Thông tin: Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi thuykitty2005, 18/8/2016.

By thuykitty2005 on 18/8/2016 lúc 10:59 AM
  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Đối với mỗi mẹ bỉm sữa thì để có thể chọn cho con loại sữa phù hợp là cả một hành trình. Nhất là với những mẹ có con khó ăn, cơ địa dị ứng, hệ tiêu hóa kém… thì hành trình tìm được sữa phù hợp lại càng gian nan.

    Như mẹ mẹ chuột típ đang định đổi sữa cho con sang sữa S26 khi "nghe các mẹ chuyền tai nhau về sữa S26 giúp bé tăng cân rất tốt". Nhưng để yên tâm hơn mẹ chuột típ đã lập topic: Sữa S26 để tham khảo ý kiến của các mẹ đã cho con dùng sữa S26 và cách chọn mua sữa đảm.

    Trong topic đã có nhiều mẹ chia sẻ, những quan điểm khác nhau về việc dùng sữa S26. Như mẹ cutebin đã dùng sữa s26 cho con thì thấy rằng con tăng cân khá ổn "Con mình uống sữa này cũng không bị táo bón, lên cân tốt."

    Nhưng mẹ puppup lại khuyên rằng: "Mình đang ở Úc đây, mình không nghĩ S26 là sữa dành cho bé muôn tăng cân và mình cũng chưa nghe bác sĩ nào bên Úc bảo là S26 dành cho bé muốn tăng cân. Con mình bú Nan đây bé vẫn tăng cân tốt, nhưng bác sĩ có nói rằng S26 chất béo cao hơn Nan, và tùy từng bé hấp thụ loại sữa nào bé sẽ tăng cân thôi bạn ah, không nhât thiết phải bú S26 mới tăng cân. Tùy cơ thể mỗi bé hấp thụ sữa nào tốt nhất thôi, đặc điểm S26 béo và ngọt hơn Nan".

    Hay ý kiến của Me Bong xu: "Mình thì thấy bé uống sữa có tăng cân đều hay không còn tùy thể trạng từng bé, sữa chỉ giúp bé bổ sung vitamin và khoáng chất vì các bé chưa ăn được thức ăn phong phú như người lớn thôi."

    Ngoài chọn cho con mình sữa gì cho phù hợp, các mẹ bỉm sữa nhà mình còn lo lắng liệu sữa mình mua có phải hàng thật không, hay lại mua phải hàng giả. Nhất là khi truyền thông, báo trí thường xuyên đăng tin những vụ sữa giả, sữa nhái. Như mẹ luu linh trong topic: Có mẹ nào đã cho con uống sữa s26 vào chia sẻ kinh nghiệm nhé.

    Mẹ luu linh cũng đã nhận được rất nhiều chia sẻ kinh nghiệm từ các mẹ. Ngoài ra, mình thấy trên trang thatgia.com đã chia sẻ kinh nghiệm để phân biệt sữa S26 thật giả là:

    "(1) S26 giả có mầu sắc bên ngoài vỏ hộp nhat hơn và không sắc nét so với sữa S26 thật.

    (2) Phần vành viền phía đáy của hộp S26 nhỏ thanh hơn và nhỏ so với phần vành của S26 giả (xem ảnh).

    (3) Sữa S26 có mùi thơm dịu đặc trưng của sữa (tuyệt đối ko có mùi tanh như các mẹ vẫn thấy ở S26 bán ở VN), vị đậm đà, ngọt nhẹ. (bé nhà bạn mình khi ăn S26 rồi không thể đổi sang sữa khác"

    Ngoài ra, hiện nay trên thị trường các mẹ sẽ thấy có 2 loại sữa S26 là: sữa S26 của Úc và sữa S26 của Singapore. Có những mẹ phân vân không biết sữa S26 của Úc thì khác gì sữa S26 của Singapore như mẹ cvbnmk trong topic:Nhờ các mẹ phân biệt 2 loại sữa S26 của sing

    Theo chia sẻ của mẹ ho_do thì: "tất cả các loại sữa S26 hiện nay đều được sản xuất ở Sing chỉ có điều là hàng xuất Úc hay xuất Thái hay xuất Malai mà thôi".

    Vậy nên, khi mua sữa cho con tốt nhất các mẹ nên chọn các cửa hàng uy tính, đáng tin cậy hoặc sữa xách tay thì của những người thân, quen. Và khi mua hàng nên kiểm tra kỹ trước khi mua.

    [​IMG]

    Tuy nhiêu dù chọn sữa nào thì các mẹ cũng nên biết rằng sữa mẹ vẫn là sữa tốt nhất cho con. sữa mẹ chứa nhiều chất dinh dưỡng và các kháng thể giúp trẻ chống lại các bệnh nhiễm trùng, các bệnh viêm phổi, tiêu chảy…

    Chúng ta có thể thấy các hãng sữa quảng cáo trên truyền hình cũng như trên báo trí thì đều phải công nhận rằng “sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Vậy nên chúng ta đừng bỏ phí nguồn dinh dưỡng đó dành cho con yêu nhé.

    Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

    Mời các bạn tham khảo:
    Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
    Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
    Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
    Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26

    Sữa Pediasure Có Tốt Không?
    Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
    Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
    Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
    Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi thuykitty2005, 18/8/2016.

  • Tags:
    1. bảo bảo 123
      bảo bảo 123
      m muốn mua sữa này cho con mà thấy giá sữa lugn tung quá, k biết thật giả tnao nên lại thôi k dùng nữa
    2. Giadinhmeocon
      Giadinhmeocon
      Mình cũng đang đinhh mua sữa của 1 mẹ trên diễn đàn tly s26 của sing giá 300k số 4 loại 900g , cho con dùng thử xem sao
    3. vilinh91
      vilinh91
      bạn ơi mình có chị gái bên úc. bên đó họ k cho mua lẻ nhiều đâu. vì sợ ng TQ họ lấy về bán. Hàng nhiều mà bán rẻ chỉ có hàng nhập conteno đi đường biênt thôi. còn đường air giá cao nh hàng chuẩn. mn có thể liên hệ vs mình số 0948622691
    4. Thep.hcckt
      Thep.hcckt
      Bé nhà mình 2 tuổi là chuyển hẳn qua sữa tươi. Cũng muốn con uống sữa bột nhưng con không hợp tác. Có cần thiết phải uống sữa bột không các mẹ nhỉ?

Chia sẻ trang này