Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Mua Loa Karaoke Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi powtrung, 31/5/2018.

Tags:
  1. powtrung

    powtrung Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/10/2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Dàn karaoke gia đình thì gần như gia đình nào cũng có. Nhà nào cũng cần dàn karaoke nhưng chắc gì người nào cũng biết. Chính vì thế mình xin chia sẻ kinh nghiệm tìm mua được dàn karaoke chất lượng, giá rẻ mà mọi người sử dụng cũng yên tâm.
    Về dàn karaoke thì người tiêu dùng hiện nay có 2 xu hướng chính là : Mua loa hàng mới 100% và mua loa hàng bãi.
    Lựa chọn loa
    Lời khuyên 1 : Nên mua loa hàng mới 100%
    Vì sao vì hàng mới 100% thì bạn chỉ cần phải thẩm định chất lượng âm thanh thôi còn ko phải nghi ngờ gì đến linh kiện. Nhưng còn loa hàng bãi thì vô cùng khó nhận biết và thẩm định. Từ linh kiện bên trong cho đến sự đảm bảo. Vì thế lên mua loa hàng mới 100%
    Lời khuyên 2: Lên chọn những mã loa mà thông dụng, nhiều người dùng. Vì như thế bạn không bị tư vấn sang những loa tổn kho, loa lấy 1 mã mà giá đắt.
    Lưa chọn amply
    Amply thì bạn bắt buộc phải chọn theo công suất của loa và lên chọn những mã thông dụng vì mức giá bạn tham khảo sẽ là giá chung, không bị đẩy giá lên cao như những mã thiết bị lạ lạ.
    Kiểm tra chất lượng
    Lời khuyên 3: Hãy bắt cửa hàng lắp loa vào đúng amply mà bạn muốn mua vào để thử loa, xem loa có đánh căng hay không, nghe chất lượng hay không. Nếu ok thì mới mua, không thì thôi.
    Vậy cách kiểm tra như thế nào?
    - Kiểm tra Bass, trung, tress của nhạc tức là kiểm tra từng dải tần 1. Kiểm tra bass thì bật nhạc bass nhiều, hạ triệt để dải trung và dải tress đi. Các dải khác cũng kiểm tra như thế.
    Sau khi kiểm tra xong thì quyền quyết định mua hay không là quyết định của bạn.
    Chúc các bạn thành công!
    Có thể bạn không biết : Xu hướng loa nghe nhạc tòa nhà hiện nay rất thịnh hành, đó chính là hệ thống loa âm trần. Có lẽ bạn mới nghe lần đầu :) tìm hiểu thử xem nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi powtrung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này