Toàn quốc: Kinh Nghiệm Mua Đồ Trẻ Em Xuất Khẩu Chuẩn Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ của thỏ 1, 14/1/2017.

  1. Mẹ của thỏ 1

    Mẹ của thỏ 1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    • Nhà em có nhiều cháu nên là suốt ngày phải mua đồ đi tặng. Con gái thì có đứa 2 tuổi mà điệu lắm cơ, lần nào về quê cũng thủ thỉ mua váy đầm công chúa cho con đi, thế là em lại nhẹ dạ. Và thế là bao nhiêu trang facebook bán thời trang bé gái xuất khẩu là em like điên đảo và tới tận nơi để ngắm nghía. Em rút kinh nghiệm rồi, đồ bé bé đó là cứ phải chọn chất liệu, mềm mại là quan trọng nhất, dáng yêu yêu và màu Tây thì càng tốt. Mình mua về xong nịnh nó, trẻ con dễ bị dụ mà, chứ em bị dị ứng với kiểu màu mè bóng bẩy nhìn không thể mê được. Một kinh nghiệm nữa khi mua đồ trẻ con đó là các chị cứ mua rộng rãi thoải mái ra, như mấy đứa cháu nhà em được cái trộm vía lớn nhanh ghê cơ, đồ mà cứ mua vừa xinh là mặc được 2, 3 lần lại vứt thì phí lắm, nhất là mùa hè mua áo phông bé gái dạng cotton 100%, phải mua dài rộng để mặc được cả mùa kéo dài 5 đến 6 tháng lận. Vì quần áo em mua hầu hết là hàng xuất dư nên form Tây hơi to hơn so với mình, vậy nên các mẹ có thể hỏi nhân viên cửa hàng tư vấn nếu mua online còn không thì tốt nhất các chị cứ qua xem trực tiếp cho dễ. Mình ước lượng lúc nào cũng là chuẩn nhất mà, tránh phải tình trạng đổi hay trả hàng phiền phức vừa mất công đi lại, vừa mất thời gian. Nếu quần áo váy vóc cầu kì thì các mẹ nên giặt tay cho bé còn không thì cứ cho hết vào máy giặt, lột trái ra cũng không hề hấn gì nhé, đồ mặc cả mùa hỏng là vừa, năm sau mua cái mới :p Kinh nghiệm học hỏi bao năm làm dì của em thật quý giá để sau sắm đồ cho con rồi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ của thỏ 1
    mebePin thích bài này.
  2. Mẹ của thỏ 1

    Mẹ của thỏ 1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    RẤT ÍT KHI BA MẸ ĐỂ Ý ĐẾN NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY
    Phải công nhận, từ ngày có con, mình rất chú ý đến vẫn đề sức khỏe. Lo cho cả bản thân cũng như lo cho bé từng tí một. Các kiến thức dù nhỏ nhất cũng đọc, cũng theo dõi để áp dụng, nào là cách cho con ăn, cách mặc quan ao cho tre em, cách nói chuyện với con hay cách giải quyết những thắc mắc ngây thơ của con. Hôm nay mình có đọc được mẩu tin mà khá lo lắng, ít ba mẹ để ý, nhất là với mẹ cần phải hết sức chú ý, đó là đồ trang điểm và trang sức. Với người lớn, những thứ như thế không hề hấn gì tới làn da, nhưng với trẻ em, khi những đồ trang điểm thường xuyên xuất hiện trước mắt chúng, trí tò mò lại được kích thích và chúng sẽ tìm mọi cách để được đùa nghịch cùng. Những thỏi son đắt tiền, chai nước hoa dễ vỡ sẽ làm cho ba mẹ chúng đẹp lên và tự tin lên trông thấy nhưng sẽ làm hại chúng nếu không biết bảo quản đúng cách. Vì vậy, ba mẹ cần phải để xa tầm tay trẻ em để tránh làm bé bị dị ứng, nổi mẩn với những đồ make up, phấn trang điểm hay son môi. Trong nhà nên thiết kế một khu riêng để những đồ trang điểm, có độ cao phù hợp, gọn gàng và tốt nhất là có tủ khóa sau mỗi lần sử dụng. Điều này vừa tránh được bụi bẩn, lại an toàn với mọi người trong nhà. Cuối cùng là nên chọn quan ao cho be trai hay bé gái, tránh xa những đồ có chất vải khô cứng gây hại tới làn da của bé. Mùa đông không nên chọn ao khoac be gai, bé trai có dây rút mà không có khóa. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp khi chơi đùa bị dây quấn quanh cổ và bị tử vong rất đáng tiếc. Các bậc phụ huynh phải hết sức lưu ý.
    Trên đây là một số kinh nghiệm bản thân giúp bé tránh xa những đồ có thể gây hại. Chúc ba mẹ chăm bé thật tốt và khỏe mạnh nhé.

