Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Mua Mỹ Phẩm Khi Đi Du Lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi HongThuy95Travel, 17/11/2017.

  1. HongThuy95Travel

    HongThuy95Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Kinh nghiệm mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc
    Bởi Hoang An

    Ghé thăm xứ sở Kimchi, du khách không chỉ thích ngắm cảnh hay thưởng thức đặc sản xứ Hàn thơm ngon mà còn có mua sắm. Quần áo, giày dép, bánh kẹo, nhân sâm,… luôn là mặt hàng nhiều khách Việt tìm mua, đặc biệt là mỹ phẩm. Vì thế, một số kinh nghiệm mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc trong bài viết sau sẽ cung cấp vài thông tin hữu ích dành cho bạn.

    Đôi nét về mỹ phẩm Hàn Quốc
    Khi đi dạo trên đường phố Seoul hay trong trung tâm thương mại sầm uất, bạn đều dễ dàng bắt gặp nhiều sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Ngoài son môi hay phấn thì còn có rất nhiều loại khác nhaunên khiến người mua phân vân, không biết nên mua gì. Có thể tạm chia mỹ phẩm Hàn ra thành 2 mảng: Chăm sóc và Trang điểm.

    [​IMG]
    Một số loại mỹ phẩm Hàn Quốc
    Về chăm sóc thì chia ra là chăm sóc da mặt (mắt, mũi, vùng chữ T,…) và chăm sóc theo tác dụng (dưỡng da, đặc trị, chống nhăn,…). Đa số phụ nữ Việt khi chăm sóc da đều chỉ dùng sữa rửa mặt và kem dưỡng da. Đôi khi có dùng thêm nước hoa hồng. Nhưng thật ra có rất nhiều loại khác nhau nên khi mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn nên chú ý các bước:

    1. Cleanser cream/gel/oil: bước này thường để làm sạch toàn bộ chất bẩn, nhờn và đặc biệt là các lớp trang điểm.
    2. Cleanser foam/powder/foam: những sản phẩm này giúp làm sạch nốt những chất bẩn, mỹ phẩm tồn dư. Làm sạch sâu hơn và đem lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho làn da.
    3. Toner/Refiner: có dạng dung dịch, tuỳ loại mà có tác dụng khác nhau.
    4. Essence/Emulsion: tuỳ hãng quy định khác nhau. Tuy nhiên nên dùng essence vào ban ngày và emulsion vào ban đêm.
    5. Cream: đây có thể coi là bước cuối cùng trong quy trình. Có kem ngày và kem đêm.
    Ngoài ra còn các sản phẩm dùng định kì như: kem massage tẩy da chết (massage cream), lột nhẹ (peeling), mặt nạ (pack, mask)…

    Về trang điểm thì có những sản phẩm thường thấy là chì kẻ mắt, mascara, son môi, phấn mắt, má hồng,…Trong số đó thì kem BB Cream là được ưa chuộng nhất vì đa công dụng: làm kem lót, kem nền hay che khuyết điểm đều khá tốt.

    Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm của thương hiệu nào?
    [​IMG]
    Các thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc
    Những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã và đang “làm mưa làm gió” trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Vì thế, để mua được sản phẩm chính hãng, giá mềm thì nhiều du khách rất thích mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc. Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nên mua như: The Faceshop, IOPE, Isaknox, Laneige, Mammode, Innisfree, Skinfood, Itsskin, Beauty CREDIT, Etude House, Missha…

    Một số lưu ý khi mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc
    • Nhìn chung thì mức giá của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn khi bán trong nước sẽ có giá rẻ hơn so với việc mua tại Việt Nam
    • Nếu đi Hàn Quốc vào dịp giảm giá thì bạn có cơ hội mua được các mặt hàng mỹ phẩm với giá vô cùng rẻ, có khi giảm đến 70%.
    • Nếu không tin tưởng thì du khách đừng nên mua các gian hàng bán mỹ phẩm trên đường phố mà hãy ghé vào cửa hàng chi nhánh của những thương hiệu đó.
    • Kinh nghiệm mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc là có thể ghé mua tại những cửa hàng miễn thuế ở sân bay trước khi về nước. Vì giá sẽ rẻ hơn trong trung tâm mua sắm.
    Liên hệ đặt tour, vé tham quan, khách sạn: 0888.002.255 - 0934.16.16.04
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HongThuy95Travel
    Đang tải...


  2. HongThuy95Travel

    HongThuy95Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này