Thông tin: Kinh Nghiệm Lựa Chọn Rèm Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Sàn gỗ Victory, 27/5/2016.

  1. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    1. Kinh nghiệm lựa chọn rèm lá dọc cho gia đình

    Rèm lá dọc cho phòng ngủ là sản phẩm mà nhiều gia đình lựa chọn bởi vì nó đáp ứng được nhiều yếu tố cơ bản như cản sáng tốt, tạo sự riêng tư, kín đáo.

    Rèm lá dọc dành cho phòng ngủ nên chọn những mã màu tối chút, làm dịu mắt chúng ta, dễ đi vào giấc ngủ. Rèm lá dọc dễ sử dụng và lau chùi nên được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian gia đình.

    [​IMG]
    Rèm lá dọc cơ bản

    • Rèm lá dọc thường
    • Rèm lá dọc họa tiết ánh kim.
    • Rèm lá dọc sọc chéo
    • Rèm lá dọc ánh kim.
    Mỗi loại rèm lá dọc có đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn, nếu quý vị không thể đưa ra để lựa chọn màu phù hợp với phòng ngủ, nhân viên Rèm Romano sẽ giúp quý vị. Hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin về phòng ngủ, màu đồ nội thất, giấy dán tường để lựa chọn màu rèm lá dọc phù hợp.

    Lựa chọn màu rèm của khá quan trọng, nó quyết định sự thành hay bại của cả không gian nội thất của bạn. Bạn không thể theo ý thích chủ quan của mình khi lựa chọn màu rèm lá dọc mà không để ý đến bối cảnh, không gian của cả căn phòng.



    [​IMG]
    Rèm lá dọc đa dạng về màu sắc

    Rèm lá dọc được thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, và hoàn toàn vệ sinh thì rèm lá dọc mà không sợ bị hư hại. Rèm lá dọc là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian văn phòng và khách sạn và ngay cả trong không gian gia đình.

    [​IMG]
    Rèm lá dọc phòng ngủ

    Chúng tôi nhận phân phối rèm lá dọc giá rẻ và lắp đặt, bảo hành rèm lá doc lâu dài. Đến với Rèm Romano, quý vị được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất. Nhiều mẫu rèm lá dọc đẹp cho bạn lựa chọn, không gian sống của bạn sẽ trở nên tươi mới hơn khi thêm bộ rèm mới.Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu rèm lá dọc mới nhất, chính hãng, bền đẹp tới khách hàng.

    Nguồn remromano.com.vn​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sàn gỗ Victory
    Đang tải...


  2. thuy2341992

    thuy2341992 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    rèm sắc màu như kia thì bao nhiêu tiền ạ
     
  3. Máy làm đá viên Hải Âu

    Máy làm đá viên Hải Âu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thích những kiểu rèm có màu sắc mát mẻ một chút, đồng thời theo xu hướng tối giản cảm giác sẽ dễ chịu và thư thái cho ng sử dụng
     
  4. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Rèm cầu vồng cho phòng ngủ thêm xinh

    Nội thất phòng ngủ luôn được chú trọng, rèm cửa là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiết trong mỗi phòng ngủ tại các đô thị như Hà Nội. Rèm cầu vồng giá rẻ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

    Rèm cầu vồng là sản phẩm rèm cửa mới mẻ tại các cửa hàng, vậy công ty nào cung cấp đầy đủ các sản phẩm rèm cầu vồng có mặt trên thị trường cho bạn lựa chọn. Rèm cửa Romano luôn nhập về đầy đủ mẫu mã rèm cầu vồng mới nhất với giá tốt nhất.
    [​IMG]
    Rèm cầu vồng phòng ngủ​

    Rèm cầu vồng cho phòng ngủ cần lưu ý điều gì?

    Với thiết kế của rèm cầu vồng là sự đan xen của lớp vải thưa và lớp vải dày đan xen nhau, Tổng thể rèm cầu vồng gồm hai tấm vải như vậy, để điều chỉnh ánh sáng phù hợp, quý vị có thể dễ dàng điều khiển 2 tấm phải trượt lên xuống , sole nhau. Để cản sáng hoàn toàn, quý vị để chế độ vải dày phủ kín, hoặc khi ánh sáng yếu bạn có thể đan sen 2 lớp vải hoặc để toàn bộ là lớp vải thưa lộ ra.

    Rèm cầu vồng cản sáng, chống chia cực tím, phản xạ nhiệt, góp phần tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa trong phòng.

    [​IMG]
    Mẫu rèm cầu vồng đẹp

    Tùy theo hướng của cửa sổ để ta chọn màu rèm cửa sổ phù hợp vừa đảm bảo yếu tố cản sáng vừa đảm bảo hợp phong thủy cho căn phòng. Rèm cầu vồng có sự đa dạng về màu sắc, để lựa chọn được rèm cầu vồng cho phòng ngủ đúng, hãy tham khảo tư vấn của chuyên gia rèm Romano.

