Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi caotuhdn, 24/9/2014.

  1. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Giày Patin Xpatin - Những điều cần chú ý khi cho bé yêu nhà mình tham gia môn thể thao trượt patin

    Bài viết này tôi xin chia sẻ với các bậc phụ huynh những điều cần chú ý khi mua giày trượt patin cho trẻ em cũng như những lưu ý cần thiết khi cho bé yêu của mình tham gia bộ môn thể thao này. Đây là những điều mà các bậc phụ huynh nên áp dụng để đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình tham gia.

    [​IMG]
    Bé tập trượt Patin

    Chú ý về độ tuổi của trẻ có thể tham gia tập luyện môn trượt patin

    Tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi, những câu hỏi từ các bậc phụ huynh và những người muốn cho con tham gia
    trượt patin về vấn đề độ tuổi mà các bé có thể tham gia tập luyện.
    Bằng kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực này. Điều tôi thường xuyên trải nghiệm, quan sát và nhận thấy rằng: Độ tuổi các bé có thể tham gia bộ môn này là từ 4 tuổi trở lên. Tuy nhiên, có một số trường hợp chúng ta vẫn có thể bắt gặp một số bé 3 tuổi hoặc chưa được 4 tuổi vẫn cứ bon bon trên giày patin được. Nhưng điều mà tôi khuyên các bố mẹ là nên cho con tập luyện khi bé đủ 4 tuổi trở lên.

    [​IMG]

    Chú ý khi mua giày patin cho trẻ em

    >> Xem các mẫu giày Patin chất lượng đảm bảo và được phụ huynh tin dùng tại đây: https://xpatin.com/giay-patin-tre-em/

    Vì các bé còn nhỏ tuổi, cơ thể và cấu tạo xương còn yếu, các bậc phụ huynh nên chọn cho con mình những đôi giày trượt đạt các tiêu chuẩn như sau:

    1. Lớp boot bên trong giày nên chọn loại dày và êm ái

    Điều này sẽ đảm cho bàn chân nhạy cảm và đang phát triển của trẻ ít bị tác động bởi những va đập hay chấn động bên ngoài.

    2. Frame ( càng ) chứa bánh xe nên chọn loại bằng chất liệu tốt

    Nên chọn giày trượt patin có Frame làm bằng hợp kim , tuyệt đối không mua giày càng nhựa hoặc càng nhôm kém chất lượng. Vì như thế sẽ nhanh hỏng và làm các bé nhỏ rất khó trượt dẫn đến sự không yêu thích đến môn patin.

    3. Nên chọn mua những loại giày patin có thể chỉnh size

    Hiện nay, có rất nhiều loại giày patin khác nhau, nhưng khi chọn giày patin trẻ em, phụ hunh nên chọn loại có thể chỉnh size lớn bé tùy ý.

    4. Thân giày và cổ giày phải có cấu tạo chắc chắn

    Chắc các bậc phụ huynh chẳng muốn con mình mang một đôi Patin mà phải thấy lúc nghiêng bên này, dẹo bên kia. Chọn giày có thân và cổ chắc chắn sẽ đảm bảo khắc phục được điều đó

    5. Chọn giày có trọng lượng theo độ tuổi của các bé

    Nếu trẻ bé quá thì nên chọn những đôi giày có trọng lượng nhẹ, để các bé dễ dàng di chuyển và điều khiển hàng bánh lăn.

    6. Nên trang bị đầy đủ những bộ bảo vệ cần thiết cho trẻ

    Bộ bảo vệ cho trẻ sẽ hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình tập luyện. Bộ bảo vệ nên bao gồm: mũ bảo hiểm, bảo vệ bàn tay, khủy tay, đầu gối là những thứ cần thiết khi trẻ bắt đầu tập.

    7. Chọn địa điểm tập luyện hợp lý

    Khi tập luyện, thì địa điểm tập cũng như địa hình tập luyện là rất quan trọng. Nên chọn những khu vực có không gian rộng và thoáng đáng, ít có chướng ngại vật để tránh trường hợp các bé va vào. Sân nền để tập luyện nên chọn là những mặt sân được làm nhẵn, sân gạch hoa, sika…để tránh trường hợp ngã bị chầy da do mặt sân xù xì. Hiện này, những địa điểm lý tưởng để trẻ chơi patin là những công viên, khu trung cư có khoảng sân rộng, nơi có nhiều bé cũng tham gia bộ môn này.

