Kinh Nghiệm Làm Phòng Ngủ Cho Bé

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Muoitran92, 20/1/2021.

  1. Muoitran92

    Muoitran92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời gian em làm việc, có rất nhiều mẹ chia sẻ về việc làm nội thất cho bé thế nào thì tốt cho sức khỏe - an toàn với bé. Em xin chia sẻ một số kinh nghiệm ngắn gọn để các mẹ tham khảo.

    [​IMG] Do hệ thống miễn dịch của trẻ còn non yếu, nên rất nhạy cảm với đồ ăn – môi trường sống xung quanh. Và trẻ cũng là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nhất nếu chất lượng cuộc sống không đảm bảo SẠCH & AN TOÀN

    [​IMG] Trong thiết kế thi công nội thất cũng vậy, phòng của trẻ luôn được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm bởi tiêu chí lúc này không chỉ cần đẹp – giúp trẻ có không gian chơi – phát triển trí tuệ - mà hơn hết đó là một nơi thật sự an toàn. Vậy AN TOÀN ở đây là gì?

    [​IMG] Vật liệu sạch: Có chứng chỉ quốc tế - Nguồn gốc – thương hiệu rõ ràng, các thương hiệu gỗ công nghiệp nổi tiếng như: An Cường, Minh Long...
    [​IMG] Bề mặt vật liệu phẳng, mịn – các góc cạnh cần được bo tròn để không gây nguy hiểm cho trẻ mỗi khi vui chơi.
    [​IMG] Màu sắc: Trong độ tuổi mà trí não trẻ cần được tạo các điều kiện tốt nhất để phát triển, thì việc kết hợp các màu sắc hài hòa hoặc tạo điểm nhấn là rất quan trọng.
    [​IMG] Không gian chơi: Bố trí đồ phù hợp lứa tuổi và nhu cầu, cần tạo không gian rộng và thoáng để trẻ được vận động và chơi đùa thoải mái.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Muoitran92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này