Toàn quốc: Kinh Nghiệm Mua Bếp Từ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi revayem, 18/6/2017.

  1. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ
    các mẹ cho em hỏi bếp từ thì nên mua của hãng nào ạ.
    bếp từ malloca hay là bếp từ của hãng khác.
    nghe chị hàng xóm nói là bếp từ malloca rất tốt , bền ,đẹp ,
    Các mẹ cho em xin ý kiến nha.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi revayem
  2. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Cách chọn bếp từ tốt hay những kinh nghiệm chọn mua bếp từ nào tốt nhất hiện nay đang là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi ngày nay khi bếp ga đã một phần nào không thể đáp ứng hết nhu cầu của người sử dụng thì dòng sản phẩm bếp từ lại lên ngôi chiếm trọn tình cảm của các bà nội trợ không chỉ với kiểu dáng đẹp sang trọng mà còn đảm bảo các tiêu chí như an toàn và tiết kiệm chi phí. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi về cách chọn bếp từ tốt. để các bạn có một kinh nghiệm lựa chọn chính xác nhất khi đi mua bếp từ nhé.




    Bếp từ hiện đang là một mặt hàng Hót nhất về thiết bị nhà bếp với những tính năng ưu điểm vượt trội như: An toàn, nấu ăn nhanh, tính thẩm mỹ cao và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Trên thị trường bếp từ có đến trên 60 hãng khác nhau cùng rất nhiều model với xuất xứ từ khắp các nước bởi vậy mà khách hàng đang rất băn khoăn không biết cách lựa chọn bếp từ thế nào là tốt và đảm bảo hàng chính hãng đây. Để giải đáp thắc mắc cho khách hàng chuyên mục hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất nhé.

    1: Chọn bếp theo nhu cầu mỗi nhà.

    Bếp từ hiện có rất nhiều loại bếp như bếp từ đôi, bếp từ 3 hay nhiều vùng nấu nên tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi nhà để lựa chọn sao cho phù hợp. Thông thường đại đa số khách hàng tại Việt Nam chỉ sử dụng dòng bếp từ hai vùng nấu bởi bếp từ nấu rất nhanh và phù hợp cùng cả kích thước bàn đá tại Việt Nam. Còn những dòng bếp 3, 4 nhiều vùng nấu sẽ phù hợp hơn cùng những gia đình có không gian phòng bếp rộng và thoáng làm theo kiểu bếp Châu Âu bếp đảo ở giữa nhà. Với những dòng bếp từ nhiều vùng nấu thì công suất sẽ khá lớn phải những gia đình có thiết kế nguồn điện dây to mới sử dụng được nên các bạn phải chú ý hơn khi chọn bếp nhé.

    2: Chọn những bếp từ có linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu .

    + Mặt kính của bếp từ:
    [​IMG]


    Các bạn nên ưu tiên chọn những dòng bếp từ có mặt kính như Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm từ châu âu đây là loại kính có khả năng chịu lực va đập tới 50kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt rất tốt. Ngoài ra đối với một số dòng bếp từ giá rẻ được các nhà sản xuất sử dụng loại mặt kính Ceramic thường cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tương đối tốt nhưng có tuổi thọ thấp hơn và giá rẻ hơn so với dòng mặt kính của châu âu. + Linh kiện bên trong của bếp đó là hệ thống mâm từ mâm nhiệt:

    Hệ thống bo mạch điện tử cũng là bộ phận quan trọng của bếp từ. Mạch điện tử gồm nhiều linh kiện điện tử phức tạp (tụ điện, trở, IC,...). Hiện nay, mạch công suất của một số thương hiệu bếp từ nổi tiếng do Siemens (CHLB Đức) cung cấp là tốt nhất. Còn về phần mâm từ các bạn nên chọn những dòng bếp từ âm nhập khẩu sử dụng mâm từ cao cấp nhất của hãng E.G.O nhập khẩu từ Đức với thiết kế đặc biệt: Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.





    Ngoài ra các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khung bếp hay còn gọi là thân bếp các bạn cũng nên chọn các dòng bếp từ sử dụng chất liệu thép trắng bền màu, inox, thép phủ sơn tĩnh điện màu đen.. các loại này bảo vệ bếp rất tốt, không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... của khí hậu Việt Nam giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Bảng điều khiển các bạn nên chọn những loại bếp có bảng điều khiển riêng biệt đơn giản dễ sử dụng. Còn hệ thống quạt tản nhiệt nên lựa chọn những bếp từ được bố trí hệ thống quạt tản nhiệt to, riêng biệt cho mỗi bếp, quạt tản nhiệt cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng tuổi thọ cho bếp, khi kết thúc quá trình hoạt động quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch bên trong của bếp --> giúp các linh kiện của bếp được bền hơn.

    + Hệ thống bảng điều khiển của bếp các bạn nên chọn những dòng có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy dạng trượt đời mới hoặc tăng giảm thông thường nhưng quan trọng nhất vẫn là bảng điều khiển phải riêng biệt từng vùng nấu khác nhau sẽ giúp cho khách hàng dễ điều chỉnh và phù hợp hơn cùng cả người già và trẻ em có thể thành thạo nấu ăn bằng bếp từ. Một trong số những model tích hợp bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng đó là:


    3: Chế độ bảo hành của bếp cũng khá là quan trọng khi các bạn tìm mua bếp từ.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những hãng bếp từ hàng trôi nổi không có xuất xứ bảo hành chính hãng của Công Ty nên khách hàng hãy lưu ý khi chọn mua bếp từ phải đến những cơ sở địa chỉ đại lý cấp 1 chính hãng để mua và khi mua hàng các bạn cần phải xem phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin và SĐT địa chỉ công ty có dấu đỏ in trên phiếu các bạn cần gọi điện lại để xem sđt có thật sự của hãng bảo hành không các bạn nhé. Quý khách cũng nên lựa chọn những hãng bếp từ có thời gian bảo hành lâu hơn như hãng bếp từ Giovani nhập khẩu từ Ý bảo hành chính hãng 10 năm và bếp từ Lorca bảo hành chính hãng 3 năm cam kết đổi mới trong vòng 6 tháng nếu có bất cứ lỗi gì cho nhà sản xuất hay hãng bếp từ Munchen bảo hành chính hãng 2 năm và bên hãng còn hỗ trợ thay thế linh kiện là 50% nếu bếp bị hỏng hóc.

    4: Ngoài ra các bạn nên mua ở những trung tâm địa chỉ hay đại lý chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất ngoài ra để còn tránh mua phải những dòng bếp từ không có nguồn gốc chính hãng không có bảo hành không an toàn được bày bán trôi nổi trên thị trường Việt hiện nay. Một trong những đại lý chính hãng cấp 1 phải đáp ứng được những yếu tố sau:

    - Đại lý đó phải có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp
    - Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.
    - Đại lý đó luôn đảm bảo giá cả tốt nhất
    - Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
    - Phải có giấy chứng nhận là Đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng
    - Mỗi sản phẩm bán ra phải có phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty.
     

Chia sẻ trang này