    8. Tham gia một khóa học trượt patin cơ bản

    [​IMG]
    Để các bé tập luyện được nhanh hơn, được dạy trượt patin ( https://daytruotpatin.vn ) và nắm được những động tác cơ bản khi mới bắt đầu tập, vững vàng và tự tin hơn trong khi di chuyển. Nên cho bé tham gia một khóa học trượt patin cơ bản, phụ huynh cũng đỡ mất thời nhiều thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ này.

    Giày Patin kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn

    [​IMG]
    Nguy cơ của giày Patin kém chất lượng

    Người tiêu dùng rất dễ bị hoa mắt bởi nhiều lời PR sản phẩm ‘giày patin giá rẻ’ để rồi vội vàng ra quyết định chọn mua một sản phẩm mà không biết nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn trong quá trình sử dụng.
    Các mẫu giày vải mỏng, thân giày yếu, kém chất lượng còn khiến người trượt dễ gặp các tai nạn té ngã do khó kiểm soát thăng bằng. Các chấn thương theo đó là trật khớp vai, tay, gối, trầy xước, trẹo mắt cá chân…và thậm chí đập đầu do mất kiểm soát và ngã về phía sau. Nguy hiểm hơn, giày trượt kém chất lượng còn tiềm ẩn nguy cơ làm biến dạng bàn chân hoặc thay đổi dáng đi nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

    Vậy nên, trước khi quyết định chọn mua một đôi giày trượt, đặc biệt là Phụ huynh muốn mua giày cho con đừng vội ra quyết định ngay bởi ‘giá rẻ’. Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm, thương hiệu nên đầu tư. Tránh tiền mất tật mang!


    Chúc các mẹ, các bé tìm được nhiều điều thú vị và bổ ích khi tham gia bộ môn thể thao này!

    Tìm hiểu thêm tại: https://xpatin.com/ hoặc https://rollerx.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caotuhdn
    Đang tải...


  2. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    hay quá, cảm ơn m . thêm 1 kt
     
  3. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    vâng, các mẹ cần tư vấn gì thêm thì cứ inbox cho em ạ. Em sẽ tư vấn nhiệt tình ạ :D
     
  4. caobaoson

    caobaoson Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Rất đầy đủ, khi cho bé chơi môn này. Phải làm theo hướng dẫn, ko thì ko an toàn đâu. Chắc cũng phải tính làm một đôi vivu thôi :D
     
  5. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    nên cho con tập luyện khi bé đủ 4 tuổi trở lên
     
  6. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Nên mua loại giày trượt patin như thế nào là tốt

    Đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm của tôi, không phải bài mua bán để thành viên LCM có thêm kiến thức khi chọn mua giày trượt patin và tham gia vào môn thể thao này

    [​IMG]

    Nên mua loại giày trượt patin nào tốt? là câu hỏi và băn khoăn của nhiều người khi muốn tham gia vào môn thể thao này. Trượt patin hay môn thể thao nào cũng vậy, khi chọn lựa sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng thì việc chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt là yếu tố quan trọng giúp chúng ta thảo mãn về sản phẩm.

    Để tham gia môn thể thao trượt patin đạt hiệu quả tối đa thì việc chọn lựa và mua một đôi giày patin tốt là điều vô cùng cần thiết. giày tốt sẽ giúp chúng ta dễ dàng sử dụng, tuổi thọ cao cũng như hỗ trợ tối đa cho bàn chân và cổ chân trong quá trình sử dụng.

    Làm sao chọn được giày tốt khi người mua lẫn người bán thiếu kiến thức
    Đã gặp gỡ, tư vấn và cung cấp giày patin cho rất nhiều người khi muốn chọn mua patin. Điều mà chúng tôi thấy rằng, phần đa, các bạn mới tới với môn này chưa nắm bắt được các tiêu chí để chọn được một đôi giày patin chất lượng tốt. Chính vì thế, mà việc rất nhiều người chọn mua phải những sản phẩm kém chất lượng là không hề ít.
    Ngày nay, có quá nhiều nhà cung cấp với muôn vàn các loại sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng biết phải làm sao để chọn lựa. Cộng thêm việc bán tràn lan trên thị trường bởi những nhà cung cấp không chuyên, chạy đua theo lợi nhuận, độ hiểu biết về môn thể thao này kém nên khi các bạn chọn mua thì không được tư vấn cũng như hướng dẫn cụ thể về những điều cần biết để bạn có thể chọn mua được một đôi giày tốt.

