Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Dầu Dừa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Doan Gam, 21/12/2016.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giảm cân bằng dầu dừa là một phương pháp giảm cân khá phổ biến, được nhiều chị em áp dụng. Vậy giảm cân bằng dầu dừa có hiệu quả không? Giảm cân bằng phương pháp này như thế nào là đúng cách? có tác dụng phụ nào xảy ra hay không? Cùng tìm hiểu công dụng của dầu dừa và những lưu ý khi sử dụng dầu dừa ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Vì sao giảm cân bằng dầu dừa lại được nhiều chị em tin dùng?

    [​IMG]

    Dầu dừa với đặc tính dưỡng ẩm, kích thích nang lông phát triển được sử dụng chủ yếu để chăm sóc, làm đẹp cho tóc. Nhiều người thoa dầu dừa lên da đầu và Massage nhẹ nhàng để kích thích tóc mọc nhanh hơn.

    Ngoài ra, dầu dừa cò có tác dụng giảm cân khá hiệu quả. Dầu dừa khi đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng chính vì vậy có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh.

    2. Cách sử dụng dầu dừa để giảm cân mang lại hiệu quả cao

    Cách giảm cân bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian thì tăng lên thành 4 thìa. Module led ma trận Cân nặng của bạn sẽ có chiều hướng giảm sút.

    – Khi chế biến đồ ăn bạn cũng có thể dùng dầu dừa để thay thế các loại dầu ăn. Ví dụ như khi bạn trộn salat.

    – Bạn cũng có thể làm bơ giảm mỡ từ dầu dừa: cho dầu dừa trộn với sữa chua và để vào tủ lạnh cho đông cứng, sắt thành miếng và ăn. Cách làm này giúp việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà vẫn cho hiệu quả tiêu giảm mỡ.

    – Khi uống sinh tố bạn cũng có thể cho một chút dầu dừa vào đánh cùng, led đúc f5 chúng giúp ly sinh tố thơm mùi và giúp cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.

    3. Giảm cân bằng dầu dừa cần lưu ý những gì?


    – Mặc dù dầu dừa thực sự có tác dụng giảm mỡ nhưng bên cạnh những ưu điểm, led đúc f8 việc giảm cân bằng dầu dừa cũng ẩn chứa nhiều vấn đề bất lợi cho cơ thể bạn.

    – Dầu dừa có những thành phần dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm nên khi sử dụng dầu dừa rất dễ dẫn đến tình trạng mẩn đỏ, led đúc f5 ngứa ngáy, khó chịu trên da.

    – Dầu dừa kích thích tóc mọc nhanh thì cũng kích thích lông tay chân phát triển vì thế dùng dầu dừa nhiều người đã phải “hốt hoảng” vì tình trạng lông mọc dày.

    – Dầu dừa được bày bán nhiều trên thị trường với quảng cáo an toàn, mạch led nháy theo nhạc lành tính, là thuốc chữa bách bệnh nên nhiều người tiêu dùng cứ vô tư sử dụng mà không cần lo lắng. Kết quả nhiều cơ sở sản xuất dầu dừa không đảm bảo đã khiến nhiều người dùng bị ngộ độc, nhiễm khuẩn, gây ra những bệnh đường tiêu hóa khi uống dầu dừa mất vệ sinh.
    Theo : Nghệ thuật làm bánh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Đã ai thử dùng chưa ạ? cho e xin review với ạ hihi
     
  3. haulis1995

    haulis1995 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/11/2016
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    83
    ô trước giờ em nghĩ dừa có nhiều tinh dầu sẽ giúp tăng cân chứ ạ?
     

Chia sẻ trang này