Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Cho Những Ai Đi Lần Đầu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan và được mệnh danh là đảo Ngọc. Nơi đây được nhiều người biết tới với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nguyên sinh có dòng suối chảy qua trong mát. Thêm vào đó là rất nhiều đặc sản mang tên tuổi Phú Quốc như mắm, hồ tiêu, nấm tràm, ghẹ, hải sâm, rượu sim,…Bài viết dưới đây rất hữu ích dành cho những ai mới đi và đi du lịch Phú Quốc tự túc, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá Phú Quốc để có chuyến du lịch thuận tiện và lí thú bạn nhé!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Hè đến rồi, các bạn có lên kế hoạch đi du lịch đâu chưa? Du Lịch Việt cũng muốn chia sẻ ít kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho người mới lần đầu đặt chân đến đây. Các bạn đọc và tham khảo, điều đó giúp cho bạn có một chuyến đi thật thú vị và ý nghĩ.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Kinh nghiệm cho người mới đi


    Thời điểm đẹp để du lịch Phú Quốc



    Phú Quốc chắc không phải nói quá nhiều về nó rồi. Bởi mức độ nổi tiếng đã vươn ra tầm thế giới mất rồi. Nếu mà chúng tôi miêu tả kĩ quá về Phú Quốc thì sẽ lại thành thừa mất. Chỉ biết Phú Quốc sở hữu những bãi biển hoang sơ nhất, những bãi biển đẹp nhất là đủ rồi.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Thời tiết thật tuyệt vời



    Thời tiết ở Phú Quốc với hai mùa rõ rệt : mùa nắng và mùa mưa. Mùa nắng kéo dài từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Nói thì vậy thôi, nhưng bạn có thể du lich Phu Quoc vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng nếu đẹp nhất thì là vào mùa khô. Thời tiết lúc này biển lặng, ít mưa, khí hậu trên đảo vô cùng mát mẻ.


    Phương tiện di chuyển tới Phú Quốc



    Đến Phú Quốc bằng máy bay



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Đến Phú Quốc bằng máy bay



    Không thể chê vào đâu được rồi. Nếu mua vé máy bay đi tour Phú Quốc thì bạn sẽ tới thẳng cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc. Như vậy sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian rất nhiều nếu như bạn là nhân viên văn phòng. Hiện nay với nhiều những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa như Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines thì giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng rẻ hơn bao giờ hết. Cuối bài chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay. Còn giờ thì tập trung vào chủ đề chính nào.



    Đi xe khách và tàu hỏa tới Phú Quốc


    [​IMG]

    Phương tiện phong phú cho du khách lựa chọn tour du lịch Phú Quốc



    Tour du lịch Phú Quốc - Nếu bạn ở miền Tây thì như vậy là quá hợp lý rồi. Những bạn nào ở Sài Gòn thì có thể ra bến xe miền Đồng hoặc bến xe miền Tây mua vé đi từ thành phố tới Rạch Giá và từ đó mua 1 lần vé tàu nữa để sang đảo Phú Quốc. Từ Sài Gòn xuống Rạch Giá giá vé từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng tùy thuộc vào chất lượng xe giường nằm hay không có giường nằm. Giá vé từ Rạch Giá đi ra đảo Phú Quốc đối với người lớn là 350.000 đồng/vé, trẻ em từ 6 đến 11 tưởi là 250.000 đồng. Nếu mà tính tổng thì cũng khá chát phải không các bạn. Cũng xấp xỉ bằng vé máy bay rồi.



    Khách sạn trên đảo Phú Quốc


    Phú Quốc ngày càng được đầu tư để trở thành thiên đường du lich Phu Quoc trong tương lai nên sẽ có vô vàn những khách sạn từ bình dân tới cao cấp để bạn lựa chọn. Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ để các bạn không bị bỡ ngỡ khi lần đầu đặt chân đến đây.



    [​IMG]

    Những khách sạn cao cấp du khách du lịch Phú Quốc thoải mái nghỉ ngơi


    Hiệp Thoại hotel ở 65 Trần Hưng Đạo: Đây là khách sạn gần biển với giá thấp nhất mà chúng tôi có thể tìm được. Với mức giá 1 ngày khoảng 350.000 đồng. Với vị trí đẹp, nhìn ra biển, sẽ rất thuận tiện để bạn đi bộ từ khách sạn ra biển. Galaxy hotel ở 77 – 79 Trần Hưng Đạo: Cách khách sạn Hiêp Thoại không xa, chừng 100m. Với diện tích rộng hơn, số phòng gấp đôi cùng với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Mức giá cho 1 phòng rơi vào khoảng 450.000 đồng/ngày. Chất lượng dịch vụ khá là ok, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Theo chúng tôi được biết thì đây là khách sạn được nhiều người lựa chọn nhất và mình cũng vậy.


