Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Lựa Chọn Siro Trị Ho Cho Bé Tốt Nhất Hiên Nay

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi monmon_221193, 16/9/2020.

  1. monmon_221193

    monmon_221193 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/7/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Bé đang bị ho nhiều ngày không khỏi, mẹ vô cùng lo lắng và đang tìm kiếm siro trị ho tốt nhất cho bé? Bài toán này vô vùng nan giải vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm siro ho với đủ thành phần chủng loại, thương hiệu nào cũng cho rằng sản phẩm của mình là tốt nhất và mẹ không biết nên chọn loại nào an toàn tốt cho con. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giúp mẹ có được sự sáng suốt lựa chọn được loại siro trị ho cho bé tốt nhất nhé!
    Siro trị ho nào tốt nhất cho bé?
    Câu trả lời chính xác là không hề có loại siro ho nào tốt nhất cho bé cả, mà chỉ có loại siro ho nào phù hợp nhất mà thôi. Mỗi đứa bé đều có cơ địa khác nhau, bệnh tình khác nhau chính vì vậy mà khả năng hợp, đáp ứng thuốc cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên mẹ lại không thể nào cho bé sử dụng siro ho tùy tiện được mà cần có sự cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với con. Dưới đây là những lưu ý quan trọng để mẹ lựa chọn được loại siro cho trị ho bé tốt nhất nhé:
    [​IMG]
    1: Sản phẩm phản đảm bảo an toàn và hiệu quả
    Trẻ em đặc biệt là đối với những đứa trẻ mới sinh thì tính an toàn phải được đặt lên vị trí cao nhất. Với mỗi một nguyên nhân gây ho khác nhau, sẽ có một loại thuốc – siro trị ho phù hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất cho bé. Với trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản … thì việc sử dụng siro ho cần có sự kết hợp với làm ấm đường hô hấp, giúp trẻ long đờm và chống co thắt phế quản.

    Mẹ cần phải phân biệt được 2 dạng siro trị ho cho bé đang được bày bán trể thị trường đó là sản phẩm siro có nguồn gốc từ thảo dược và siro ho nguồn gốc hóa dược. Thông thường siro trị ho nguồn gốc thảo dược sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả ít tác dụng phụ so hơn với siro ho nguồn gốc hóa học. Tại nước Mỹ, FDA khuyến cáo không nên sử dụng các thuốc ho cảm có chứa thành phần tân dược dextromethorphan và codein cho trẻ em dưới 6 tuổi.

    Trẻ em thường hay nhạy cảm với siro chính vì vậy mẹ cần lựa chọn cho con những sản phẩm ít tác dụng phụ và phù hợp nhất với bé. Nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, sử dụng siro ho đúng độ tuổi đúng liều lượng nếu được hãy nghe tư vấn của bác sĩ chuyên gia.

    2: Sản phẩm xuất xứ rõ ràng
    Xuất xứ của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Không ít người tự mua và cho con dùng các loại thuốc ngoại đắt tiền nhưng lại là hàng xách tay không có sự kiểm định của cơ quan chúc năng có thẩm quền nên rất mua phải hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy mẹ cần phải cân nhắc lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ hàng, có nguồn gốc, chính hãng tránh hàng kém chất lượng.

    Nên lựa chọn các sản phẩm siro ho có thương hiệu uy tín lâu năm, tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y tế đưa ra về chất lượng cũng như đã được kiểm định. Đồng thời nên lựa chọn mua ở những nơi uy tín, nhà thuốc tây lớn để tránh hàng giả, hàng nhái gây tiền mất tật mang.

    3: Sản phẩm phải dễ uống
    Mẹ đã chọn được sản phẩm tốt nhưng bé không chịu uống thì cũng như không. Chính vì vậy lưu ý quan trọng cuối cùng là ngoài chất lượng tốt rồi thài mẹ phải lựa chọn được loại dễ uống. Hãy lựa chọn các sản phẩm trị ho dạng siro với hương vị thơm ngon, mùi hấp dẫn để bé có thể chịu uống và uống một cách dễ dàng tránh việc mỗi lần cho con uống siro ho là một “trận chiến” bày đủ chiều trò mất thời gian.

