Kinh Nghiệm Khám Phá Du Lịch Phú Quốc Một Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm điểm du lịch Phú Quốc mỗi năm. Nếu bạn đang muốn tới Phú Quốc trong năm nay mà chưa có thông tin gì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm khám phá du lịch Phú Quốc một ngày mà Du Lịch Việt giới thiệu dưới đây.



    Phía Đông đảo Phú Quốc


    Làng chài Hàm Ninh


    Ngôi làng này có nét cổ kính của làng chài ngày xưa, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh hay hoàng hôn.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp cổ kính của làng chài Hàm Ninh

    Tới đây bạn có thể thấy được khá nhiều loại hải sản ngon nổi tiếng bạn có thể thưởng thức trực tiếp hay mua về nhà đều được. Nước biển ở làng chài này đặc biệt sạch và trong có thể nhìn thấy cả đàn cá cơm đang vui đùa nữa nhé.



    Khu du lịch Suối Tranh


    Nước ở khu vực này trong và do nằm giữa rừng cây xanh do đó tạo thành một bức tranh đẹp tuyệt. Thế nhưng nếu bạn chọn du lịch Phú Quốc vào mùa khô sẽ không thấy có nước. Khu du lịch Suối Tranh này cũng nổi tiếng với loại quả bồ quân ngon ngọt. Nếu có dịp đi tour du lịch Phú Quốc bạn nhất định phải thử nhé.



    Phía Bắc đảo Phú Quốc


    Hòn đảo Phú Quốc nổi tiếng với các vườn tiêu xanh mướt có một mùi thơm đặc trưng so với tiêu trồng ở các vùng khác. Đến đây du khách đi du lịch Phú Quốc sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả vườn tiêu rộng lớn một màu xanh và tự chụp cho mình những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ.



    [​IMG]

    Vườn tiêu xanh rộng lớn

    - Phía Bắc Đảo đi theo hướng đường Dương Đông khoảng chừng 4,5 km du khách sẽ tới được khu nuôi dưỡng chó xoáy Phú Quốc. Sở dĩ có tên gọi độc đáo này là vì lưng của loài chó này có nhiều lông xoáy. Nếu yêu thích động vật bạn có thể mua một chú chó xoáy về nhé.



    - Rừng quốc gia Phú Quốc cũng là nơi để khách du lich Phu Quoc khám phá những điều thú vị trong rừng với khung cảnh phong phú, đa dạng, không khí thì mát mẻ, trong lành



    - Bạn cũng có thể tới mũi Gành Dầu để ngắm thiên nhiên hoang sơ mà tuyệt đẹp từ mũi đất nhô ra ở biển. Đặc biệt đứng từ vị trí này bạn đã có cơ hội thấy hải giới Campuchia.



    Phía Nam đảo Phú Quốc


    - Đi tour du lịch Phú Quốc du khách không thể bỏ qua nhà tù Phú Quốc, đây là địa danh ghi dấu ấn lịch sử một thời hào hùng của dân tộc

    - Bạn cũng có thể tới khu trưng bày ngọc trai cội nguồn khi tham gia các tour Phú Quốc. Tại đây du khách sẽ có cơ hội tham quan các cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai đặc biệt đẹp và chứng kiến quy trình họ lấy ngọc trai.

    - Du khách cũng có thể tới cảng An Thới để câu cá thư giãn rồi ngắm các rặng san hô đẹp tuyệt.

    - Bãi sao tại Phú Quốc cũng được nhiều người biết đến với bờ cát trắng mịn, nước biển trong vắt nhìn thấy tận đáy. Nếu như bạn là người thích biển thì chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm này.



    Chơi gì ở Phú Quốc?


    - Du khách tới du lich Phu Quoc có thể lặn ngắm san hô dưới biển sâu

    - Hay bạn cũng có thể câu cá trên biển khi đi tour du lịch Phú Quốc. Ngoài những giờ phút thư giãn bạn cũng có cơ hội thưởng thức thành quả của mình ở ngay trên thuyền. Rất thú vị phải không nào.

    - Đến vườn quốc gia để khám phá khu du lịch sinh thái cũng như các hòn đảo nổi tiếng như giếng Ngự, hòn Dăm, mũi ông Đội,...



    [​IMG]

    Khu vui giải trí Vinpearl

    Khu vui chơi giải trí này được thiết kế độc đáo với diện tích lên tới 170.000m2 với tổ hợp khu giải trí như sân khấu nhạc nước, công viên nước, thủy cưng, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà,...

    Đi tour Phú Quốc du khách có dịp khám phá nhiều trò chơi tại Vinpearl như: công viên nước Vinpearl Phú Quốc, khu thể thao ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố mua sắm, khu vui chơi trong nhà,...



    Mua gì làm quà khi đi Phú Quốc?


    Trước khi kết thúc tour du lich Phu Quoc của mình du khách có thể tới chợ An Thới hay chợ đêm Dinh Cậu, chợ Dương Đông để mua hải sản như cá khô, mực khô, hải sản tươi,... hay tới các khu trưng bày cội nguồn và mua các món quà lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ hoặc đồ trang sức từ ngọc trai.

    Đến làng chài Hàm Ninh bạn có thể mua nấm tràm, hải mã sống ngâm rượu, rượu thuốc được ngâm từ dứa biển, ghẹ Hàm Ninh hay trái mỏ quạ,..



    Ăn gì ở Phú Quốc?


    Du lịch Phú Quốc ngoài các món ăn ngon từ hải sản bạn cũng có thể thưởng thức những món đặc sản khác như:

    - Gỏi cá trích: món ăn này có mùi thơm của rau rừng, dừa béo và các miếng cá tươi giòn ngọt. Giá trung bình của nó là khoảng 30 ngàn/đĩa đủ cho 2 người ăn.

    - Ghẹ Hàm Ninh: đây cũng là đặc sản ở Phú Quốc với giá từ 100-150kg tùy vào to hay nhỏ. Bạn nên chọn loại chỉ 6-7 con/kg cho ngon nhé.

    - Ốc hương nướng muối ớt, mực trứng nướng, sò quạt nướng mỡ hành,... Các món ăn thường có giá bình dân chỉ khoảng từ 30-50k/đĩa. Bạn cũng có thể thưởng thức chúng ngay tại quán Nghêu sò ốc ở gần trường cấp 3 Phú Quốc.

    - Còi biên mai nướng cũng là một món ngon giá rẻ từ 40-70k/suất hay nấm tràm cũng rất ngon.


    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn những món ăn ngon cũng những địa điểm vui chơi thú vị. Đây chắc chắn là những thông tin hữu ích giúp tour du lich Phu Quoc của bạn trở nên thú vị hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này