Kinh Nghiệm Khi Đặt Thiệp Cưới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi quynhanhnguyen90, 3/6/2017.

  1. quynhanhnguyen90

    quynhanhnguyen90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/6/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ạ, em vừa đi tuần trăng mật với anh chồng nhà em về và trải qua một đám cưới với những phút giây ngọt ngào và hạnh phúc nhất trong cuộc đời em. Nhưng nghĩ lại đến các khâu chuẩn bị để tiến tới ngày cưới là em cứ loay hoay chóng hết cả mặt; đi mua, đi thuê chăn gối, giường tủ, đồ dùng,váy áo, . . .mà làm em công nhận là mệt thật các mẹ ạ. Đám cưới vừa rồi em nhớ nhất là cái vụ quên không đi đặt thiệp cưới. Các mẹ có thấy em đáng thương không? Đời thửa nhà ai cưới mà lại quên đi đặt thiệp bao giờ.

    Cho nên là lời khuyên của em của em với các mẹ(các chị và các em) nếu có đi đặt thiệp cưới thì hãy đi đặt sớm lên một chút. Đặt trước tầm 30 - 40 ngày gì đó để cho đỡ cập dập. Nhớ nhé, đừng quên đặt thiệp như em, mãi trước 1 tuần mới đên chỗ in thiệp in vội. Thực ra cũng ưng cái thiệp lắm nhưng mà như thế thì hơi bị động.

    Các mẹ hãy tính toán số lượng khách mời để có một số lượng cụ thể báo với bên in thiệp nhé. Một lưu ý dành cho các mẹ đấy là các mẹ in với số lượng càng lớn thì sẽ càng được giảm giá. Cái này hình như ở chỗ nào cũng thế (em nghe nói vậy) Ngoài ra thì các mẹ cũng nên chuẩn bị trước nội dung của thiệp: đấy là nội dung thiệp nhà trai, nhà gái, thiệp của riêng cô dâu chú rể. Kiểm tra thật là kĩ nhé, chú ý từng chi tiết nhỏ nhất vào không là sai in lại thì mệt lắm. Vừa tốn tiền lại vừa tốn thời gian nữa.

    Tiện đây em cũng nói luôn là em làm thiệp ở thiepcuoigau.vn nhé. Các mẹ chỉ cần vào Facebook search Thiệp cưới Gấu là thấy ngay. Em thấy thiệp cưới ở đây thiết kế khá thú vị, cảm giác lạ mắt, thẩm mĩ cao. Được cái chị chủ cũng nhiệt tình nữa, in nhanh cho em nên cũng rất là quý chị ý. Chúc các mẹ có được tấm thiệp cưới ưng ý và một đám cưới hạnh phúc.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhanhnguyen90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này