Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Vào Mùa Thu Cho Người Đi Lần Đầu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch mùa thu Phú Quốc là sự lựa chọn của khá nhiều du khách. Tạm biệt một mùa hè oi bức, mùa thu thời tiết ở đảo ngọc dần trở nên dịu mát và dễ chịu hơn. Du Lịch Việt sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin để có chuyến đi tuyệt vời nhất.

    Du lịch mùa thu Phú Quốc tháng mấy?


    Muốn đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm bạn nên chọn đến đây vào mùa thu. Sau dịp hè nhộn nhịp và sôi động, lượng khách đến với du lịch Phú Quốc mùa thu sẽ ít đi. Khoảng thời gian tháng 9, tháng 10 như là lúc Phú Quốc được nghỉ ngơi thư giãn. Không gian trở nên yên bình và các dịch vụ cũng rẻ hơn.

    Mặc dù mùa hè là mùa du lịch cao điểm nhưng thật ra thời tiết ở đây không quá thuận lợi. Mùa này thời tiết dễ mưa bão và nhiệt độ khá cao. Trái ngược, du lịch mua thu Phu Quocbạn sẽ thoải mái hơn với bầu không khí tươi mát hơn, thuận tiện hơn khi ít mưa bão.



    Chuẩn bị gì khi du lịch Phú Quốc
    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Phú Quốc mùa thu

    Với những người lần đầu du lịch mùa thu Phú Quốc hẳn sẽ rất thắc mắc về việc nên mang theo vật dụng gì, các thủ tục ra sao. Về cơ bản sẽ có 3 vấn đề lớn mà bạn cần chuẩn bị.



    Khách sạn


    Dù là mùa thấp điểm nhưng bạn vẫn nên đặt trước phòng khách sạn để tránh bỡ ngỡ. Tùy theo nhu cầu bạn muốn ở gần chợ đêm, gần biển… có thể chọn phòng phù hợp. Hiện nay có rất nhiều những kênh đặt phòng online và bạn có thể dễ dàng tìm cho mình căn phòng như ý.



    Đặt vé tàu, vé máy bay


    Để đi tour du lịch mùa thu Phú Quốc bạn có thể đi tàu hoặc đi máy bay. Tuy nhiên thuận tiện nhất và để tiết kiệm thời gian thì đi máy bay sẽ lý tưởng hơn. Khi đã xác định được thời gian đi thì bạn nên đặt trước vé máy bay để có cơ hội săn được vé rẻ.



    Trang phục


    Trang phục du lịch mùa thu Phú Quốc bạn nên chọn những bộ trang phục thoải mái. Đặc biệt không thể thiếu đó là đồ đi biển cùng những vật dụng để tắm mát và che nắng. Nhớ mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da.



    Trải nghiệm gì khi du lịch Phú Quốc mùa thu


    Chiêm ngưỡng cảnh biển hoang sơ


    [​IMG]

    Biển Bãi Sao tuyệt đẹp ở Phú Quốc

    Tour du lịch Phú Quốc mùa thu trước tiên hấp dẫn du khách bởi cảnh biển nổi tiếng hoang sơ và thơ mộng. Không giống với nhiều vùng biển khác, Phú Quốc sở hữu cho mình làn nước màu ngọc bích trong xanh hiếm có. Cùng với đó bờ cát trắng như kem khiến cho khung cảnh càng thêm nổi bật.

    Đẹp nhất ở Phú Quốc chính là Bãi Sao. Bãi Sao đã quyến rũ biết bao lữ khách phương xa. Đơn giản chỉ là đi dạo trên bờ biển yên bình, ngắm những con sóng dập dìu ở phía xa cũng khiến người ta cảm thấy thư giãn.



    Thú vị câu mực đêm


    Buổi đêm ở Phú Quốc yên bình là vậy nhưng vẫn có những trải nghiệm thú vị cho du khách. Du lịch mùa thu Phú Quốc khi đêm xuống bạn nên thử đi câu mực đêm. Hoạt động này không chỉ mới lạ, cho du khách những tràng cười thoải mái mà còn giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống của người dân miền biển.

    Du khách sẽ được ra khơi cùng những con tàu địa phương và đi câu mực. Sau những giây phút kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ được đền đáp khi những con mực cắn câu. Và càng tuyệt vời hơn khi mực được chế biến và ăn ngại trên tàu.



    Tham quan Nhà tù Phú Quốc


    Du lich Phu Quoc mua thu bạn nhớ ghé thăm Nhà tù Phú Quốc. Đầu tiên đến đây hãy dành ít phút thắp nhang để tưởng nhớ đến những anh hùng dân tộc đã hy sinh tại đây. Khu nhà tù ngày nay nổi tiếng là điểm tham quan Phú Quốc không thể bỏ qua. Ở đây còn giữ nguyên những mô hình tra tấn dã man trong lịch sử. Trong không khí êm đềm mùa thu, cảm xúc người ta như dâng trào khi nghĩ về lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc.



    Đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

    [​IMG]

    Trải nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm đầy thú vị

    Một sức hút mới cho du lịch Phú Quốc mùa thu đó là sự ra đời của cáp treo Hòn Thơm. Đây là cáp treo nối Phú Quốc với Hòn Thơm. Và càng đặc biệt hơn khi hệ thống cáp treo được công nhận là dài nhất thế giới với chiều dài gần 8km. Đi cáp treo là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Từ trên cáp treo du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh biển một màu xanh bên dưới. Những đoàn tàu to lớn bỗng chốc trở nên thật nhỏ bé với góc nhìn từ trên cáp treo.



    Thưởng thức nhiều đặc sản tươi ngon


    Phú Quốc thật sự là một thiên đường ẩm thực dành cho du khách. Buổi đêm bạn nên đến khu vực chợ đêm để thưởng thức các món ngon nổi tiếng đảo ngọc. Vô số món ngon được bày bán ở đây từ món ăn chính đến đồ ăn vặt. Đặc biệt những hàng hải sản trưng bày vô cùng hấp dẫn khiến du khách khó lòng cưỡng lại. Du khách vừa ăn lại vừa có thể quan sát quá trình chế biến các món ăn.

    Ngoài hải sản thì còn nhiều món ngon nổi tiếng khác như kem cuộn, đậu phộng ngào đường, kẹo chỉ… Vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác trong tour du lịch mùa thu Phú Quốc. Nếu có cơ hội bạn hãy đến để khám phá nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này