    Vậy, như thế nào thì được gọi là một đôi giày trượt patin tốt
    Khi chọn giày, các bạn chú ý tới những đặc điểm và các bộ phận sau: Thân giày, boot (lót trong), Frame (càng), bánh xe, vòng bi, khóa.
    Về điều này, chúng tôi đưa ra các tiêu chí của các bộ phận như sau giúp bạn chọn được một đôi giày trượt patin tốt

    1. Thân giày
    Nên chọn loại được đúc bằng nhựa tổng hợp (thường là Plastic), dày, cầm vào cảm giác chắc chắn. Đây là bộ phận rất quan trọng, nó chịu lực, chống va đập và chịu được trọng lượng lớn trong quá trình sử dụng
    [​IMG]

    2. Boot (lót trong)
    Nên chọn loại dày và êm (thường sản xuất bằng vải sợi tổng hợp Polyester). Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bàn chân của chúng ta nên phải đảm bảo được độ thông thoáng, ôm theo sóng bàn chân để có cảm giác ôm chân, không gây khó chịu khi sử dụng.
    [​IMG]

    3. Frame (càng)
    Frame (càng) là bộ phận rất quan trọng, chứa bánh xe, không có nó, thì không thể cho hàng bánh lăn vào được. Nên chọn loại được làm bằng hợp kim dày và chắc chắn, không nên mua loại frame làm bằng nhựa.
    [​IMG]

    4. bánh xe
    Nên chọn loại bánh cao su, để đạt được tính ổn định, bám đường, cũng như độ đàn hồi tốt khi lăn
    [​IMG]

    5. vòng bi
    Nên chọn loại vòng bi có thể tháo rời, có tốc độ quay tốt, có lớp chống bụi dễ dàng sử chưa và thay thế được. Trong đó có loại vòng bi chống bụi Flying Eagle
    [​IMG]

    6. khóa giày
    Nên chọn loại dễ dàng sử dụng, thiết kế tinh tế và chắc chắn. Dán hay bán tự động không quan trọng, quan trọng là chúng ta nhìn thấy các điểm lắp ráp cũng như chi tiết kết nối khóa với thân giày chắc chắn
    [​IMG]

    7. Dễ dàng tháo lắp
    Nên chọn những đôi giày patin dễ dàng tháo lắp, thay thế cũng như sửa chữa các bộ phận trên
    [​IMG]

    Dựa vào những tiêu chí đó đã giúp tôi chọn được một đôi giày patin tốt hay chưa?
    Những tiêu chí trên đã có thể giúp cho các bạn chọn được một đôi giày trượt patin tốt rồi.
    Nhưng còn một vấn đề nhỏ nữa và cũng rất quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua, đó là kích thước (size) khi lựa chọn giày. Nhiều người cứ ham chọn đôi giày rộng để phòng chân to lên, hay giày chọn rộng để đi thoải mái hơn. Các bạn nên nhớ, chúng ta vận động môn này chủ yếu dựa vào đôi giày, nếu như chọn rộng quá hay đi bị lỏng khiến lẳng chân và không an toàn trong quá trình sử dụng. Khi xỏ chân vào giày, chúng ta nên quan tâm tới chiều dài bàn chân hơn là chiều ngang, khi thấy mũi bàn chân vừa chạm tới, tuy có cảm giác hơi kích nhưng sau mấy hôm chúng ta sử dụng, boot giày sẽ dãn ra và vừa vặn. Về điều này, các bạn nên chú ý kỹ.
    Để chọn được đôi giày trượt patin tốt thì việc chọn mua ở một nhà cung cấp tốt, đủ uy tín cũng như có kiến thức chuyên môn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tránh những trường hợp “tiền mất tật mang” không đáng có.

    Hi vọng với chia sẻ và những kiến thức trên sẽ giúp các bạn giải đáp được câu hỏi nên mua loại giày trượt patin như thế nào là tốt mà các bạn đang băn khoăn.
    Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Luôn có những khoảnh khắc đáng nhớ khi vi vu trên đôi giày có hàng bánh lăn!

