Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Lịch Singapore Tự Túc: Một Ngày ‘’hố Hàng’’ Tại Đảo Sentosa.

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi RitaBee, 12/1/2019.

  1. RitaBee

    RitaBee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước đây, nói thiệt là tui cũng chẳng có kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc gì đâu, nhưng được cái chịu khó mày mò lọ mọ trên internet nên cỡ nào cũng kiếm ra đường đi.

    Thế nên huynh đài, đại tỷ, sư muội nào sợ không có kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc thì cũng đừng lo. Đường nào cũng về La Mã thôi !


    Rồi, quay trở lại với chuyến hành trình tiếp theo của tui: Chinh phục đảo Sentosa.

    Thật ra trước đó, tôi hình dung trong đầu, đảo Sentosa có phải là 1 hòn đảo biệt lập, rộng lớn , nằm ở nơi xa xôi nào đó đúng không? Chính vì vậy, nó thôi thúc tôi muốn khám phá hòn đảo này.

    [​IMG]
    Nhưng ôi không, đời không như là mơ.. Hòn đảo này rất nhộn nhịp, cái kiểu của nó có vẻ giống như Vinpearl Land ở Nha Trang vậy đó. Cũng là hòn đảo để vui chơi thôi.

    Tuy nói là thế, nhưng nếu để chơi được hết ở đây thì mất khoảng 1 ngày rưỡi. Thế nên, tui chỉ viết những chỗ tui đi thui nhen. Có sao nói vậy à người ơi!

    7h sáng tụi tui tắp ra cái cửa hàng ăn ngay trạm MRT Lavender, cái món hay ăn nhất chắc là món cơm gà hải nam, hầu như ngày nào cũng ăn mà không ngán. Nhưng công nhận ông chủ tiệm bán ngon thiệt=))

    Để đến được Vivo City, thì phải đi MRT đến trạm Habour Front, lên ngay lầu 3 của Vivo City mua vé qua Sentosa nhé. Thỉnh thoảng sẽ có mấy người ‘’cò’’ vé lảng vảng ở dưới tầng lầu bán vé với giá 6 SGD. Mắc hơn tại quầy 2 SGD đó. Ai thích thì mua để khỏi xếp hàng, nhưng tui thấy xếp hàng cũng chẳng lâu gì đâu.

    [​IMG]

    Thực ra lúc đó cũng hơi lúng túng, do người ta chào mời dữ quá. Nhưng cũng không biết cái vé đó có xài được không, lỡ bị nó lừa thì toi công. Thế nên, tụi tui từ chối thẳng thừng =))

    Để ra đảo Sentosa, thì có thể đi bằng tàu điện hoặc cáp treo, thậm chí đi bộ cũng được ( gần xịt à, khoảng 600m thôi). Nhưng mà khuyên mấy bạn đi tàu điện cho vui, thay vì cáp treo leo lên leo xuống. Phiền lắm.

    Giá vé tàu điện là 4 SGD/ người/ chiều. Được cái bạn chỉ mất tiền ra đảo thôi, chiều về thì hoàn toàn miễn phí nhé.

    Theo cái cẩm nang du lịch Singapore lụm lặt được trên mạng, trạm tàu điện ở Sentosa có đến 3 trạm lận, mọi người cứ coi bản đồ trạm mà dừng. Tui thì tui dừng ở trạm đầu tiên để đi ngắm lung tung cho biết, từ từ khám phá các nơi khác.

    Bon chen với cái hàng cũng khá mệt, nhưng cũng mua được vé. Bữa đó đẹp trời nên người ta đi đông quá.

    [​IMG]

    Chỉ mất vài phút để đi đến đảo sentosa bằng tàu điện. Tui dừng ở trạm đầu tiên chính là Universal Studio. Chắc mọi người chẳng lạ gì với cái tên quen thuộc nổi tiếng như thế này đúng không.


    Xem thêm tại:
    https://baongocdulich.com/kinh-nghiem-du-lich-singapore-tu-tuc-dao-sentosa/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi RitaBee
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này