Thông tin: Kinh Nghiệm Ôn Thi Toeic Tại Nhà Đạt 600 Điểm Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 15/7/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ôn thi TOEIC tại nhà là khái niệm không còn xa lạ với các bạn ôn thi TOEIC hiện nay. Tuy vậy, có rất nhiều bạn băn khoăn làm sao ôn thi TOEIC tại nhà cho hiệu quả? Liệu phương pháp tự học TOEIC tại nhà của mình đã đúng chưa? Hôm nay, WISE ENGLISH sẽ bật mí cho các bạn một số phương pháp ôn thi TOEIC tại nhà hiệu quả để các bạn có thể đạt được 600 điểm TOEIC nhé.

    [​IMG]


    I. Những ưu điểm và nhược điểm của việc ôn thi TOEIC tại nhà
    Ưu điểm của việc ôn thi TOEIC tại nhà
    Tiết kiệm chi phí:
    Đây là ưu điểm rõ ràng nhất so với phương pháp ôn thi truyền thống. Khi tự ôn thi tại nhà, các bạn chỉ tốn chi phí mua sách, in ấn tài liệu và Answer Sheet. Đây là phương pháp mà WISE ENGLISH thấy rằng rất phù hợp với các bạn sinh viên.

    Việc tự ôn thi TOEIC tại nhà sẽ giúp các bạn sinh viên không bị áp lực bởi gánh nặng chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

    Chủ động được thời gian học của bản thân:
    Khi tự ôn thi TOEIC tại nhà, các bạn có thể linh động thời gian học của mình một cách tối đa, miễn sao hoàn thành được số bài học mà các bạn đã đặt mục tiêu mỗi ngày.

    Hơn nữa, các bạn có thể rủ thêm những người bạn thân của mình cùng học và thảo luận tự do về các bài học để nâng cao hiệu quả ôn thi. Đối với các học viên đã đi làm, thì đây là một phương pháp học rất hiệu quả.

    Chủ động về tốc độ và phương pháp học:
    Khi các bạn ôn thi TOEIC theo phương pháp truyền thống, các thầy cô giáo sẽ giảng dạy cho các bạn theo một giáo trình chung. Các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn các phương pháp học, phương pháp ôn thi, nhưng chưa chắc những phương pháp đó đã phù hợp với bản thân các bạn.

    Việc tự ôn thi tại nhà sẽ giúp các bạn chủ động tìm ra được phương pháp học phù hợp nhất với bản thân mình.

    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tự quyết định xem mình sẽ học những gì. Ví dụ như vào một ngày đẹp trời,các bạn đang ôn luyện phần Reading, nhưng các bạn chợt nhận ra rằng hôm nay các bạn hơi “mệt”. Các bạn hoàn toàn có thể đổi gió một chút bằng cách luyện tập phần Listening thông qua một số bài hát tiếng Anh hoặc xem một vài video tiếng Anh ngắn trước khi quay trở lại phần Reading. Rất tiện lợi đúng không nào?

    Xem thêm: TRỌN BỘ ĐỀ THI TOEIC CÓ ĐÁP ÁN

    Nhược điểm của việc ôn thi TOEIC tại nhà
    Tốn nhiều thời gian để tìm tài liệu học thích hợp:
    Đây là một vấn đề rất nan giải đối với các bạn học viên ôn thi TOEIC tại nhà. Số lượng các tài liệu ôn thi TOEIC là nhiều vô số, không dễ dàng để các bạn có thể tìm được những tài liệu phù hợp nhất với bản thân mình.

    Thiếu áp lực cần thiết để có thể tự học:
    Việc tự ôn thi TOEIC tại nhà đúng là rất thoải mái đúng không nào, các bạn có thể vừa học vừa tám chuyện với bạn bè, hoặc có thể nghỉ bất cứ lúc nào bản thân thấy mệt. Nhưng đây cũng là con dao 2 lưỡi. Nếu các bạn không thúc ép bản thân vào khuôn khổ để hoàn thành mục tiêu ôn tập hàng ngày, thì kết quả đạt được chắc chắn sẽ không cao.

    Thiếu người hướng dẫn trực tiếp và giải đáp thắc mắc:
    Đối với nhiều bạn ôn thi TOEIC tại nhà, rất dễ xảy ra tình trạng lạc lối, hoang mang khi không có người hướng dẫn trực tiếp, nhất là các bạn mới làm quen với việc ôn thi TOEIC. Các bạn không biết bản thân mình đang sai ở đâu, không có người giải đáp những thắc mắc của các bạn. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tự học TOEIC.
    Xem toàn bộ bài viết TẠI ĐÂY để ôn thi hiệu quả nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này