     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  7. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
  8. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nên mua loại giày trượt patin như thế nào là tốt

    Giày trượt patin có rất nhiều loại, nhiều hãng và nhiều nhà cung cấp khác nhau. Việc chọn lựa để mua một đôi giày patin thì các mẹ phải vô cùng chú ý và tìm hiểu kỹ. Đừng vội vàng, đừng vì ham rẻ mà cộn phải đôi giày chất lượng kém. Hãy đọc kỹ bài hướng dẫn trên, sẽ giúp bạn có kiến thức để chọn mua được một đôi giày patin tốt
     
    Sửa lần cuối: 19/11/2014
  9. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nên mua loại giày trượt patin như thế nào là tốt

    Toppic này được mở ra nhằm giúp các bạn có thêm những kiến thức cần thiết để chọn cho mình một đôi giày patin tốt. Khi chọn mua giày trượt patin, chúng ta nên xem xét kỹ về nhiều mặt, cụ thể tôi đã chia sẻ kỹ lưỡng ở trên. Những kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc chọn lựa giày
     
  10. chuyenphatnhanhst

    chuyenphatnhanhst Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    bọn nhóc nhà mình đang dùng loại bánh nhựa, bây giờ có thể thay bánh cao su vào đc không bạn?
     
  11. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Được nhé chị chuyenphatnhanhst, chị có thể mang giày qua Shop để bên em kiểm tra ạ
     
  12. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Hôm nay vào thì thấy được "lên chức" Senior Member rồi các mẹ ơi. Vui quá ạ :)
     
  13. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nguy cơ khi mua giày patin giá rẻ

    Là khách hàng, ai cũng muốn mua được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Đối với khách hàng của chúng tôi cũng vậy, giày patin giá rẻ là yếu tố mà khách hàng ưu tiên chọn lựa khá nhiều. Nhưng, ít ai biết rằng, sản phẩm giá rẻ luôn tiềm ẩn những vấn đề khó tránh khỏi. Đặc biệt với những sản phẩm dành cho thể thao mà người dùng trực tiếp sử dụng nó. Những vấn đề xung quanh sản phẩm patin giá rẻ mà khách hàng chọn mua là gì. Có nên mua những mẫu giày giá rẻ hay không và điều nên biết trước khi quyết định mua một đôi giày...

    Xin mời đọc bài viết tại webshop để biết thông tin rõ ràng hơn: https://xpatin.com/nguy-co-cua-nhung-doi-giay-patin-kem-chat-luong/
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  14. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lợi ích của môn thể thao trượt patin

    Môn thể thao trượt patin mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe cũng như cải thiện được vóc dáng. Giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và dáng chuẩn hơn.
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  15. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Trượt Patin, sân chơi bổ ích cho lớp trẻ hiện nay

    Khi những tia nắng yếu ớt của hoàng hôn trên bãi biển bắt đầu tắt, giới trẻ thành phố Vũng Tàu lại rủ nhau đến khu vực công viên Bãi trước để chơi trượt patin. Không khí chung quanh khu vực người tham gia chơi khá yên bình, với một khoảng vỉa hè lát đá hoa cương dọc theo bờ biển không rộng lắm nhưng đủ để các “vận động viên” tham gia trổ tài trình diễn những màn lướt, xoay, nhảy, lạng lách… quanh những cái cốc nhiều màu sắc bằng nhựa tổng hợp.

    [​IMG]

    Trên thế giới, patin là môn thể thao giải trí lành mạnh và bổ ích đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật và đậm chất teen. Patin mang đến cho người chơi có được một phản xạ nhanh nhạy và sự khéo léo với một cơ thể dẻo dai, cân đối. Bởi vậy mà hiện nay rất nhiều teen đang ước mơ sở hữu một đôi giầy chuyên dụng để tham gia môn này.

    Giày trượt patin nói chung có thiết kế để khi di chuyển ổn định, trọng lượng nhẹ và hiệu suất sử dụng lâu bền nhằm duy trì sự thoải mái trong khi chơi. Giầy được thiết kế với bốn bánh nằm dưới dọc theo thân giày và được làm từ chất liệu cao su đúc chắc chắn, có độ ma sát tốt trên mọi địa hình, giúp dễ dàng xoay, quay đầu khi trượt.

    Để có thể tham gia môn này, người mới bắt đầu tập chơi cần phải trang bị cho mình một đôi giày patin, một bộ quần áo khá mốt ôm sát cơ thể cùng với các miếng đệm để bảo vệ khủyu tay, chân… với chi phí không dưới một triệu đồng, vì thế không phải ai cũng có điều kiện để giải trí môn này.

