Toàn quốc: Kinh Nghiệm Khi May Đồng Phục Văn Phòng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongtdv, 28/1/2021.

  1. hongtdv

    hongtdv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài viết trên đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm May áo đồng phục văn phòng cho các bạn để có một bộ đồng phục đúng phong cách của mình nhé!

    Kinh nghiệm khi may đồng phục văn phòng

    1.Tính thẩm mỹ

    Tính thẩm mỹ chính là khía cạnh đầu tiên mọi người quan tâm và chú trọng khi may đồng phục văn phòng. Tuy nhiên để tránh được tình trạng làm nhòe đi tính trang nhã của sản phẩm người ta cần chú trọng không cho quá nhiều hoa văn và họa tiết màu sắc lòe loẹt cũng như kiểu dáng luộm thuộm cũng sẽ làm mất cảm tình của khách hàng đối với nhà hàng văn phòng đó. Hiện nay các mẫu đồng phục về văn phòng cũng ngày càng được cải tiến, cách điệu và đẹp mắt hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    2. Sự phân biệt rõ ràng giữa các trang phục
    Trong các công ty sẽ phân ra rất nhiều bộ phận như: marketing, kỹ thuật, kế toán, quản lý,,,, vì thế đồng phục mỗi bộ phận cần được phân ra rất rõ ràng và phù hợp với đặc thù công việc của từng bộ phận. Ví dụ đồng phục quản lý có thể là sự kết hợp giữa quần tây, áo sơ mi lịch sự, mặc vest hoặc áo ghile bên ngoài. Tuy nhiên riêng với nhân viên thư ký cần sang trọng nhưng vẫn phải gần gũi với khách hàng, váy ngắn cách điệu kết hợp khăn quàng thường là sự lựa chọn phổ biến của các văn phòng.

    3.Tính linh hoạt

    Đồng phục không thoải mái và làm hạn chế khả năng hoạt động linh hoạt của nhân viên sẽ làm nhân viên không thoải mái khi mặc, dù sản phẩm được may công phu và rất đẹp. Do đó, đối với việc may đồng phục văn phòng cần phải vừa vặn với nhân viên, kiểu dáng trang phục giúp nhân viên có sự di chuyển linh hoạt, hoạt động thoải mái, chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn và thông thoáng.
    >> Tham khảo thêm: Đặt may đồng phục văn phòng

    Trên đây là 3 kinh nghiệm chính khi may đồng phục văn phòng bạn cần quan tâm. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có ích cho bạn. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn.

    May Hà Thành

    Địa chỉ: 39/105 đường Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện Thoại: 0963 266 828

    E-mail: huongdtl.dongphuc@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongtdv

Chia sẻ trang này