Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Giữ Chồng Với Vóc Dáng Người Mẫu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yêu trẻ, 5/6/2018.

  1. yêu trẻ

    yêu trẻ Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Gừng là nguyên liệu tốt giúp giảm cân, có thể dùng để uống, thoa, ăn đều được. Hôm nay CAO GỪNG sẽ chỉ kem tan mỡ bụng giúp phái đẹp giảm mỡ, da săn chắc, hết chảy xệ, đẩy lùi thâm rạn sau sinh.

    Gừng khi kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác là bạn có thể làm ra một loại kem giảm mỡ, săn chắc và chữa rạn da rồi đấy ạ. Mỡ vòng 2 và những vết thâm rạn trên da luôn làm cho chị em cảm thấy tự ti, mất đi vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn thấy tác dụng của kem giảm mỡ cô bông

    Xem thêm: cách làm kem tan mỡ bụng tại nhà
    [​IMG]

    Chị em sau khi sinh xong da bụng thường nhão và xệ, các vết rạn cũng thường xuất hiện. Đây là thời điểm các mẹ cần tìm ngay cách để khắc phục càng sớm càng tốt. Vì các bạn càng để lâu, càng khó trị và dường như các biện pháp thông thường không thể giúp được gì. Do đó, muốn cải thiện tình trạng phải cần hỗ trợ từ phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đơn và tốn kém.

    Với lối sống sinh hoạt thời hiện đại, càng ngày càng ít vận động, ăn uống thất thường không kiêng cữ, lười dậy sớm để tập thể dục, không có thời gian để chơi thể thao dẫn đến tình trạng mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều. Đây không chỉ là vấn đề nan giải cho phái đẹp mà còn ở cánh đàn ông nữa. Do đó, việc kiểm soát mỡ thừa càng sớm càng tốn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tránh tăng cân quá mức gây béo phì và bệnh tật.

    [​IMG]

    Thấu hiểu được điều đó, kem tan mỡ cô bông xin chia sẻ đến các bạn cách giải quyết vấn đề trên một cách từ từ và tiết kiệm nhất. Giải pháp này đã được áp dụng với rất nhiều người, trên cả đối tượng nam và nữ và thu về kết quả khá khả quan. Tùy vào sự thích ứng và cơ địa của mỗi người liệu pháp có thể làm giảm được 2-6 cm vòng eo sau liệu trình. Đây là công thức làm đẹp tự chế từ các nguyên liệu có tính cay nóng như gừng chẳng hạn. Cách làm này sẽ không gây bỏng hay rộp da vì được cân bằng giữa các chất làm tan mỡ với các loại tinh dầu dưỡng da.

    Nhiều người khi nghe thấy trong nguyên liệu có gừng thì nghĩ rằng bôi vào sẽ rất nóng rát không thể chịu được. Tuy nhiên, với một tỉ lệ và cách pha chế thích hợp sẽ không có tình trạng nóng hỗn mà chỉ ấm đều, âm dai. Cách này sẽ đảm bảo chất kem sẽ thấm hết vào da khi massage khoảng 15-20 phút và không có hiện tượng lưu kem hay bết rít vì cả. Do đó, các bạn có thể yên tâm và áp dụng theo nhé!

    Cách làm kem tan mỡ bụng từ gừng
    Nguyên liệu cần chuẩn bị: gừng ta loại củ nhỏ vỏ sần 1kg, sả 10 cây, 1 bó ngải cứu, 100 gram muối biển, 2 củ nghệ vàng già, nửa lít rượu trắng, 1 lít rưỡi nước lọc, cơm dừa khô 200 gram, quế 2 que, 1 vĩ Vitamin E, tinh dầu quế (có thể thay thế bằng dầu oliu hoặc dầu dừa). Nguyên liệu rất quan trọng sáp nhũ hóa 30 gram.

    [​IMG]

    Lời khuyên cho các bạn khi làm kem tan mỡ lần đầu bạn nên làm 1 nửa nguyên liệu phía trên để test sử dụng thử. Tùy vào cơ địa mỗi người thì độ nóng cũng như thích ứng sẽ khác nhau, có người nói nóng quá có người nói không nóng. Do đó, ở lần áp dụng làm thứ 2 bạn sẽ có cách điều chỉnh tỉ lệ cho phù hợp hơn.

    Hướng dẫn cách làm
    〉〉〉 Bước 1: khá quan trọng đây là bước bắt buộc để giúp hỗn hợp kem giữ được lâu hơn vì thế bạn cần lưu ý. Cho 1 gram muối, ngải cứu và 1 củ gừng lớn (thái lát hoặc băm nhỏ) vào sao cho vàng. Tiếp tục cho 2 lít nước vào nấu cho đến khi cạn còn 1 lít rưỡi thì lọc nước cốt bỏ xác.

    〉〉〉 Bước 2: cơm dừa bạn băm nhỏ ra, hoặc xoay nhuyễn rồi bắt lên bếp sao vừa vàng là tắt bếp ngay.

    〉〉〉 Bước 3: Gừng, nghệ, sả thái nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho 1.5 lít nước cốt vừa đun phía trên, cùng nửa lít rượu trắng cùng với quế, và cơm dừa xao lúc nãy vào chung với bắt lên bếp để lửa nhỏ liu riu cho đến khi sắc xuống còn 150ml nước cốt thì tắt bếp.

    Dùng 80ml dầu olive hoặc dầu dừa, sáp nhũ hóa đem hấp cách thủy (hấp cách thủy để giữ chất) cho tan sáp ra.

    〉〉〉 Bước 4: Bạn cho sáp nhũ hóa và 90ml dầu dừa hoặc oliu vào chưng cách thủy cho đến khi sáp nhũ hóa tan hẳn. Tiếp túc cho Vitamin E vào lọ thủy tinh này và trộn đều.

    〉〉〉 Bước 5: Chờ khi nhiệt độ giữa lọ cốt gừng 150ml và lọ sáp nhũ hóa có nhiệt độ tương ứng khoảng 50 độ thì cho tất cả vào và khấy đều tay trong 20 phút rồi để nguội. Hoặc bạn có máy đánh trứng hoặc máy xay sinh tố thì đỡ mỏi tay hơn và hỗn hợp đều hơn. Bạn làm và để nguội sau vài giờ hỗn hợp sẽ cô đặc lại dạng kem đúng chuẩn. Giờ bạn chỉ việc chiết rót vào lọ bảo quản và sử dụng dần. Thế là bạn đã biết kem tan mỡ bụng cô bông rồi phải không nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yêu trẻ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này