Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Lịch Mùa Mưa Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi susi2203, 22/9/2017.

  1. susi2203

    susi2203 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng nhưng lại sợ đi vào mùa mưa ẩm ướt vì không thuận lại cho việc đi khám phá và trải nghiệm vùng đất mới. Dưới đây là kinh nghiệm cho bạn khi bạn muốn đi du lịch vào đúng mùa mưa.

    Chuẩn bị gì khi đi du lịch vào mùa mưa?
    Khi đi du lịch vào mùa mưa tại bất kì đâu, cụ thể là du lịch mùa mưa ở Đà Nẵng thì bạn đều cần phải chuẩn bị đầy đủ hành lí, trang vật dụng cá nhân cho bản thân mình. Dưới đây là những vật dụng cần thiết và hữu ích cho bạn khi bạn đi du lịch vào mùa mưa. Bạn nên lên danh sách các vật dụng cụ thể và chuẩn bị trước 2 ngày nếu như mọi thứ chưa có sẵn.

    Ô (dù) và áo mưa: Vào mùa này khi đi du lịch tại Đà Nẵng bạn ô (dù) và áo mưa để phòng khi đang đi tham quan sẽ có những cơn mưa rào bất chợt ngang qua.
    Ba lô chống thấm : Một chiếc ba lô hoặc túi xách có khả năng chống thấm nước (vải dù, nilong) sẽ là vật dụng thuận tiện cho bạn khi để đồ bên trong mà không lo bị dính nước, ẩm ướt.

    Trang phục cũng là điểm bạn cần ghi nhớ để không gặp bất tiện khi dính mưa. Tránh mặc quần áo bó sát, ngấm nước sẽ rất khó chịu, lâu khô và gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, bạn nên mặc quần áo thoải mái và đi dép, sandal hơn là đi giày phòng khi trời mưa sẽ gây khó chịu cho bạn.
    Bọc quần áo và một số đồ đạc dễ bị ướt vào túi nilon, rồi hãy cho vào ba lô để tránh bị ướt. Bạn nên mang theo những quần áo có chất liệu nhẹ nhàng và dễ khô.
    Máy sấy: Dùng để hong khô khi quần áo và các đồ dùng khác bị ướt, máy sấy làm khô nhanh và không làm biến dạng đồ đạc.
    Bạn đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân khi đi du lịch như thuốc cảm, băng gạc cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh thông dụng, … để đề phòng bị cảm hay bị côn trùng muỗi đốt.


    >>> Xem thêm: quán ăn ngon ở đà nẵng

    Hoạt động du lịch nào tại Đà Nẵng vào mùa mưa?
    Đến với Đà Nẵng thì có lẽ bạn nên dành một chút thời gian để ngắm nhìn phố phường, thiên nhiên, khung cảnh mùa thu lãng mạn tạ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Thật tuyệt vời mỗi khi được chứng kiến hình ảnh một cơn gió thu khẽ lướt qua những tán lá vàng mùa thu hay hình ảnh những chiếc lá nhẹ nhàng lướt bay trong gió, thả mình nhẹ nhàng xuống mặt đất Một hình ảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng sau 1 ngày mưa rào, nhẹ nhàng và yên bình. Bạn có thể thuê một khách sạn gần biển để ở qua đêm và sáng mai, hãy cùng người thân, bạn bè thức dậy sớm ngắm bình minh phía xa xa. Mọi thứ như được gội rửa, thiên nhiên dù có dữ dội đến mấy với miền Trung yêu thương, thì cũng để lại những khoảnh khắc đầy dấu ấn cho du khách.

    Hy vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp ích cho chuyến đi của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi susi2203
    Đang tải...


Chia sẻ trang này