Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Cho thuê căn hộ Đà Nẵng, 30/10/2017.

  1. Cho thuê căn hộ Đà Nẵng

    Cho thuê căn hộ Đà Nẵng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đam mê kinh doanh? Tuy nhiên lại không biết bản thân mình nên bắt đầu từ đâu. Dưới đây là tổng hợp tất cả những kinh nghiệm mở shop quần áo. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong những dự định kinh doanh của mình.

    Chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh rõ ràng sẽ giúp cho bạn điều hướng công việc của mình tốt hơn, bên cạnh đó bạn còn có thể dễ dàng quản lí công việc của mình tốt hơn. Trong kế hoạch kinh doanh thì cần phải đáp ứng tất cả những tiêu chí sau:

    Đối tượng khách hàng

    Đầu tiên, bạn cần xác định đượcđối tượng khách hàng của mình là ai. Có như thế, bạn mới có thể biết khách hàng của bạn cần gì. Cùng với đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thị hiếu khách hàng. Nếu có một phân khúc khách hàng rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lọc sản phẩm. Vì vậy, đừng quá ham nhiều sản phẩm, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng “ôm hàng” quá nhiều và điều đó không hề tốt cho kinh doanh. Đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh quần áo vì quần áo rất dễ bị lỗi mốt.

    Vì vậy, việc đầu tiên cần quan tâm đến là bạn phải xác định đối tượng khách hàng rõ ràng, hồ sơ khách hàng cần chi tiết, các vấn đề cần phải được làm sáng tỏ liên quan đến các yếu tố: giới tính, nhân khẩu học, thu nhập, đối tượng khách hàng độ tuổi,… Đây là quyết định quan trọng, ảnh hưởng lâu dài đến những bước phát triển sau này, vì thế bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho đúng đắn và hợp lí.

    Kinh nghiệm tìm nguồn hàng

    Tìm nguồn hàng là yếu tố quan trọng tiếp theo.
    Bạn nên đầu tư khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng để tìm nguồn hàng sao cho đúng với mục tiêu đặt ra. Nếu phân khúc khách hàng của bạn là đối tượng thu nhập trung bình và cao thì nguồn hàng của bạn cũng phải chất lượng với giá cả tương xứng. Hiện nay, các chủ shop quần áo thường có xu hướng đặt hàng trên cá trang thương mại điện tử như taobao.com,… bạn có thể liên hệ đặt hàng từ Quảng Châu với giá rẻ hơn, nếu không bán được, bạn cũng có thể để lại cho những ai có nhu cầu kinh doanh quần áo. Tuy nhiên, việc đó sẽ khó giúp bạn kiểm soát được chất lượng nguồn hàng, gây khó khăn cho việc đổi trả sản phẩm.

    Một cách khác, bạn có thể đặt hàng tại các công ty may hàng VNXK với mức giá tốt và chất lượng đảm bảo hơn.

    Mặt bằng mở shop quần áo

    [​IMG]


    Sau khi giải quyết các vấn đề trên thì việc tìm kiếm thuê mặt bằng sẽ một một yếu tố vô cùng quan trọng. Dựa vào các tiêu chí hồ sơ khách hàng đã nghiên cứu ở trên, bạn nên tìm thuê những mặt bằng có giá tốt và phù hợp với đối tượng khách hàng của mình, Tìm hiểu kỹ lưỡng xem đối tượng khách hàng tiềm năng của mình có ở gần khu vực đó không, làm thế nào để cửa hàng của bạn ở những vị trí dễ dàng thu hút với họ,… Ngoài xem xét các yếu tố liên quan đến mặt bằng, bạn cần xem xét đến nguồn lực cá nhân có đủ mạnh. Đó là một yếu tố tiên quyết quyết định tất cả. Tuy nhiên đừng thấy mặt bằng rẻ mà ham; bởi vì mặt bằng rẻ nhưng không đẹp và khó bán được sản phẩm thì cửa hàng của bạn sẽ rất khó phát triển được.

    Tham khảo thêm thông tin về mặt bằng kinh doanh tại cho thuê mặt bằng Đà Nẵng.

    Trên đây chính là 3 yếu tố quan trọng cần giải quyết khi bạn có quyết định đầu tư vào lĩnh vực mua bán quần áo. Hy vọng sẽ giúp các bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

    Nguồn: https://citya.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cho thuê căn hộ Đà Nẵng
    Đang tải...


  2. thungabnbg

    thungabnbg

    Tham gia:
    27/8/2013
    Bài viết:
    19,457
    Đã được thích:
    4,066
    Điểm thành tích:
    2,063
    tình kỹ nhưng thử mới chuẩn ấy nhỉ
     

Chia sẻ trang này