    Rèm cầu vồng Hàn Quốc giá rẻ được phân phổi bởi Rèm Romano tại Hà Nội, rèm cửa cầu vồng là sản phẩm ưu việt, có nhiều tinh năng vượt trội hơn các rèm thông thường. Chất liệu nhẹ, dễ di chuyển và vệ sinh đơn giản. Rèm cầu vồng cho phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, hiệu quả chắn sáng, thẩm mỹ tốt.​

    Nguồn: Rèm Romano​
     
  5. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

    Gợi ý khi lựa chọn rèm gỗ tự nhiên
    Qúy vị đang muốn thay mới bộ rèm cửa đã cũ hay lắp đặt rèm cửa đẹp cho gia đình, văn phòng mình. Bạn đang hướng tới sản phẩm rèm gỗ tự nhiên bởi bạn được nhiều người chia sẻ về ưu điểm của rèm gỗ cao cấp.


    [​IMG]
    Mẫu rèm gỗ lên thành phẩm

    Rèm cửa Romano sẽ chia sẻ thông tin về rèm gỗ tự nhiên giúp khách hàng có thẻ lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Việc tìm mua một cửa hàng rèm bán rèm gỗ tại Hà Nội là chuyện dễ dàng nhưng để đảm bảo số tiền của bạn được đầu tư đúng chỗ, cần liên hệ những cửa hàng rèm cửa tại Hà Nội uy tín, để mua được rèm gỗ tự nhiên thực sự tốt.

    Tìm hiệu cấu tạo của bộ rèm gỗ tự nhiên :
    • Các lá rèm bằng những thanh gỗ tự nhiên mỏng đã qua xử lý
    • Phụ kiện rèm gỗ gồm các dây kết nối, thanh treo rèm,
    Rèm gỗ tự nhiên gồm các lá rèm bằng gỗ nằm ngang được xếp cách nhau 1 khoảng bằng mội nửa độ rộng của thanh rè đối với rèm ngang, và xếp dọc đối với rèm gỗ dọc. Kết nối giữa các thanh rèm gỗ bằng những sợi dây mảnh mai nhưng hoàn toàn chắc chắn dùng để xoay các thanh rèm và một dây điều khiển kéo tất cả các thanh rèm gỗ được thu lên trên cao khi cần thiết.

    [​IMG]
    Rèm gỗ phòng khách

    Đặc điểm của rèm gỗ cao cấp luôn giữ được màu sắc dưới sự ảnh hưởng của thời gian. Rèm gỗ tự nhiên luôn được đảm bảo hình dạng,không bị chày sướt, cong vênh, bền, đẹp tự nhiên do đã được xử lý nhiệt, hóa chất cũng như nấm mốc và mối mọt.

    Chúng tôi báo giá rèm gỗ giá rẻ tới khách hàng:

    Rèm gỗ trên thị trường được báo giá trung bình có giá từ 600.000 vnđ/m2 đến 900.000 vnđ/m2 tùy vào chất liệu gỗ và kích thước lá gỗ. Khi lựa chọn được sản phẩm rèm gỗ thích hợp, quý vị sẽ được chúng tôi báo giá chi tiết và cung cấp thông tin sản phẩm cụ thể hơn. Khi đặt mua rèm gỗ giá rẻ với số lượng lớn, quý vị sẽ được mua rèm gỗ tự nhiên với giá ưu đãi hơn.

    [​IMG]
    Rèm gỗ tự nhiên

    Dịch vụ trọn gói, lắp đặt và tư vấn khách hàng khi mua rèm cửa tại showroom của chúng tôi , dịch vụ bảo hành tới 12 tháng. Đặc điểm của rèm gỗ khiến nhiều người lựa chọn chính là bạn có thể khôi phục lại màu của rèm gỗ bằng cách sơn lại màu. Các loại rèm khác khi bị xuống cấp và chỉ có giải pháp thay mới, đối với rèm gỗ cao cấp bạn hoàn toàn hạn chế tối đa được chi phí mua rèm mới. Vì vậy thời gian sử dụng rèm gỗ lên đến hơn 10 năm. Và nếu chi phí mua một rèm gỗ tự nhiên có cao hơn các loại rèm khác nhưng chi phí đó được chi cho thời gian sử dụng dài thì bạn sẽ thấy đó là sự đầu tư hợp lý.

    Lựa chọn rèm gỗ tại Rèm Romano :
    • rèm gỗ dương cầm
    • rèm gỗ tùng trắng.
    • rèm gỗ basic
    • rèm gỗ thông thuyết.
     

Chia sẻ trang này