Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Nâng Ngực Nội Soi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyentram79, 11/5/2017.

Tags:
  1. nguyentram79

    nguyentram79 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh nghiệm khi đi nâng ngực nội soi cho các chị em đang có nhu cầu muốn cải thiện kích thước vòng 1. Hy vọng sẽ ít nhiều giúp ít cho các chị em.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi có đau không


    Theo TS bS. Nguyễn Phan Tú Dung- Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – người đã có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực nội soi cho biết: “Thực chất, phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhiều. Vì lúc đau đớn nhất chính là lúc trong quá trình phẫu thuật, mà khi đó khách hàng đã được gây mê nên sẽ không hề có cảm giác đau. Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ về thuốc giảm đau và cách chăm sóc đặc biệt, tình trạng đau vẫn có diễn ra nhưng trong mức chịu đựng được, nên khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều”

    Xem thêm tại: Nâng ngực nội soi có đau không

    Nâng ngực nội soi có cho con bú được không

    TS bS Nguyễn Phan Tú Dung xiin chia sẻ rằng việc có cho con bú được hay không thì nó tùy thuộc vào vị trí đường mổ mà bác sĩ thực hiện. Thông thường, đường mổ ở quầng vú giúp tạo ra khoang đặt túi ngực nhanh chóng nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, vì vậy phương pháp này thường được khuyên áp dụng với những phụ nữ không có mong muốn sinh thêm con hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ. Đường mổ ở nếp dưới vú hoặc mổ nội soi đường nách sẽ không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa và vẫn cho con bú bình thường, vì vậy trường hợp nếu như khách hàng muốn sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ thì có thể áp dụng phương pháp này.

    Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác ngực không

    Để biết nâng ngực có làm mất cảm giác của ngực hay không thì nó còn phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, do sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng và hiện đại nên việc bóc tách khoang ngực không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh nên hiển nhiên là nó sẽ không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.

    Trên đây là ba kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em thắc mắc về phẫu thuật nâng ngực nội soi. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

    Nguồn bài viết:Kinh nghiệm nâng ngực nội soi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentram79
    Đang tải...


Chia sẻ trang này