chiên - Homestay Container thú vị

    Nếu bạn muốn thuê nhà nghỉ có thể tham khảo nhà nghỉ của chị Hường ở đối diện ủy ban xã Cái Chiên, liên hệ số: 0168.666.9559 để đặt phòng, giá phòng khoảng 200.000 – 300.000 đồng/ngày. Ngoài ra trên đảo mới có nhà nghỉ homestay container khá thú vị, các bạn có thể đặt phòng qua anh Tùng: 0965.228.051 và nhờ anh Tùng đặt tàu các kiểu cho nhé.

    Hè 2016 ngoài đảo Cái Chiên các bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá Đà Nẵng nhé

    Đến đảo Cái Chiên chơi gì?

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên - Bãi biển đẹp để check-in

    Đảo Cái Chiên không quá lớn nên các bạn có thể đi khám phá trong một ngày là hết. Sáng thức dậy trên bãi biển đón bình minh, sau đó đi vào làng ăn sáng và đi khám phá quanh đảo.

    Hầu hết biển ở Cái Chiên vẫn hoang sơ nên rất đẹp, trong đó có bãi biển Đầu Rồng là đẹp nhất với bãi cát trải dài 2 km, nước biển trong xanh, còn có hàng phi lao xanh chạy dọc bãi biển. Đến đây tắm biển và tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển thì còn gì bằng.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên - bãi biển Đầu Rồng

    Từ bãi Đầu Rồng các bạn có thể đi thuyền ra đảo Thoi Xanh gần đó để khám phá bãi biển tuyệt vời, đứng từ trên cao ở đảo Thoi Xanh các bạn có thể nhìn thấy đảo Cô Tô, hòn Vĩnh Thực, núi Sâu,…

    Chuyến đi du lịch đảo Cái Chiên sẽ là chuyến đi để lại cho bạn nhiều ấn tượng bởi cảnh đẹp hoang sơ của đảo Cái Chiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ocean123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Biển đẹp quá :)
     

Chia sẻ trang này