Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Kinh Doanh Đào Tết Nhiều Lời Năm 2022

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi bietthunhatnam, 21/12/2021.

  1. bietthunhatnam

    bietthunhatnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang có ý định kinh doanh hoa Tết nhưng chưa biết kinh doanh thế nào để có lãi? Đọc ngay bài viết dưới đây để học hỏi kinh nghiệm bán buôn đào tết giúp cho bạn kiếm bộn tiền khi buôn bán dịp Tết 2022 này nhé!

    Tìm nguồn hoa đào để buôn bán dịp Tết 2022
    Tùy thuộc vào loại đào mà bạn muốn kinh doanh hoa đào ngày Tết để chọn nguồn hàng hóa. Tuy là vậy nhưng điều đó không quá khó, bạn có thể chọn mua tận gốc ở những vườn hoa đào lớn như đào Nhật Tân, Tây Tựu, Ngọc Trục... Hoặc ở các chợ hoa như chợ Quảng An hay mua lại của những thương lái lớn,… đều được.

    Nếu làm ăn nhỏ, tài chính mỏng thì khuyên bạn nên buôn bán cành đào nhỏ thôi. Đừng quá lo, vì các người có thu nhập thấp, lao động chân tay,… được xem là các khách hàng mục tiêu của bạn vì phù hợp với ngân sách lẫn nhu cầu của họ.

    Đào tết bán tại đâu? Vị trí kinh doanh hoa đào Tết
    Kinh doanh Tết thành công hay không còn nhờ vào địa điểm bạn bày bán hoa đào. Đào chiếm nhiều diện tích, do vậy bạn phải tìm được một địa điểm đủ rộng để có thể bày hàng cho khách ngắm và chọn. Không những thế vị trí đó cũng cần phải là chỗ mặt phố trung tâm, gần những ngã ba, ngã tư, gần chợ hoặc các tụ điểm vui chơi, trung tâm thương mại,… giao thông thuận lợi kèm có chỗ để xe cho khách, nhiều người qua lại. Nhớ rằng phải trưng bày làm thế nào để cho thật bắt mắt mới có thể níu chân khách qua đường được nhé!

    Nếu may mắn nhà của bạn ngay mặt đường, có khoảng sân rộng thì quá tốt đẹp rồi, bạn có thể tận dụng bán buôn đào tết luôn mà khỏi cần được thuê mặt bằng tốn kém.

    >>> Tìm hiểu thêm dự án biệt thự Nhật Nam cao cấp tại Sơn Tây Hà Nội tại: biệt thự Nhật Nam cao cấp


    [​IMG]

    Bảo quản đào tươi lâu là một ưu thế
    Đào cành sẽ luôn luôn tươi, hoa sẽ bền nếu được đặt ở nơi khuất gió, cắm trong nước sạch và được giữ ấm. Bạn cũng có thể dùng B1 hay Kali thả vào lọ để cung cấp dinh dưỡng cho hoa & giúp cành luôn luôn tươi khỏe. Đó là kinh nghiệm buôn đào tết, kinh doanh Tết của những người bán hoa đào có nghề. Nếu như chẳng may chọn phải cành đào nụ bé mà gần tết rồi hoa vẫn chưa chịu nở, đừng lo. Kinh nghiệm buôn đào tết là hãy thay nước ấm vào lọ là hoa sẽ to & nở nhanh chóng, các bạn sẽ tận dụng được đúng lúc để kinh doanh ngày Tết.

    Còn đối với đào cây trồng chậu thì bạn nhớ tưới nước sạch. Tuy vậy không có cần tưới quá thường chỉ việc đủ ẩm là được. Vì đào là loài ưa khô, nên nếu như ẩm quá sẽ phản tác dụng khiến cây bị úng thối rễ mà chết. Nếu như cây đào của bạn sát tết hoa vẫn chưa chịu nở thì mách bạn một mẹo là đắp vôi xung quanh gốc, chỉ hôm sau hoa sẽ nở bung ngay.

    Quảng cáo để buôn bán hoa Tết đạt hiệu quả tối đa
    Trước tiên hãy nhờ người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… quảng cáo giúp để nhiều người biết tới hoạt động buôn bán hoa Tết của bạn hơn. Tiếp theo hãy tận dụng toàn bộ các kênh từ Facebook, Instagram, Zalo hoặc bất kỳ trang rao vặt, diễn đàn, rồi các trang thương mại điện tử,… để quảng cáo bán buôn đào tết hiệu quả nhanh hơn.

    Bán hàng online đang lên ngôi trong thời buổi công nghệ số. Vì thế để tiếp cận và thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn thế nữa, bạn nên kết hợp cả bán hàng online kèm giao hàng tận nơi, có thể kèm thêm cho thuê gốc đào,… Hãy thiết kế trang web bán sản phẩm thân thiết và dễ dàng dùng để bắt đầu việc bán buôn đào tết trực tuyến ngay bây giờ bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bietthunhatnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này