    [​IMG]

    Khách du lịch, người đi đường đôi khi dừng chân lại để mục thị xem những màn biểu diễn khá điêu luyện, uyển chuyển, đẹp mắt của những “vận động viên” có “đẳng cấp” qua thời gian chơi “thâm niên”. Thỉnh thoảng những tiếng vỗ tay lại vang lên khen ngợi và cổ vũ, tham gia chơi phần lớn là thanh thiếu niên nhưng đôi khi cũng xuất hiện một vài em tuổi thiếu nhi. Nhiều người vẫn nghĩ môn chơi này chỉ phù hợp cho con trai bởi chúng có sẵn tính bạo dạn, không sợ đau khi té và phản xạ lanh lẹ, nhưng các cô gái trẻ thời nay đã chứng minh rằng bất cứ môn thể thao nào mà con trai chơi được thì họ cũng chơi được, thậm chí họ còn di chuyển khéo léo, nhẹ nhàng với những “pha” đi một chân lả lướt làm nhiều người phải thán phục.

    [​IMG]

    Có thể nói, môn giải trí lành mạnh này đã góp phần giúp cho giới trẻ có thêm một sân chơi bổ ích, khi phải sống trong thời đại mà công nghệ thông tin bùng nổ, nhiều thanh thiếu niên ngoài thời gian học trong trường, còn lại suốt ngày chỉ biết quanh quẩn trong nhà, trong các tiệm net, “ôm” lấy computer để chơi game, sống trong thế giới ảo… Những người lớn, hơn bao giờ hết cần khuyến khích các em tham gia các môn thể thao ngoài trời để cân bằng sức khỏe. Patin là một trong các môn chơi có tính cộng đồng, đầy chất nhân văn cần nhân rộng đối với một thành phố du lịch, năng động như Vũng Tàu.


    Nguồn: Bài, ảnh TIẾN VINH - vungtau.baria-vungtau.gov.vn
    [/B]
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  16. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Video hướng dẫn trượt patin cơ bản hiệu quả nhất, đảm bảo biết trượt nếu áp dụng

    Chào tất cả các bạn. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ online với các bạn về hướng dẫn cách trượt patin cơ bản.
    Trượt patin cơ bản có 4 buổi, chúng ta cùng nhau trải nghiệm và khám phá nhé. Đảm bảo trượt được nếu áp dụng đúng phương pháp này

    Sơ lược về 4 buổi học như nhau:

    * Buổi 1: Làm thế nào để đứng trên giày patin
    * Buổi 2: Làm thế nào để giữ thăng bằng
    * Buổi 3: Làm sao để trượt trên 1 chân
    * Buỗi 4: Làm sao để dừng lại, phanh, thắng trong patin

    Chúng ta cùng nhau xem hướng dẫn chi tiết về từng buổi nhé:

    Buổi 1: Làm thế nào để đứng trên giày patin

    Cách trượt patin cơ bản 1 là bài tập mở đầu khi chúng ta mới bắt đầu tham gia vào môn thể thao trượt patin. Bài tập này chúng tôi chia sẻ tới các bạn cách để ban đầu bạn có thể đứng trên giày patin. Là bài tập rất quan trọng giúp bạn làm quen với đôi giày có hàng bánh lăn, cách giữ thăng bằng và có thể di chuyển nhẹ trên nó. Bài tập khá đơn giản, với video hướng dẫn cách trượt patin, làm thế nào để đứng trên giày khá trực quan này có thể giúp các bạn bắt đầu trải nghiệm với những cảm giác thú vị đầu tiên khi đứng trên đôi giày trượt.

    [video=youtube;ePt092hH1aI]https://www.youtube.com/watch?v=ePt092hH1aI[/video]​
    Video cách trượt patin cơ bản 1 – Làm thế nào để đứng trên giày patin​


    Buổi 2: Làm thế nào để giữ thăng bằng

    Bài trước (Cách trượt patin cơ bản 1) chúng ta đã học về cách để đứng trên giày patin. Bài 2 này, chúng ta làm quen với cách trượt patin giữ thăng bằng. Đối với người mới tập, đứng trên đôi giày có hàng bánh lăn ban đầu cảm giác chưa quen nên tương đối khó, khi đứng được rồi chúng ta cũng cần phải học cách giữ thằng bằng để không bị nghiên bên này, ngả bên kia. Di chuyển làm sao cho tự tin, không lo bị ngã. Bài này chúng tôi chia sẻ cho các bạn cách trượt và giữ thăng bằng tốt với một video khá trực quan và dễ hiểu. Bạn xem, ghi nhớ các bước để cơ bản nắm vững được cách giữ thăng bằng trong lúc di chuyển.

