Kinh nghiệm: Kinh nghiệm mở shop giày vnxk

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi guocxinh.vn, 30/7/2015.

  1. guocxinh.vn

    guocxinh.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/3/2014
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay nhu cầu mở shop kinh doanh giày VNXK ở thị trường nội địa là rất cao và để kinh doanh thành công thì các bạn cần quan tâm tới các vấn đề như vị trí mở cửa hàng, nguồn hàng và phương pháp quản lý cửa hàng, v.v….

    [​IMG]



    Sau đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ với những bạn muốn mở cửa hàng bán lẻ giày việt nam xuất khẩu như sau:
    – Để mở cửa hàng bán lẻ giày VNXK tốt cần có 3 yếu tố quan trọng:
    1. Vị trí cửa hàng phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến (sinh viên, thanh niên, công sở, trẻ em…);
    2. Nguồn hàng chất lượng và đảm bảo (đủ cung cấp cho bạn khi bạn cần với mức độ ổn định cao);
    3. Quản lý cửa hàng: Nếu bạn không trực tiếp quản lý được thì cần có người quen hoặc tin tưởng quản lý thay. Ngoài ra, để việc quản lý được hiệu quả, chuyên nghiệp hơn, không mất nhiều thời gian trong việc cộng sổ sách (nhiều khi không chính xác), mất thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa thì bạn nên áp dụng phần mềm cho việc quản lý bán hàng. Một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp nắm bắt thông tin về lượng hàng tồn kho, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác, thanh toán nhanh cho khách hàng để giải phóng hàng đợi thanh toán, bán hàng chính xác giá – không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của shop…
    Tất nhiên còn nhiều yếu tố nữa, tuy nhiên 3 yếu tố này là quan trọng nhất.
    – Về các chi phí đầu tư: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tổng mức đầu tư của bạn khi mở 1 cửa hàng 10-15m2 vào khoảng: Tổng cộng: Trên dưới 100tr; trong đó: 30tr (cho 6 tháng thuê nhà tạm tính là 5tr/tháng – nếu bạn có sẵn mặt bằng thì rất tuyệt vì giảm được chi phí này); 10-15tr đầu tư giá kệ (nếu nguồn vốn không dư thì bạn có thể mua lại hàng thanh lý sẽ rẻ hơn nhiều); 70-80tr cho đặt cọc tiền hàng và nhập hàng (tương đương khoảng 400-500 đôi giày luôn sẵn có trong kho của bạn với mức giá giao động từ 130-200k/đôi giá vốn); 10-15tr cho việc mua máy tính và phần mềm quản lý; và bạn cũng cần khoảng 10tr dự phòng trong trường hợp cần. Đây là mức chi phí dự kiến đối với 1 cửa hàng trung bình, tất nhiên nó sẽ tùy thuộc vào quy mô và tiềm lực tài chính của bạn.

    [​IMG]

    – Chọn nhà cung cấp giày uy tín: Phần này cũng rất quan trọng vì thông thường nếu bạn đi mua buôn giày nguồn hàng không phong phú thì khó bán, và bạn phải chọn nhà bán buôn giày nhiều mẫu nhất, và có chính sách tốt về giá hay chính sách sau bán hàng.
    Thường như khi bạn lấy tại các chợ bán buôn giày thì bạn không được trả lại hàng, như vậy rất khó cho bạn, thay vì bạn chọn những nhà cung cấp được trả lại hàng khi không bán được thì rất có lợi cho bạn vì không phải chịu lượng hàng tồn nhất định.
    Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn và có kết quả kinh doanh thật tốt trong việc mở cửa hàng bán lẻ giày xuất khẩu.

    Thông tin tham khảo, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số sau.
    Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0901.777.600 - 0934.550.592
    Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237


    ĐC: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
    Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
    Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
    website: Giayvietnamxuatkhau.vn
    Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi guocxinh.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này