    So sánh siro ho Propan và siro ho cảm Ích Nhi loại nào tốt nhẩt

    Qua khảo sát từ các phụ huynh có con nhỏ đã dùng siro trị ho cho bé thì siro ho Propan và siro ho cảm Ích Nhi được xem là 2 sản phẩm tốt nhất, được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất. Nhưng nếu có chiếc cúp "vô địch"
    thì sẽ thuốc về sản phẩm nào? Dưới đây là một số thông tin chính thức về siro ho Propan và siro ho cảm Ích Nhi mời các bạn tham khảo nhé!
    1. SIRO CẢM HO ÍCH NHI :
    THÀNH PHẦN
    • Húng Chanh (Tần)……………………………..1g
    • Quất (Tắc)………………………………………0,42g
    • Mật ong nguyên chất……………………………0,42g
    • Đường phèn……………………………………..0,42g
    • Cát cánh…………………………………………0,5g
    • Mạch môn……………………………………….1g
    • Tinh chất gừng…………………………………..0,17g
    • Sucrose, Natri benzoat, Xanthan gum,
    CÔNG DỤNG
    • Giải cảm, giảm ho, tiêu đờm, tăng sức đề kháng cho trẻ.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp cảm lạnh, hắt hơi sổ mũi, ngạt mũi, ho do lạnh, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, viêm họng, viêm phế quản.
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
    • Trẻ em bị cảm lạnh, hắt hơi sổ mũi, ho do lạnh, ho có đờm, viêm họng, viêm phế quản.
    • Trẻ em bị suy giảm sức đề kháng nên hay bị ốm vặt.
    LIỀU DÙNG
    • Trẻ sơ sinh đến 1 tuổi: Mỗi lần 5ml x 3 lần/ngày.
    • Trẻ em từ 1 tuổi đến 3 tuổi: Mỗi lần 7,5ml x 3 lần/ngày.
    • Trẻ em trên 3 tuổi: Mỗi lần 10ml x 3 lần/ngày.
    • Nên dùng ngay khi thấy trẻ có dấu hiệu chớm ho, cảm, sổ mũi, khò khè.
    • Dùng được trong trường hợp trẻ bị sốt.
    • Có thể dùng kèm kháng sinh.
    [​IMG]
    >>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm siro Ích Nhi TẠI ĐÂY
    2. SIRO HO PROPAN
    Siro ho được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của cây thường xuân nên không gây ra các triệu chứng bất thường hay các tác dụng phụ khác ở trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa các chất độc hại như chất tạo màu, gluten, không có đường nên cực kỳ an toàn cho bé và không gây buồn ngủ.
    Đồng thời, nếu như trước đây các thuốc kháng sinh hay các loại thuốc ho khác thường có vị khó uống khiến mẹ phải "vất vả" dỗ dành hoặc ép thì bé mới chịu uống. Nhưng siro ho Prospan Úc (0m+) có hương vị Chesty rất dễ uống nên mẹ không cần phải ra chiêu gì hết, bé yêu cũng ngoan ngoãn dùng thuốc cho mẹ vui.
    siro ho Prospan Úc (0m+) thích hợp cho bé từ sơ sinh trở lên. Sản phẩm này đã được các bác sĩ trên toàn quốc khuyên dùng hơn là thuốc kháng sinh - thường có hiệu quả kém hơn.
    [​IMG]
    Những đặc điểm chính của Siro ho Prospan:
    - Cũng giống như các loại siro khác của Prospan thì Siro ho Prospan Úc cũng được chiết xuất từ lá Thường xuân (hay còn gọi là lá Ivy) nên khả năng chữa ho vô cùng hiệu quả.
    - Sản phẩm hoàn toàn không chứa kháng sinh độc hại nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.
    - Siro ho Prospan Úc được bào chế dạng siro lỏng nên rất dễ uống, giảm thiểu tình trạng bị khẽ cổ như các loại siro ho thông thường.
    - Được chiết xuất từ lá Thường xuân nên có tác dụng làm loãng đờm, long đờm, giảm đau rát họng.
    - Siro cũng có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng khó thở do đờm, thở khò khè
    - Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng và hiệu quả của việc chữa ho.
    Liều lượng sử dụng Siro ho Prospan Úc:
    * Bé 0-2 tuổi: 2,5ml x 2 lần mỗi ngày.
    * Bé 2-5 tuổi: 2,5ml x 3 lần mỗi ngày.
    * Bé 6-9 tuổi: 5ml x 3 lần mỗi ngày.
    * Bé 9-16 tuổi: 5ml x 3 lần mỗi ngày.
    * Người lớn: 5~7,5ml x 3 lần mỗi ngày.
    ~~> Nên dùng cốc đong đi kèm trong sản phẩm để đo lường chính xác liều lượng siro khi uống.
    >>> Bạn có thể xem thông tin chi tiết siro ho Propan TẠI ĐÂY
    KẾT LUẬN:
    Siro ho cảm Ích Nhi sử dụng các loại dược liệu an toàn ngoài trẻ em thì ích nhi còn được chứng minh lành tính cho cả mẹ bầu và mẹ cho con bú có thể yên tâm sử dụng. Còn Prospan chưa được xác định mức độ an toàn của sản phẩm trên phụ nữ có thai nên mẹ bầu không nên sử dụng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi monmon_221193
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều loại siro quá mình cũng không biết nên chọn loại nào cho thích hợp mà an toàn nữa
     
    monmon_221193 thích bài này.

Chia sẻ trang này