    [​IMG]
     
  3. minhduc2425

    minhduc2425 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/3/2015
    Bài viết:
    1,680
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    48
    mn nói chuẩn thế :p
    Trước kia khi chưa có gia đình, chưa có em bé em cũng hay mua đồ tặng cho cháu. Khi mua cũng chỉ nghĩ đơn giản là cái nào đẹp, bắt mắt, giá đắt đắt chút là ok. Giờ có em bé rồi mới biết chất liệu quan trọng như thế nào. Nhiều cái màu chói, sờ chất vải rất bí, con mặc toát mồ hôi ra mà áo không thấm chút nào, lưng với cổ con ướt ơi là ướt. Lại vội vàng đi thay áo, mua với chọn vải. Em thấy mấy hàng quần áo xuất dư là ok, giá cũng vừa tầm, không đắt quá. Màu sắc thì chỉ có những gam màu trầm, trung tính (trắng, hồng, cam, nâu, xám, ghi,..) nhưng đảm bảo chất sờ rất mềm, thấm mồ hôi. Trộm vía bé nhà em được cho đồ nhiều, thi thoảng em hay xem mấy chỗ bán sỉ đồ trẻ em, thấy đồ nào đẹp có size của con lại vợt ít về vừa để con mặc vừa bán online :p. Con vừa có đồ dùng mà lại vừa bán rẻ được cho các mẹ :)
     
  4. Mẹ của thỏ 1

    Mẹ của thỏ 1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa hè đến là lúc những mẫu vay dam tre em lên ngôi bởi tính chất nổi trội là thoáng mát. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng rành chọn đồ và chọn cho bé những mẫu váy phù hợp. Thoi trang be gai đặc sắc nhất, khác biệt nhất so vơi quan ao be trai đó là những mẫu váy. Mẹ nên lựa chọn chất liệu đầu tiên, sau đó lựa chọn kiểu dáng. Những ngày nóng trung bình, nên chọn loại vải thô mỏng mát và vẫn đảm bảo thấm mồ hôi, với những ngày nhiệt độ cao hơn, ba mẹ nên chọn loại vải cotton tuyệt đối sẽ mềm mại và an toàn với làn da của bé.
    [​IMG]
     
  5. Mẹ của thỏ 1

    Mẹ của thỏ 1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Quần short jean Catermini bé trai cạp chun (120k), Q17028
    [​IMG]
    Chất jean, size 1-5y

    Áo sơ mi bé trai trắng hoa lá nơ đỏ (140k), ASM17009
    [​IMG]
    Chất thô, size 3/4y, 4/5y, 5/6y, 6/7y, 7/8y

    Váy hè Keni trắng tím bèo ngực (210k), VH17043
    [​IMG]
    chất thô, size 3-8y

    Váy hè Mamas & Papas 2 dây hoa nhí xuất dư (335k), VH17040

    [​IMG]
    Chất thô, size 6/9m, 9/12m, 12/18m, 18/24m, 2/3y, 3/4y

    Váy hè Jacaidt hồng lâu đài (175k), VH17041

    [​IMG]
    chất thô, size 2/3y, 3/4y, 4/5y, 5/6y, 7/8y
     
  6. Mẹ của thỏ 1

    Mẹ của thỏ 1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/1/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bộ bơi liền HM bé gái Elsa hồng hoa (120k), DB17009
    [​IMG]
    Size 1-2y, 2-4y, 4-6y, 6-8y

    Quần short bò UKY bé trai thêu cờ mỹ túi sau (180k), Q17036
    [​IMG]
    Size 2/3y, 3/4y, 4/5y, 5/6y, 7/8y, 9/10y

    Bộ đồ hè HT bé gái in cú và que kem (100k), BDH17031
    [​IMG]
    Size: 1-5y, màu trắng, hồng và xanh que kem

    Áo váy Jacadt trễ vai 3 màu (190k)k, ASM17011
    [​IMG]
    Chất thô đũi, 3 màu, size 4-8y

    Bộ đồ hè Nexxi bé gái cài hoa màu hồng (130k), BDH17030
    [​IMG]
    Chất thô, size 1-8y, màu hồng phấn và hồng cam
     

Chia sẻ trang này