Khác: Kinh Nghiệm Dùng Sữa Bầu Similac Mom

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi thuykitty2005, 16/9/2016.

By thuykitty2005 on 16/9/2016 lúc 8:05 AM
  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Hiện nay trên thị trường sữa bầu có rất nhiều loại sữa để các mẹ lựa chọn. Nhưng chọn sữa bầu vừa đủ dinh dưỡng cho con, vừa khiến mẹ uống ngon lành chẳng dễ dàng gì. Và câu hỏi thường gặp của các mẹ bầu là: "Nên chọn loại sữa bầu nào tốt nhất?"; "Sữa bầu nào dễ uống?"… Vấn đề chọn được loại sữa bầu phù hợp với mẹ và bé luôn là điều mà nhiều mẹ quan tâm. Như mẹ Thai Anh trong topic: Khi mang thai, các mẹ uông sữa bầu loại nào tốt, mách em với.

    Để phân biệt sữa bầu nào là tốt nhất, thì đó là một điều rất khó, vì mỗi loại lại có hương vị và thành phần đặc trưng của dòng sữa đó. Bài viết này mình sẽ cùng nhau tìm hiểu kinh nghiệm của các mẹ khi sử dụng sữa bầu similac mom, để chia sẻ với những mẹ đang có ý định dùng sữa bầu similac mom muốn biết như trường hợp của mẹ: babylove1212 trong topic: Sữa Similac mom

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm của một số mẹ đã dùng sữa similac mom thấy rằng sữa khó uống như mẹ Kem_Kem đã từng uống sữa này thì thấy: "Sữa này có hương vani, nếu ai mà hay bị nghén và không quen uống sữa thì sữa này hơi khó uống đấy, vì mùi của nó không dễ chịu cho lắm."

    Còn trường hợp của mẹ Hell_Angel thì thấy khó uống và còn bị nôn khi uống sữa bầu similac mom, và mẹ ấy đang nhờ các mẹ tư vấn làm sao để dễ uống trong topic: Bị nôn khi uống sữa bầu

    Mẹ Hell_Angel đã nhận được nhiều lời khuyên từ những mẹ có kinh nghiệm như mẹ bapxinh chia sẻ: "Similac là loại rất khó uống bạn ạ, rất nhiều người không uống được sữa này... Công ty mình có bạn hoàn toàn không uống sữa gì cả, vì bạn ý không uống được sữa các loại, chỉ bổ sung qua đường ăn, vậy mà con sinh ra vẫn rất khỏe mạnh, mẹ nhiều sữa. Bạn cứ yên tâm nhé..."

    Với mỗi người có thể hợp với một loại sữa khác nhau, cũng như với mỗi loại sữa bầu đều có hương vị hay ưu và nhược điểm khác nhau để các mẹ lựa chọn. Có những mẹ hợp sữa này, uống sẽ tốt nhưng mẹ khác lại không hợp, không uống được. Mình khuyên nếu các mẹ mới chọn uống một loại sữa bầu nào đó thì nên mua hộp nhỏ để uống thử và có thể đổi sữa nếu có biểu hiện không hợp sữa như táo, tiêu chảy, khó uống... Và các mẹ khó uống có thể chia nhỏ sữa ra để uống thành nhiều bữa trong ngày không nhất thiết phải uống liền 1 cốc.

    Trong trường hợp mà mẹ bầu không uống được sữa bầu thì cũng không sao nếu chúng ta có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ dưỡng chất thì cũng không cần thiết phải uống sữa bầu. Khi không uống được sữa bầu các mẹ có thể chuyển sang một số loại sữa khác cũng tốt cho sức khỏe mẹ bầu như: Sữa tươi, sữa đậu nành, sữa tách béo,... Ngoài việc bổ sung canxi từ sữa, các mẹ có thể chọn ăn một số thực phẩm giàu canxi từ tự nhiên như: Cua, cá, trai, ốc, hến, tôm đồng, tép riu, trứng gà, rau xanh đậm... Hay sắt có nhiều trong thịt, gan động vật, rau rền,... Nếu các mẹ bầu ăn uống đa dạng, đủ lượng thì cũng không sợ thiếu chất. Không nên nghĩ rằng sữa bầu là cách duy nhất cho con khỏe mạnh.

    Nhưng với một số mẹ dễ uống sữa thì lại nhận xét sữa bầu similac dễ uống và uống sữa này cả mẹ và con tăng cân tốt. Theo kinh nghiệm của mẹ uatkimhuong229 thì: "Similac mom hợp với mẹ nào ưa ngọt vì vị sữa khá đậm, không hợp với mẹ có cơ địa nóng trong vì dễ táo bón, Similac mom tập trung về tiêu hóa nên giúp cả mẹ và bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh."

    Sữa bầu có nhiều dưỡng chất tốt cho bà bầu, nên những người không có điều kiện ăn uống, hoặc ăn kém không đủ chất thì nên bổ sung dinh dưỡng bằng sữa bầu. Còn nếu các mẹ đã có chế độ ăn hợp lý và đủ chất, hay không uống được sữa hoặc không đủ điều kiện kinh tế thì không nhất thiết phải cố mua sữa bà bầu.

    Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

    Mời bạn tham khảo thêm:
    Bầu Bí Nên Uống Sữa Bầu Morigana Hay 1 Loại Sữa Nào Khác?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi thuykitty2005, 16/9/2016.

Chia sẻ trang này