Toàn quốc: Kinh Nghiệm Mua Đệm Tốt Và Phù Hợp Nhất [update 2019]

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thegioidemtot123, 20/8/2019.

Tags:
  1. thegioidemtot123

    thegioidemtot123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cũng như những một bộ quần áo, bạn phải biết cách để lựa chọn cho mình loại nào mặc đẹp nhất, vừa vặn nhất, tôn dáng nhất mà lại có mức giá tốt nhất. Đối với chăn ga gối đệm nói chung và đệm nói riêng cũng vậy.

    Mua một chiếc đệm nào không chỉ giá rẻ mà còn phải mang lại cảm giác nằm thoải mái, không bị đau lưng, độ bền tốt và phù hợp với gia đình của bạn. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng một chút nào đối với những người chưa có kinh nghiệm mua đệm bao giờ. Hãy cùng với Thegioidemtot.vn đi tìm hiểu những kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc đệm tốt nhất nhé!

    >> Tham khảo đệm lò xo tại : https://thegioidemtot.vn/234-dem-lo-xo.html

    [​IMG]

    • Xác định sở thích nằm đệm của bạn là gì?
    Bạn thích nằm đệm cứng, đệm mềm hay là một chiếc đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể thật tốt. Bên cạnh việc biết rõ mình thích gì, người tiêu dùng cần xác định được thói quen nằm ngủ của bạn là gì? Bạn nằm úp, nằm nghiêng hay nằm thẳng?

    Nếu như bạn là người hay nằm nghiên sang một bên thì không nên chọn một chiếc đệm cứng. Vì như vậy sẽ làm bạn đau hông vì làm lệch cấu trúc lưng xương sống. Nên lựa chọn một chiếc đệm đủ mềm và có khả năng nâng đỡ tốt như đệm cao su hay đệm lò xo.

    Đệm bông ép thường sẽ có độ cứng khá cao và không có khả năng nâng đỡ cơ thể. Nếu như bạn bị đau lưng lâu năm thì tốt nhất không nên sử loại đệm này sẽ khiến cho triệu trứng của bạn trở lên trầm trọng hơn.

    [​IMG]

    • Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho chiếc đệm của mình?
    Thông thường nhiều người khi mua đệm thì có thể bỏ ra tầm vài ba triệu để có thể sở hữu một chiếc đệm mới. Nhưng với một số người có điều kiện hơn, họ thực sự hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ và có thể chi ra số tiền nhiều hơn.

    Nếu như khỏag 1 – 2 triệu đồng thì khá khó để mua được một chiếc đệm tốt, bạn có thể mua những dòng sản phẩm đệm bông ép giá rẻ. Tuy nhiên, những thương hiệu như Sông Hồng, Everon hay Hanvico thì bạn cần chi nhiều hơn thế.

    Đệm lò xo liên kết có lẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho người tiêu dùng không có nhiều điều kiện nhưng vẫn muốn một sản phẩm thật sự chất lượng. Mức giá hiện tại của một chiếc đệm lò xo liên kết chỉ từ khoảng hơn 2 triệu trở lên một chút.

    Độ bền và đàn hồi của dòng đệm này thì không phải bàn cãi rồi ( thông thường tuổi thọ trên dưới 10 năm ). Nhưng nếu như đối với bạn, 7, 8 hay mười mấy triệu cho một chiếc đệm chất lượng không phải là một thứ gì đó quá xa vời. Đệm cao su tự nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể nhắm tới.

    [​IMG]


    Từ độ bền vô đối lên tới hàng trục năm, độ đàn hồi, mềm mại, dễ chịu và thư giãn tuyệt đối. Hiện tại trong đợt giảm giá khuyến mãi duy nhất trong tuần này chỉ còn hơn 5 triệu trở lên, tham khảo tại :
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioidemtot123

Chia sẻ trang này