    Montana Resort ở đường Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc



    Là resort nhỏ nhưng cũng đủ để đem lại cho bạn một sự thoải mái đến không ngờ. Resort có hồ bơi, spa, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Với mức giá khoảng 600.000 đồng/ngày. Sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn nghỉ tại 1 resort với mức giá không quá cao.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Vinpearl Phú Quốc



    Vinpearl Phú Quốc: Resort hạng sang với tiêu chuẩn 5 sao. Nằm gần Bãi Dài với tất cả những tiện nghi mà một resort cần phải có. Với mức giá 4.000.000 đồng/ngày thì bạn biết mình sẽ được sống trong một thiên đường rồi chứ.


    Địa điểm tham quan trên đảo Phú Quốc



    Tham quan trên đảo Phú Quốc bạn cần phải biết vị trí chính xác địa điểm trên đảo. Những địa điểm du lịch Phú Quốc tập trung thành 3 nhóm chính gồm : Đông Đảo, Nam Đảo và Bắc Đảo. Địa điểm tham quan ở Đông Đảo gồm : làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, nhà thùng nước mắm Phú Quốc.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc thăm quan những bãi biển tuyệt vời



    [​IMG]

    Tham quan điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn



    [​IMG]

    Thăm nhà tù Phú Quốc - Tour du lịch Phú Quốc


    Du lịch Phú Quốc - Những món ăn ngon trên đảo



    Ngoài việc đến tour du lich Phu Quoc để vui chơi, nghỉ dưỡng thì việc thưởng thức những món ăn ngon tại đây cũng không thể bỏ qua được rồi phải không nào. Có thực mới vực được đạo, mà phải ngon thì mới sướng cái bụng, đã cái mồm. Chúng tôi xin gợi ý vài món ăn trên đảo mà bạn đừng bỏ qua khi đến đây nhé.



    [​IMG]

    Thưởng thức những món ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc



    Gỏi cá trích : vô cùng nổi tiếng trên đảo, hầu như ai đến đây cũng đều thử qua món này rồi. Với hương vị thơm ngon, đặc trưng của rau rừng trên đảo, vị béo ngậy của dừa và sự đậm đà của thịt cá. Giá 1 đĩa khoảng 30.000 đồng cho 2 người ăn, quá rẻ phải không nào.



    [​IMG]

    Gỏi cá trích món ăn nổi tiếng trên đảo, du lịch Phú Quốc



    Ghẹ Hàm Ninh : với giá khoảng 100.000 đồng – 200.000 đồng/kg. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể đến những nhà hàng hải sản trên đường Hàm Ninh, ấp Rạch Hàm, thị trấn Hàm Ninh. Ngoài ra còn vô vàn những món ăn ngon khác đang chờ đợi các bạn tại Phú Quốc đấy.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc - Món cua hấp xả


    Một số lưu ý cho bạn khi đi du lịch Phú Quốc



    Bạn nên mua một chiếc bản đồ du lịch để thuận tiên tham quan trên đảo. Mang theo một số vật dụng cần thiết nếu không muốn phải mua hoặc thuê trên đảo như đồ bơi, kem chống nắng, tour Phu Quoc,…Nhớ là đừng tắm biển vào buổi trưa và ngâm mình quá lâu dưới nước. Sẽ không tốt cho da lắm đâu. Hạn chế đi vào những khu vực cấm, nếu không muốn bị lạc trong rừng. Sẽ khó để tìm ra bạn nếu bị mất tích đấy nhé. Mua những sản phẩm như ngọc trai thì nhớ xem xét kĩ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.



    [​IMG]

    Thỏa sức mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu - Tour du lịch Phú Quốc



    Như ở trên đã nói, cuối bài viết chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc đúng không. Để đặt vé máy bay đi tour Phú Quốc giá rẻ các bạn xem tại đây nhé dulichviet.com.vn. Mục này sẽ giúp bạn tìm những tấm vé máy bay rẻ theo ngày và theo tháng. Hi vọng các bạn tìm cho mình được những tấm vé máy bay giá rẻ để du lịch Phú Quốc hè này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này