Kinh Nghiệm Phân Biệt Áo Burberry Chính Hãng Và Fake

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi shop1983, 11/5/2018.

Tags:
  1. shop1983

    shop1983 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Chia sẻ một số Kinh nghiệm phân biệt áo Burberry chính hãng và Fake cho các mẹ trên này!

    Là một thương hiệu đã góp phần đưa Anh quốc trở thành 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới. Thương hiệu Burberry được biết đến với chất liệu Gabardine mang tính cách mạng, những chiếc Trenchcoat vàmotif hoa văn kẻ caro kinh điển, với thiết kế độc quyền, quy trình sản xuất bí mật và được cấp bằng sáng chế. Dù vậy, tương tự nhà Louis Vuitton, các “tác phẩm” của thương hiệu Burberry cũng là một trong những đối tượng được sao chép rộng rãi nhất trên thế giới. Thương hiệu Burberry là trụ cột của ngành công nghiệp may mặc ở nước Anh, đặc trưng bởi phong cách lịch lãm, tiên quyết, độc đáo, đổi mới nhưng cũng đầy kiêu hãnh trong việc gìn giữ giá trị cốt lõi và bản sắc truyền thống. Trải qua 3 cột mốc thế kỉ từ 18xx – 20xx, các thiết kế mang tính di sản của nhà Burberry, được xem là một phần của lịch sử thời trang và trở thành linh hồn của vương quốc Anh.

    Vậy có cách gì để nhận biết đâu là hàng thật đâu là hàng nhái? Mình cũng xin tổng hợp và chia sẻ cùng các bạn các cách như sau:

    1. Mua tại những nơi uy tín
    – Chắc chắn rồi, tại store chính thức của Burberry tại quốc gia bạn đang sinh sống! Tuy nhiên giá thành tại đây chắc chắn sẽ không hề rẻ vì chi phí mặt bằng, nhân viên, thương hiệu, quản lý., thuế má….

    – Mua qua các địa chỉ uy tín bán hàng online, hàng xách tay mà bạn thực sự biết và tin tưởng. #1983shop cũng là địa chỉ mà bạn cần mỗi khi có nhu cầu mua sắm hàng hiệu nói chung và Burberry nói riêng.

    2. Phân biệt qua các chi tiết trên áo

    – Hãy chắc chắn rằng bất cứ logo náo xuất hiện trên sản phẩm và cả mác, hộp đựng của chúng đều phải được in dòng chữ cái in hoa BUBERRY chứ không phải burberry hay Burberry’s. Ngoài ra, từ khóa LONDON cũng phải được in bằng chữ in hoa ngay phía dưới logo Burberry.

    – Với đẳng cấp của một thương hiệu xa xỉ, các sản phẩm của Burberry đều có chất lượng rất tốt. Thông thường, trên mặt vải sẽ không có dính keo, màu không đều, các nút áo, nút túi không khớp nhau, dây kéo bị lỗi, chỉ thừa, đường may hỏng hay bất cứ một khuyết tật dù rất nhỏ nào khác.

    – Ở các sản phẩm Burberry có họa tiết kẻ sọc (Burberry Nova Check), những đường kẻ luôn luôn đối xứng và cân đối với nhau, đặc biệt là với túi xách. Cũng cần lưu ý rằng túi Burberrys kiểu Nova Check hầu hết được sản xuất cỡ lớn, vì vậy các mẫu túi Burberry kích cỡ nhỏ rất có khả năng là hàng giả.

    – Tất cả các sản phẩm chính hãng của Burberry đều có một mã số seri duy nhất đi kèm, thường được in trên các mác ở phía bên trong của quần áo, túi xách… Dãy số này có công dụng xác định đặc điểm, giá cả của sản phẩm, nhờ vậy, khi kiểm tra mã số này, ta có thể phân biệt được hàng Burberry chính hãng với hàng giả một cách hoàn toàn chính xác. Bất cứ sản phẩm nào không có in dãy số này đều là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

    – Dịch vụ hậu mãi của Burberry cho phép khách hàng hoàn trả sản phẩm và nhận lại tiền trong trường hợp họ không vừa ý với sản phẩm. Vì thế, nếu sản phẩm không được cam kết bảo đảm theo tinh thần đó, có thể chắc chắn sản phẩm đó không phải hàng Burberry chính hãng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop1983
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    mua hàng hiệu cũng khổ quá ha
     
  3. shopnhatviet

    shopnhatviet Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/8/2014
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    theo mình phải biết check code thì mới hiệu quả
     

Chia sẻ trang này