    [video=youtube;lYryOKggNNE]https://www.youtube.com/watch?v=lYryOKggNNE[/video]​
    Video cách giữ thăng bằng trong lúc trượt patin​


    Buổi 3: Làm sao để trượt trên 1 chân

    Đứng trên một chân đã khó, vậy trượt trên một chân lại càng khó hơn. Nhưng các bạn hãy yên tâm, vì video sau đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn đạt được điều đó. Nó rất trực quan và khá là dễ hiểu. Chúng tôi tin rằng, đến lúc này đây, video cách trượt patin mà này sẽ giúp bạn có thể tự tin và học được cách trượt trên một chân. Chúng ta cùng xem và học nhé

    [video=youtube;NqgzxwXGt2Y]https://www.youtube.com/watch?v=NqgzxwXGt2Y[/video]​
    Video hướng dẫn cách trượt patin trên một chân​


    Buổi 4: Làm sao để dừng lại, phanh, thắng trong patin

    Bài học thứ tư này là bài học cơ bản cuối cùng. Được đánh giá là bài học rất quan trọng. Khi chúng ta đứng, đi, giữ thăng bằng và trượt trên một chân rồi thì bài học: Làm sao để dừng lại, phanh, thắng trong patin sẽ giúp chúng ta có thể điều hòa và giữ được trạng thái cân bằng nhất cho cơ thể khi trượt. Đảm bảo an toàn cho chúng ta trong quá trình trượt. Học phanh cơ bản là những kỹ năng trong cách trượt patin đúng cách mà tất cả những người mới tham gia cần phải học và được học. Để sau này, khi tham gia trượt các động tác kỹ thuật cao nó sẽ bổ trợ rất tốt cho quá trình đó. Chúng ta cùng nhau học cách dừng lại, phanh, thắng học thôi nào:

    [video=youtube;M8TnJLYDhpA]https://www.youtube.com/watch?v=M8TnJLYDhpA#t=23[/video]​
    Video hướng dẫn cách dừng lại, phanh, thắng trong patin​


    Chúng ta đã cùng nhau trải qua 4 bài học online cơ bản trong cho người mới tham gia tập luyện môn patin. Nếu còn băn khoan, hay thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ tới chúng tôi. Club patin Oneskate sẵn sàng giúp đỡ bạn để bạn có thể hoàn thiện những kĩ thuật cơ bản hơn nữa.
    Chúc tất cả các bạn sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và có những kỷ niệm đẹp bên đôi giày có hàng bánh lăn.


     
  17. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Mẹ nào ở khu vực Royal city Hà Nội hay khu vực khác quận Thanh Xuân không ạ. Cho bé yêu tham gia trượt patin để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  18. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Khi mua giày, ai cũng muốn mua được một đôi giày patin giá rẻ, nhưng ít ai biết rằng, giày patin giá rẻ luôn tiềm ẩn những vấn đề không an toàn. Nên chọn giày patin chất lượng tốt, tuy giá cả có đắt hơn một chút thôi nhưng sẽ giảm thiểu tối đa những chấn thương không đáng có mà đôi giày trượt patin giá rẻ mang lại.
    Hãy chọn nhà cung cấp uy tín, nguồn hàng uy tín để mua. Đừng ham rẻ để rồi mua phải đôi giày không đúng với chất lượng thật của nó.
     
    Sửa lần cuối: 24/12/2019
  19. caotuhdn

    caotuhdn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2013
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kinh nghiệm hay khi chọn mua giày trượt patin cho trẻ em phụ huynh cần chú ý

    Chào mẹ chuyenphatnhanhst, mẹ có thể cho em biết tên giày bé dùng là loại giày gì không ạ? size giày cháu đi là cỡ bao nhiêu? Để em biết còn xem bánh xe có phù hợp không ạ
     
  20. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Em thấy có nhiều loại quá, chọn cho con mà hoa hết cả mắt. Loại Longfeng có tốt ko bạn ơi?
     

Chia sẻ trang này